Chương trước
Chương sau
Hai người bước vào. Yêu quái kia đang ra sức tìm cách phá bỏ kết giới nhưng không thành nó nhìn về phía hai người như đã hạ quyết tâm mà tấn công. Sóng âm sắc bén như dao phóng tới muốn tấn công liền bị Trình Thu Bạch chặn lại. Hắn khó chịu đem linh lực bạo lại trong tay muốn dứt điểm ngay và luôn mà đánh tới.

Ai dè yêu quái kia trực tiếp độn thổ. Một đòn của hắn liền đem đống cát biển xới tung. Quý Lâm thấy hắn đánh trượt liền canh giác xung quanh. Ngay một khác sau đó anh phó nhẹ người nhảy lên ném xuống một tấm bùa

Ngũ Lôi vào chỗ bản thân vừa đứng.

Yêu quái cảm nhận nguy hiểm liền tại giây cuối cùng từ bỏ mục tiêu mà tiếp tục trốn trong cát không ngoi lên nữa.

Nó vốn muốn nhằm vào lỗ hổng này thoát ra bên ngoài kết giới nhưng đâu ngờ kết giới của Trình Thu Bạch lại như một quả cầu chặn lại vả bên dưới cát. Vậy nên nó chỉ còn cách chiến đấu với hai người.

Trình Thu Bạch đỡ lấy Quý Lâm mà bực tức.

- đúng là thứ thấp kém hèn nhát.

Trình Thu Bạch chính như vậy. Trong mắt không chứa nổi một hạt cát trừ anh chủ nhà hắn.

- trước mắt tìm cách đem nó ra ngoài đã còn phải tìm tung tích của lũ trẻ nữa.

Hai người nhìn mặt cát yên tĩnh mà đồng thời yêu quái kia cũng đang quan sát hai người. Trình Thu Bạch không nhịn nữa bắt đầu động. Linh lực như suối nguồn cuồn cuộn trào ra đem cát vàng bên dưới quấn lấy. Từng luồng cát vàng như vòi rồng cuồn cuộn lao lên không trung. Lớp cát dưới chân cũng bị cuốn lên không sót hạt nào. Quý Lâm được Trình Thu Bạch giữ eo mà ngự không đứng vững



Yêu quái vốn đang chốn trong cát hoảng loạn nhìn từng luồng cát chuyển động bốc lên cao cả cơ thể xấu xí của nó bại lộ hoàn toàn. Không còn nơi để trốn tránh. Kết giới hình cầu lúc này giống như bị lộn ngược. Toàn bộ cát bên trong đều được Trình Thu Bạch đem lên cả.

Trình Thu Bạch đem Quý Lâm ôm ra khỏi kết giới. Cát bên trong cũng được hắn rút ra.

- Tiểu Bạch, em muốn làm gì?

Hắn không trả lời Quý Lâm nhưng hành động thì đã thay cho điều đó. Trình Thu Bạch không thèm mất công tìm kiếm nó nữa mà đem toàn bộ vật cản bên trong kết giới ra ngoài chỉ chừa lại mình nó bên trong. Kết quả kết giới được thu nhỏ lại vừa đủ để chứa con yêu quái xấu xí đó..

Quý Lâm nhạc nhiên nhìn Trình Thu Bạch tán thưởng không thôi. Trình Thu Bạch tất nhiên thỏa mãn trước ánh mắt này của anh. Nhưng vẫn chưa đủ. Trước ánh mắt rõ ràng của hắn Quý Lâm chỉ đành xoa đầu thỏa mãn hắn.

- làm tốt lắm Tiểu Bạch.

Nhỏ yêu quái bên trong kết giới biết bản thân đã không thể làm gì hai kẻ bên ngoài kia nhưng vẫn bất chấp mà gào thét liên tục nhào tới tấn công kết giới.

Hiện giờ kết giới đã bị thu nhỏ lại bên trong cũng không còn gì cần e ngại vậy nên tình cảnh tiếp sau đó chính là yêu quái kia đơn phương bị Trình Thu Bạch đánh không trượt phát nào. Nhưng nó vẫn bất chấp hướng tới hai người gào thét. Gào một cái liền bị đánh một cái.

chúng ta đem nó về Thanh Sơn tự trước.vâng.Hai người quay lại Thanh Sơn tự. Trụ trì vẫn đang đợi họ. Nhìn thấy hình dáng yêu quái đến trụ trì còn phải khó tin không nói thành lời.

- Tiểu Bạch em có cách nào làm nó nói ra chỗ lũ trẻ được không?

Trình Thu Bạch dù rất muốn anh nhưng hắn thực sự cảm thấy kim tởm con yêu quái này chưa kể ngôn ngữ của loại thủy yêu này khác với những yêu quái khác.



- ngôn ngữ của thủy yêu em không biết.

Quý Lâm đăm chiêu một lúc liền lấy máy gọi cho Cẩm Lan. Hết cách rồi Cẩm Lan là thủy yêu duy nhất mà anh quen biết.

Giám đốc Cẩm lúc này đang ngồi trong phòng bao ôm ấp mấy anh trai cao to thơm ngọt. Cô nhìn tên hiển thị là

"Con trai lão Quý" liền kêu mấy anh trai kia ra ngoài rồi bắt máy.

(đạo trưởng Quý hả? đêm hôm gọi cho tôi làm gì vậy?)

[ chị Cẩm chị có thể giao tiếp với thủy yêu chứ? ]

Cẩm Lan bên này đầu hiện lên hỏi chấm.

(có thể, nhưng sao cậu hỏi vậy? ]

[tôi có chuyện muốn nhờ chị, chị tới Thanh Sơn tự được không? ]

( nghiêm trọng thế sao? vậy cậu đợi một chút]
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.