Chương trước
Chương sau
- Đợi... đợi đã... Tiều Bạch.

Cho tiền Quý Lâm cũng không nghĩ sẽ có một ngày anh bị Trình Thu Bạch đè ra như này. Thậm chí còn bị hắn lột đồ luôn cơ chứ.

Cả người Quý Lâm trần như nhộng bị Trình Thu Bạch trói hai tay lại đè lên bàn. Giờ khắc này anh chả khác gì cá nằm trên đĩa đợi hắn mukbang cả.

Trình Thu Bạch bỏ ngoài tai lời nói của anh tiếp tục đặt từng nụ hôn vụn vặt lên cơ thể Quý Lâm. Mỗi tấc da tấc thịt hắn lướt qua đều để lại dấu hồn nho nhỏ. Đặc biệt là trước ngực và xương quai xanh.

Quý Lâm đỏ mặt nhìn đống dấu vết hắn để lại mà không thể làm gì. Trình Thu Bạch cứ như ăn phải máu gà xung sức bất ngờ không thèm nghe lời anh nữa.

Trên này Quý Lâm còn chưa biết làm sao thì đã cảm thấy sự đụng chạm bên dưới. Ở cái địa phương khỉ ho cò gáy chẳng bao giờ anh quan tâm hiện tại đã có người để mắt.

Không hiểu hắn lấy đầu ra chất bôi trơn mà đổ lên mông anh sau đó một đường trơn trượt đâm ngón tay vào trong-

- A!

Cơ thể lần đầu tiếp nhận dị vật mà run rẩy. Cảm giác lạ lẫm xen lẫn với đó là sợ hãi khiến Quý Lâm không nhịn được mà co chặt người. Vì lẽ đó nên phía dưới cũng không tránh khỏi bị siết chặt.

Trình Thu Bạch hơi thở gấp gấp nhưng vẫn nhín nhịn dỗ dành anh. Hắn gạt đi nhưng sợi tóc rối trước mặt vì mồ hôi mà dính bết trên mặt anh ra, âu yếm hồn lên đuôi mắt đỏ hoe của anh.

- Không sao, em không động nữa, anh thả lỏng ra đi nếu không sẽ bị thương mất.

Hắn nhẹ giọng dỗ anh và quả thực không có làm thêm hành động khác dù ngón tay vẫn đặt bên trong. Trình Thu Bạch mân mê liếm hết mấy giọt nước mắt của Quý Lâm sau đó lân la đến đôi môi đã bị hắn hôn đến sưng đỏ kia.

Tiếp tục là một nụ hôn sau.

Quý Lâm hoàn toàn bị hắn dẫn dắt, sau vài lần thì cũng miễn cưỡng theo kịp tiết tấu của hắn. Sự chú ý được rời lên phía trên, cơ thể Quý Lâm cũng thả lỏng ra đôi chút. Thấy vậy Trình Thu Bạch bắt đầu chuyển động từ từ ra vào để anh thích ứng.



- A. do.. ddi. uc.. ha~ titu. a~. um.

Trình Thu Bạch nhìn dáng vẻ đang dần mát tính táo của anh mà hứng thú cúi đầu đem hai hạt đậu nhỏ trước ngực anh ngậm lấy.

- Tiều Bạch, em. a... đừng.. đừng... mút mà~

Hẳn không nghe. Mà có nghe thì cũng không ngốc mà dừng. Anh của hắn đáng yêu như vậy sao có thể dừng lại đơn giản thể được.

Ngực bị Trình Thu Bạch giày vò không thương tiếc. Nhưng đồng thời cũng vì vậy mà Quý Lâm lần đầu cảm nhận được loại khoái cảm chưa từng có này. Hai tay bị trói chặt không thể làm gì vốn là muốn đẩy cái đầu xù kia ra lại thành như anh đang nắm đầu hắn ấn bài ngực mình. Quý Lâm uất ức không thôi.

Quý Lâm sống hơn hai mấy năm nhưng kinh nghiệm trong vấn đề này hoàn toàn là số không nên chẳng mấy anh liền bị hắn thành công kích thích mà hứng tình. Bàn tay to lớn bên dưới cũng đã sớm đổi từ một thành ba ngón ra vào bên trong anh mượt mà.

Quý Lâm chắc chắn cái Trình Thu Bạch dùng không phải chất bôi trơn thông thường. Nhưng biết cũng chẳng làm gì được vì Trình Thu Bạch đã rút ngón tay ra chuẩn bị thay bằng thứ khác rồi.

Cảm giác bên dưới đột nhiên trống rỗng khiến Quý Lâm nhất thời chưa ý thức được mãi đến khi nhìn nơi riêng tư của Trình Thu Bạch đã vào thế chuẩn bị ở ngay bên ngoài huyệt nhỏ Quý Lâm mới điếng người.

Anh hơi sợ. Đầu óc cũng thanh tỉnh hơi đôi chút.

Đưn... đừng... Tiểu Bạch chúng ta... thương lượng lại đi. Không... không thể vừa đâu... sẽ.. rách mất.Sẽ không sao đầu, em ở đây sao có thể để anh bị thương được.

Chuẩn bị đâu vào đấy đồ cùng lôi ra rồi nên tất nhiên Trình Thu Bạch không chịu thương lượng rồi. Hắn đem một chân anh gác lên vai mình hưng phẫn mà để lại mấy dấu hôn nhỏ cùng vết răng lên đùi trong của anh.

Đem cậu em nãy giờ đã nhín nhịn đến phát đau của mình từ từ chen đầu vào nơi chật hẹp kia. Nhưng mới chỉ vào được chút đầu Quý Lầm đã đau đến phát khóc lền.

Đau.. hức.. đau quá... em rút. rút... ức... ra đi mà.. hức..Anh đừng khóc, em sẽ buồn lắm đó. Thả lỏng một chút em làm chậm lại sẽ không đau nữa, được không anh?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.