Chương trước
Chương sau
Quý Lâm tạm thời không thể tìm hiểu thêm được vì ngày mai anh còn có hẹn với nhóm Đới Thành. E là phải đợi sau đó mới giải quyết được. Còn về con Niên thú kia tạm thời để lại Thanh Sơn tự, đã có cấm chế của Trình Thu Bạch anh không tin nó có thể thoát được. Việc nó xuất hiện quá trùng hợp anh không thể bỏ qua.

Mà sau chuyện này anh cũng phải công nhận một điều Tiểu Bạch sau khi hóa hình lợi hại hơn rất nhiều. Giúp anh không ít nha.

Hôm sau Quý Lâm tạm thời đóng cửa phòng khám. Sắp tới công việc nhiều có lẽ cũng phải đóng cửa một thời gian bên phía trang trại cũng cần ba đứa Tư Nhiên giúp đỡ dọn dẹp.

Đợi đến khi trời tối Quý Lâm cùng Trình Thu Bạch đúng giờ đến chỗ hẹn. Tiểu Cửu từ hôm qua sau khi bắt được

Niên thú liền đòi ở lại Thanh Sơn tự chơi với luôn không thèm về nhà. Mà đúng ra là Niên thú đơn phương bị ép phải chơi cùng Tiểu Cửu. Trông cũng tội mà thôi cũng kệ.

Đông Giao là nhà hàng truyền thống chuyên về hải sản. Vị trí nằm ở phía Đông của khu trung tâm. Đứng ở tầng cao nhất còn có thể nhìn thấy biển An Thành.

Hai người vừa bước vào đã thu hút rất nhiều ánh nhìn đơn giản vì trai đẹp đi đâu chả vậy. Nhân viên nhanh chóng tiếp đến khi nhận được số phòng liền dẫn hai người lên tầng cao nhất của Đông Giao.

Quý Lâm cũng có chút bất ngờ. Anh chỉ nghĩ Đới Thành đặt phòng riêng thôi ai dè là phòng VIP đâu cơ chứ. Xem ra đại yêu núi Nhạn không ai là bình thường.

Quý Lâm mở cửa vào. Bên trong đã có sẵn người ngồi đợi. Là một nam nhân cao lớn cũng ngang ngửa Trình Thu Bạch. Làn da hơi trắng mắt sắc mày biếc đầu tóc được chải vuốt kĩ càng sợi nào vô sợi nấy. Một gọng kính vàng càng khiến y thêm chững chạc nghiêm túc. Một thân vest đen cắt may kỹ càng. Ngồi giữa một đám loi nhoi bình thản mà nếm rượu trong ly. Quý Lâm nhận ra y. Người này là Đới Thành. Lúc tìm kiếm trên mạng có ảnh nên coi như đã biết.

Bên cạnh Đới Thành là người có độ nhận diện cao ngất ngưởng - Trang Dung. Một thân quần áo sang trọng với quần ống suông cùng áo sơ mi cách điệu màu be trông vừa sang vừa đẹp. Đôi mắt hồ ly như đang cười môi đỏ răng trắng rất hợp thị hiếu hiện tại. Mái tóc dài, đen thư thác đổ được tết gọn rồi búi lên như hình hoa phía sau.

Nhìn không kỹ còn tưởng quý phu nhân nhà ai nữa chứ. Quý Lâm chỉ có một suy nghĩ.



"không hổ là hậu duệ của Đát Kỷ"

Tiếp đến là người đang ngồi cạnh Trang Dung. Đó là một cô gái xinh đẹp sắc xảo. Mái tóc nâu được uốn xoăn buông xõa hai bên ôm lấy bờ vai trắng trẻo. Một chiếc đầm đỏ ôm sát người khoét sâu ở trước. Là một chị gái quyến rũ. Người này Quý Lâm không đoán được.

Bên còn lại của Đới Thành là một câu trai khác tầm hơn hai mươi. Giống Đới Thành một thân sơ mi quần âu nghiêm túc. Gương mặt thanh tú là loại mi mục như họa quân tử như lan rất có phong vị càng giống kiểu thư sinh ngày xưa. Người này có lẽ là "Bộ giáo dục và đào tạo" nhỉ?

Tiếp đến là một cậu thiếu niên nhỏ tuổi mặc áo hoodie trắng. Mặt mũi non nớt như học sinh cấp ba. Nước da trắng đôi mắt to tròn hai cái má như bánh bao sữa. Cậu chàng có đang ngồi một chỗ ôm điện thoại trông có vẻ không thích giao tiếp lắm. Nhìn dáng vẻ thì đây chắc là "Quốc bảo manh manh" ha? Gấu trúc à?

Lúc Quý Lâm và Trình Thu Bạch bước vào năm người trong phòng cũng dừng việc nhìn tới họ. Đới Thành là người tiến tới mở lời trước.

- xin chào, tôi là Đới Thành chúng ta đã nói chuyện trước đó.

Phong thái chuyên nghiệp tự tin. Quý Lâm cũng mỉm cười bắt tay lại với y. Dù sao thì so với những người khác anh vẫn quen biết Đới Thành nhiều hơn.

- chào anh Đới, lần đầu gặp tôi là Quý Lâm. con đây là Trình Thu Bạch cậu ấy giống với mọi người.

Vẻ đầu không sao nhưng vế sau lại khiến mọi người bất ngờ. Vì từ khi Trình Thu Bạch xuất hiện bọn họ đều nhận ra hắn là người trong video mà Trang Dung chia sẻ hôm qua. Không ngờ lại trùng hợp đến vậy.

Đới Thành gật đầu như đã biết rồi bảo họ ngồi xuống.

hiện tại còn ba người nữa chưa tới. cậu Lâm không phiền chứ.không sao. có thể đợi được.Quý Lâm không chút phản đối đồng ý.



- vậy bọn tôi tự giới thiệu một chút. tên tôi có lẽ cậu đã biết rồi. nguyên hình của tôi là báo hoa mai Đông Dương hiện tại là luật sư tư nhân.

Đới Thành ngắn gọn giới thiệu lại. Ngay sau đó Trang Dung cũng tươi cười tiếp lời

- tôi thì có lẽ không phải nói nhiều nữa nhỉ.

Quý Lâm cũng gật đầu đáp lại hắn.

tôi biết anh. thật ra thông tin của mọi người tôi đều biết chỉ là không nhận diện được thôi.vậy thì dễ thôi.Trang Dung cứ như truyền thông của cái nhóm này vậy. Chả cần ai nhờ vả gì nhưng muốn biết gì thì anh đều nói ngay cả chuyện không nên nói cũng nói sạch.

Theo lời Trang Dung nói thì cô gái duy nhất trong phòng là Cẩm Lan hiện tại là một nữ doanh nhân trẻ. Ban ngày làm sếp lớn ban đêm làm chị đại với chuỗi quán bar vũ trường xa xỉ trải khắp An Thành. Nguyên hình cẩm lý.

Chàng trai thư sinh là Thấm Ly. Giáo sư có tiếng của trường đại học An Thành. Là người có tiếng nói trong giới học thức. Nguyên hình thỏ cụp tai xám họ hàng xa của thỏ ngọc ở Quảng Hàn cung.

Còn cậu thiếu niên kia tên Diệp Thanh Trúc là sinh viên năm hai trường đại học An Thành khoa lịch sử học. Đồng thời cũng là một streamer nổi tiếng trên mạng. Nguyên hình "quốc bảo(?) manh manh" độc nhất vô nhị đã có mặt trong sách đỏ - gấu trúc đỏ.

"ra là gấu trúc đỏ. đúng là điên mà giờ tìm đâu ra một con gấu trúc hoang dã còn thành tinh được cơ chứ?"

Quý Lâm tự thấy nực cười với suy nghĩ trước đây của mình khi cho rằng Diệp Thanh Trúc là gấu trúc. Nhưng cũng không sai chẳng qua cậu ta màu đỏ thôi.

Chưa gì mà đã thấy cái hội này đặc biệt rồi. Năm người thì hai người nằm trong sách đỏ bảo vệ cấp quốc gia, hai người thuộc phạm trù vượt ngoài giới sinh vật một người thì còn thiêng hơn cả bùa cầu may của Thanh Sơn tự.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.