Chương trước
Chương sau
Ngoại truyện này là vào mấy năm sau. Sở thú trên núi Nhạn đã bước vài hoạt động được một thời gian.

Hôm nay là chủ nhật vậy nên du khách tới núi Nhạn vô cùng nhiều. Từ năm ngoái Diệp Thanh Trúc sau khi tốt nghiệp đại học đã quyết định làm lại nghề cũ. Về núi Nhạn làm một con gấu trúc đỏ của sở thú.

Quý Lâm tất nhiên đồng ý. Có Diệp Thanh Trúc ở đó sẽ không lo đám gấu trúc đỏ không hợp tác. Diệp Thanh Trúc ở sở thú bao ăn bao ở không lo nghĩ gì chỉ cần mỗi ngày đi dạo vài vòng để mắt tới đám tiểu đệ là được.

Quý Lâm còn đặc biệt đeo cho cậu ta một vòng cổ được đặt làm riêng để phân biệt với những con gấu trúc khác.

Với vai trò là lão đại của chuồng gấu trúc đỏ Diệp Thanh Trúc có đặc quyền đi dạo bên ngoài chuồng nuôi dưỡng.

Mà đây cũng là một trong những điểm đặc biệt của sở thú Tinh Quang. Du khách có thể tương tác với động vật ở phạm vi gần. Và chỉ có những con có vòng cổ mới được phép đi lại tự do tương tác.

Quý Lâm vừa tỉnh dậy sau cơn cuồng hoan đêm của Trình Thu Bạch. Cả người ăn đau ê ẩm như kiểu bị xe cán nát vậy. Vừa xuống tới khu nhà của nhân viên đã nghe tiếng gọi thất thanh của du khách gần đó. Quý Lâm nhìn theo hướng tiếng hét. Là bên gấu trúc đỏ.

- Nhân viên! Nhân viên đâu? Có cá sấu trong chuồng gấu trúc đỏ. Mau lên, mau lên nó tới rồi kìa!!!

Quý Lâm vội bỏ cốc cà phê đang uống dở chạy qua coi thử. Du khách đang đứng vây kín rào chắn nhìn vào trong.

Trong chuồng nuôi dưỡng, bảy, tám con gấu trúc đỏ đủ loại kích cỡ đang dính chùm lại với nhau run như cầy sấy nhìn con cá sấu to bất thường. Cá sấu bước chầm chậm về phía chúng, há miệng như đang nói. Đám gấu trúc càng run mãnh liệt hơn lùi sát rạt vô tường.

Quý Lâm tinh mắt nhìn tới vòng cổ trên cổ cá sấu. Biết ngay mà. Ở chỗ này ngoại trừ tên đó thì làm gì có con cá sấu rửng mỡ nào chui vào chuồng gấu trúc đỏ.

Quý Lâm rời khỏi đám đồng tìm nhần viền phụ trách.

- Thanh Trúc đâu rồi? Chưa về sao?



Nhân viên cũng bối rối không kém thấy ông chủ tới hỏi. Liền bất đắc dĩ trả lời.

- Vẫn chưa ạ, tụi em đã chia ra tìm rồi.

Quý Lâm đau đầu ray ray thái dương.

- Cậu mở cửa đi, tôi vào đó.

Cậu nhân viên tròn mắt nhìn ông chủ rồi lại nhìn con cá sấu to như cha mấy con khác trong sở thú. Nuốt nước bọt. Ông chủ thật là dũng cảm.

Du khách vây kín khu gấu trúc đỏ kinh hãi nhìn cậu thanh niên bước vào chuồng nuôi dưỡng. Nhìn quần áo thì có vẻ không phải nhân viên sở thú.

Quý Lâm bước vào chạy tới chỗ Thiên Ngạc đang đứng đe dọa đám gấu nhỏ. Anh đánh mạnh một cái lên đầu hắn. Du khách bên ngoài nhìn mà hít khí lạnh không thôi.

Thiên Ngạc bị đánh quay qua Quý Lâm ngoạc mồm một cái. Nhìn mà tưởng muốn đớp anh luôn. Nhưng kết quả là lại Quý Lâm táng cho cái.

Thiên Ngạc nhìn Quý Lâm bất mãn. Ngay lúc này nhân viên bế một con gấu trúc đỏ khác bước vào. Diệp Thanh Trúc nhìn cái liền nhảy khỏi tay nhân viên chạy tới trước mặt con cá sấu to gấp chục lần mình. Vô thể chiến đấu rồi bộp bộp bộp vào mõm hắn. Đánh cực hăng luôn.

Cá sấu bự không né còn để yên cho gấu nhỏ đánh. Đôi mắt còn hơi hơi híp lại như đang tận hưởng. Cá sấu há mồm ngậm chân trước của gấu nhỏ. Ngay lập tức bị gấu tạt cho một chưởng vô mõm lần nữa.

Quý Lâm đứng đó nhìn rồi thôi chả quan tâm nữa rặn nhân viên lát đưa con cá kia về. Du khách được chứng kiến cảnh tượng khó tin chưa từng gặp liền nhanh chóng lấy máy ra quay lại có người còn phát trực tiếp luôn.

Sau đó, đoạn clip ngắn nổi tiếng còn được ảnh đế Trang Dung và siêu mẫu Trình Thu Bạch chia sẻ bình luận. Sở thú hot gấu trúc nhỏ hot cá sấu bự kia cũng hot luôn. Doanh thu lại tăng. Quý Lâm nhìn mà cảm thán có nên đề

Thiên Ngạc vô chuồng gấu trúc đỏ ở luôn không? Hay để Diệp Thanh Trúc đến hẵn chuồng cá sấu combat ?



Sau cơn sốt của gấu trúc nhỏ và cá sấu bự thì Tinh Quang lại có thêm tin sốt dẻo. Scandal tình cảm vượt giống loài của khỉ vàng và con đầu đàn của cá phượng hoàng trong thủy cung.

Lần nào du khách tới thủy cung cũng thấy khỉ vàng ngồi trước kính đối diện là một con cá phượng hoàng có màu sắc đặc biệt và khác nhất trong cả đàn.

Ngày nào khỉ vàng cũng tới tìm cá phượng hoàng có hôm du khách còn sốc hết hồn nhìn khỉ vàng ngồi trong tương tác với cá phượng hoàng luôn.

Chốc chốc bó lại lên lấy hơi một lần rồi xuống chơi tiếp. Cảnh tượng được quay lại lần nữa dân mạng bùng nổ luôn. Cái tình yêu bất chấp giống loài này đáng được ghi nhận.

Quý Lâm nhìn sở thú của mình vài ba hôm lại lên top tìm kiếm một lần mà không biết nên vui hay như nào. Ngồi lướt bài viết một hồi thì một bình luận đập vô mắt anh.

"Cái sở thú đó thành tinh hết rồi!!!!! Cá sấu với gấu trúc đỏ là một đôi, khỉ vàng với cá phượng hoàng là một cặp, hôm trước tới tui còn thấy thỏ con ngủ dưới cánh đại bàng luôn kìa!!!!!! "

Quý Lâm không nhịn được cho người này một like. Đúng là sáng suốt. Nếu không phải hai kẻ kia không đến được thì chắc bọn họ sẽ còn thấy cáo tuyết ôm cổ báo hoa đi dạo sở thú mất.

Chị đại Cẩm Lan khi ở sở thú của anh Quý - cá phượng hoàng.

Cựu vận động viên đội tuyển quốc gia sau khi giải nghệ - khỉ vàng Đà Niên.

Cá sấu Bác Mỹ - Thiên Ngạc. Lão biến thái thứ thiệt.

Crush của anh ta - gấu trúc đỏ Diệp Thanh Trúc. Tư thế chiến đấu của gấu trúc đỏ. Sát thương không thấy nhưng x2 độ cute.

Nay tui đi ăn vs đi chs quá chừng không gõ chữ được mn đọc tạm ngoại truyện nhỏ này nha

Chúc mn tối tốt lành.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.