Chương trước
Chương sau
Kim Thần nhận được cuộc gọi của Cẩm Lan liền lật chăn chạy đến Thanh Sơn tự ngay trong đêm. Vụ mất tích này gã theo gần một tháng rồi vẫn không có manh mối không nghĩ tới lại là thủy yêu.

Lúc Kim Thần tới ba người Quý Lâm đều đang đợi gã. Cả người gã vẫn chưa hết buồn ngủ nhưng vẫn cố mà dậy để đến đây. Dáng người cao lớn, cơ bắt vừa phải màu da hơi sạm màu. Mắt to mày rậm gương mặt cương nghị.

Rất giống người của công lý đấy chứ. Vì đi quá vội Kim Thần chỉ mặc mỗi một chiếc áo ba lỗ đen cùng quần rằn ri kiểu quân đội. Tóc tai bù xù bị gió tạt ngang dọc cũng không kịp chỉnh.

Quý Lâm cùng Trình Thu Bạch giới thiệu qua với Kim Thần xong thì bốn người cùng nhau tới nơi đám trẻ bị giam giữ.

Vốn Quý Lâm sợ Trình Thu Bạch không khỏe muốn hắn ở lại những hắn không chịu nằng nặc làm mình làm mẩy đòi đi cùng. Quý Lâm hết cách đành để hắn theo.

Trình Thu Bạch cùng Kim Thần trở lại nguyên hình. Nguyên hình của Kim Thần là một con đại bàng Martial. Với bộ lông màu nâu sậm là chủ đạo. Một sải cánh dài gấp mấy lần so với đại bàng Martial thông thường. Lông vũ vừa dài vừa mượt, móng vuốt thì sắc bén chân thì to khỏe đặc biệt là đôi mắt vô cùng sáng.

Nếu nguyên hình của Kim Thần là mạnh mẽ to lớn thì của Cẩm Lan lại ngược lại. Tuy cẩm lý là cá nước ngọn nhưng với cô nước nào cũng chơi được. Nguyên hình của Cẩm Lan không khác gì so với cẩm lú bình thường chỉ là kích cỡ lớn hơn rất nhiều. Màu sắc cũng đẹp hơn rực rỡ hơn. Vây đuôi vây lưng cũng đặc biệt lớn ở trong nước chuyển động không khác gì đang múa vô cùng mềm mại.

Cả bốn người theo chỉ dẫn của Cẩm Lan đi lên phía bắc An Thành. Khu vực phía trên này không nằm trong phạm vi quy hoạch khu du lịch nên rất vắn vẻ. Ngư dân cũng qua lại rất ít.

Quả nhiên một lúc sau liền thấy một mỏm đá lớn nằm riêng biệt ngoài khơi xa. Cả bốn cùng đáp xuống chia nhau ra tìm kiếm. Suy cho cùng cũng chỉ là một mỏm đá trên biển không có gì lằng nhằng hay đánh đố quá. Rất nhanh

Kim Thần đã thấy 12 đứa trẻ ngồi tụm lại một góc trong hang đá nông.

Người ngợm đứa nào cũng có vết sây sát. Quần ái nhăm nhúm bẩn thỉu, trên mặt mũi thì nhem nhuốc xanh xao.

Chưa kể đến cô bé bị bắt đi đầu tiên sau mấy ngày không ăn uống gì đã ngất xỉu được mấy đứa trẻ khác ôm giữ bên cạnh.

Chỗ này xa bờ còn toàn sỏi đá lại không người qua lại lũ trẻ dù là con nhà biển cũng chả có cách gì để tự cứu minh.

Nhìn thấy kim Thần cùng ba người đứa lớn nhất trong đó có chút cảnh giác. Nó che chắn những đứa nhỏ khác ở phía sau nhìn mấy người đột nhiên xuất hiện. Dù trong lòng nó có sợ hãi như nào thì cũng nhất quyết không tránh.



Kim Thần thấy nó cảnh giác mình không vội tiếp cận thêm cẩn thận lấy giấp phép chứng minh thân phận của mình.

- mấy đứa đừng sợ. anh là người của cục cảnh sát đây là giấy phép của anh. tụi anh đến cứu các em.

Đám trẻ này đều có thể đọc được vậy nên sau khi nhìn thấy giấp phép của Kim Thần chúng liền thả lỏng tinh thân có đứa còn không nhịn được chạy qua ôm chân gã rồi khóc. Mấy đứa trẻ khác cũng sụt sùi nước mắt ngắn nước mắt dài. Chúng đã bị nhốt ở đây rất lâu rồi. Cứ tưởng sẽ phải chết ở đây luôn chứ.

Lúc này đứa trẻ lớn nhất trong đám nhóc mới kéo tay Kim Thần chỉ về cô bé gầy nhỏ nằm dựa tường kia. Cô bé đã ngât lịm.

- anh ơi San San ngất từ hôm qua rồi em ấy.....

Đứa nhóc vừa nói vừa rưng rưng giọng điệu nghẹn ngào không thôi. Nó là đứa thứ tư tới đây bởi vì lớn hơn nên chịu đựng tốt hơn chút nhưng San San thì lại còn quá nhỏ. Cô bé không chịu được nên đã ngất từ hôm qua.

Lúc này Quý Lâm cũng bước vào. Anh đi tới chỗ cô bé kiểm tra một lượt. Dù có là bác sĩ thú y thì kiến thức kiểm tra cơ bản anh vẫn biết.

- đội trưởng Kim cần đưa cô bé tới bệnh viện ngay lập tức còn chậm trễ e là không kịp.

Kim Thần làm nghề này đương nhiên sẽ hiểu tính nghiêm trọng trong lời Quý Lâm, lập tức không quản nhiều biến về nguyên hình để đám trẻ ngồi lên còn San San thì được Quý Lâm bế ngồi trên lưng Trình Thu Bạch.

Sau đó Kim Thần đích thân giải quyết nốt phần còn lại xóa bỏ kí ức của đám trẻ về chuyện nguyên hình của anh sau đó liền viết báo cáo lại về quá trình thành một vụ bắt cóc có tổ chức.

Phần việc sau đó Quý Lâm cũng không để ý nhiều vì có người giải quyết rồi thứ anh lo lắng chính là điều Cẩm Lan nói hôm đó. Người đứng sau và âm mưu mà Cẩm Lan nhắc tới.

Quý Lâm canh cánh trong lòng mấy hôm nay đều không tập trung làm gì được. Ngay cả nấu ăn cũng mấy lần suýt cắt vào tay. Ngay lúc này tiếng gọi của Trình Thu Bạch xen lẫn chút bực tức và ai oán hờn dỗi vang lên bên ngoài.

- anh. gia gia lại gửi thứ xấu xí đến nữa kìa (>A<)
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.