Chương trước
Chương sau
Khoảng 30 phút sau Cẩm Lan với bộ đồ da đen tuyền cao cấp cùng con xe phân khối bản giới hạn của cô đã đến trước cổng Thanh Sơn tự. Đệ tử được dặn dò đã đứng đợi cô từ trước

Cẩm Lan theo chân đệ tử đến chỗ trụ trì và Quý Lâm. Vừa đến nơi cô đã không nhịn được văng tục luôn khi nhìn thấy con yêu quái đang gào thét giãy giụa trong kết giới kia.

- đm! thứ gì vậy trời?

Cẩm Lan một bộ dạng ghét bỏ ra mặt nhìn con yêu quái. Vẩy cá trên ngươi muốn bung xù luôn tại chỗ.

cái thứ quái quỷ gì mà xấu vậy má, xúc phạm người nhìn luôn á.sao trên đời lại có loại sinh vật nhìn như muốn đấm vào mắt nhau vậy kìa.Quý Lâm nhìn Cẩm Lan liên tục miệt thị ngoại hình công kích tinh thần nó mà có hơi chút thương hại.

- khu... chị Lan thật ra chuyện muốn nhờ chị có liên quan đến yêu quái này. chị biết án mất tích hàng loạt gần đây chứ?

Quả nhiên sắc mặt Cẩm Lan nghiêm túc hơn hẳn.

cậu nghi ngờ là do nó?không phải nghi ngờ mà là chắc chắn. khi nãy nó muốn tiếp tục bắt thêm trẻ con nữa nhưng bị bọn tôi bắt được.vậy cậu muốn tôi giúp gì.muốn nhờ chị tìm cách để nó khai ra đám trẻ bị bắt đang ở đâu.Cẩm Lan nhìn anh ngạc nhiên. Cô cứ tưởng sẽ nghiêm trọng lắm chứ hóa ra chỉ có vậy thôi à.

đơn giản thôi để đó cho tôi.vậy làm phiền chị rồi.Cẩm Lan tươi cười với anh sau đó tiến đến gần con yêu quái kia. Nó dường như cảm nhận được đàn áp đến từ huyết mạch mà im lặng lạ thường. Ánh nhìn về phía Cẩm Lan đầy dè chừng run rẩy.

Cẩm Lan vận linh lực tiến hành giao tiếp bằng tinh thần với con yêu quái. Ba người Trình Thu Bạch đồng dạng yên lặng không làm phiền cô.

Qua mấy phút Cẩm Lan đứng dậy quay lại nhìn về phía Quý Lâm gật đầu. Nhưng chưa để Cẩm Lan kịp nói gì con yêu quái trong kết giới đã sảy ra dị động.

Cả cơ thể nó dường như giống như một quả bóng da được bơm đầy hơi vào trong. Càng lúc càng lớn cơ thể nó cũng cứ vậy phồng lên rồi "bùm"

Thứ máu đen nhớt dính lên kết giới con yêu quái giờ chỉ còn là một bãi thịt nát. Bầy nhầy gớm ghiếc.

Bốn người bị dị động làm bất ngờ. Trụ trì thấy một màn này không khỏi kinh hãi niệm "A di đà phật" mấy lần mà bên kia Quý Lâm lại nhìn tới Cẩm Lan - người vừa tiếp xúc với con yêu quái.

- đừng nhìn tôi như vậy. thứ tạp chủng hỗn loạn này chỉ là tay sai thôi. tôi dùng áp chế huyết mạch ép nó nói sự thật kẻ phía sau liền diệt khẩu.



Cả Quý Lâm và Trình Thu Bạch đều ngạc nhiên nhìn cô. Quý Lâm cau mày.

chị nói kẻ đứng sau là ý gì?vụ mất tích lần này không đơn giản là yêu quái tác quái. e là phía sau còn có âm mưu nào đó và cụ việc lần này chí là khởi đầu.Cẩm Lan nói xong trong phòng liền im lặng hẳn không khí nặng nề căng thẳng thấy rõ. Nhưng Quý Lâm vẫn tạm gác lại hỏi tung tích đám trẻ trước.

vậy còn lũ trẻ thì sao? có manh mối chứ?có. 12 đứa trẻ đang bị giam tại một đảo nhỏ biệt lập cách An Thành chừng hai km về phía bắc.Quý Lâm nghe xong sắc mặt càng khó coi.

- chúng ở ngoài biển? thời gian đã bao lâu cơ chứ? còn biệt lập?

Cẩm Lan cũng không khác Quý Lâm là mấy. Khi biết điều này cô liền tức tối không thôi. Đám trẻ con mới có bao lớn một mình ở nơi như vậy nguy hiểm cỡ nào cơ chứ.

- cậu yên tâm tôi sẽ gọi cho lão Kim. hắn ở bên cục cảnh sát vừa hay đang phụ trách vụ này.

Cẩm Lan nói rồi cũng không đợi Quý Lâm đồng ý hay không liền gọi luôn cho người kia. Cũng không quên lí giải cho Quý Lâm.

- gã cũng là người trong nhóm. nhưng vì vướng vụ này nên hôm qua mới không tới được. chính là tên có tài khoản

"ta là cậu của như lai".

Nói đến đây thì Quý Lâm cũng hiểu đồng thời cũng yên tâm phần nào. Cẩm Lan gọi điện xong xuôi bèn cùng Quý Lâm và Trình Thu Bạch đợi Kim Thần đến.

Kết quả người chưa thấy đâu thì trạng thái Trình Thu Bạch đã bắt đầu không ổn. Quý Lâm lo lắng đỡ lấy hắn. Cả người Trình Thu Bạch nóng như lò lửa mồ hôi tuôn như mưa. Hai mắt nặng nề nhắm chặt.

- có lẽ vừa hóa hình lại sử dụng linh lực nhiều nên hơi kiệt sức thôi. để cậu ta nghỉ ngơi một chút đi.

Nghe chuyên gia chuẩn đoán vậy Quý Lâm cũng yên tâm hơn. Để Trình Thu Bạch dựa vào người mình nghỉ ngơi.

Đợi Kim Thần và người của gã tới.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.