Chương trước
Chương sau
Sau khu giới thiệu xong một lượt. Quý Lâm cũng xem như là nhận thức rõ từng ngươi ở đây. Mà Trang Dung cùng

Cẩm Lan ngồi kia lại đang nhìn chằm chằm Trình Thu Bạch. Khỏi nói cũng biết là do video ở trung tâm thương mại kia.

Nhưng từ lúc bước vào Trình Thu Bạch giống như biến thành một người hoàn toàn khác. Trở nên lạnh lùng nghiêm túc hơn thì phải. Duy có một việc là đi theo anh mọi lúc mọi nơi thì vẫn không đổi.

- người anh em đi cùng có phải cũng nên giới thiệu chút không?

Lời này là của Diệp Thanh Trúc. Cậu nhóc từ đầu vẫn luôn ôm điện thoại lần đầu lên tiếng. Có vẻ như cũng giống

Trang Dung và Cẩm Lan rất quan tâm đến Trình Thu Bạch. Mà anh để ý ở đây đều là người của công chúng hoặc có độ nhận diện cao. Đã là đại yêu còn là nhân vật máu mắt ở xã hội loài người. Thực không biết lão cha từ đâu nhặt được bọn họ.

Trình Thu Bạch thủy chung im lặng một chút cũng không thèm để ý. Không gian im lặng lạ thường Quý Lâm phải lên tiếng phá vỡ cái thế khó hiểu này.

- em ấy tên Trình Thu Bạch vừa hóa hình mấy ngày trước cũng vừa thành niên thôi. Nguyên hình là... kì lân.

Lúc Quý Lâm vừa thốt ra hai chữ "kì lân" năm vị tự cho mình là đại yêu lợi hại một phương có chút không thể tin nổi. Bọn họ dù có hóa hình, có tu vi cao cỡ nào thì vẫn chỉ là "yêu" căn bản không thể so được với sinh vật còn muốn thần thoại hơn cả cửu vĩ hồ như kì lân năm trong tứ đại linh thú. Quý hiếm cỡ nào cơ chứ.

Linh thú như Trình Thu Bạch bọn họ chính là với cả đời cũng không tới được. Vậy nên nhất thời trong phòng liền suất hiện thứ áp lực như có như không với bọn họ.

Quý Lâm cũng nhận ra không khí hơi căng thẳng quá mức nếu cứ như này không biết là bàn bạc hay bọn họ sẽ đơn phương phục tùng nữa.

- mọi người đừng căng thẳng quá. Tiểu Bạch vẫn còn nhỏ không đến mức nghiêm trọng như vậy đâu.

Quý Lâm cố gắng làm dịu không khí giữa sáu người nhưng có lẽ anh không ý thức được lời nói của mình còn có lực công kích hơn. Nghĩ sao mà nói một tên nam nhân cao 1m9 như Trình Thu Bạch là còn nhỏ? Kì lân là linh thú chứ không phải yêu quái nhãi nhép hay nhân loại phàm thường để so sánh đâu.



Sau cùng vẫn là Đới Thành lão đại lên tiếng.

được rồi, chúng ta trước hết bàn việc chính hôm nay đã.đúng đúng nên bàn việc bàn việc thôi.Cái bầu không khí sượng ghê nhưng Đới Thành nói đúng bọn họ nên tập trung việc chính trước đã.

- vậy cậu Lâm có ý định gì với nơi ở của mấy tiểu yêu trên núi Nhạn sao?

Thấm Ly người kiệm lời không khác gì Diệp Thanh Trúc lên tiếng. Theo đánh giá của Quý Lâm thì đây là người đáng tin thứ hai sau Đới Thành.

- là như này. có lẽ mọi người cũng biết nơi đó được cha tôi xây dựng dưới danh nghĩa trang trại sinh thái du lịch nhỉ? hiện tại ông ấy chuyển nhượng nó cho tôi vậy nên tôi đang muốn cải tạo lại một chút.

Quả nhiên lời này đả động đến năm vị đại yêu kia. Bọn họ rời đi đã lâu chỉ thi thoảng mới quay lại vả lại đó giờ bọn họ vì là yêu quái sống lang thang màn trời chiếu đất quen rồi nên chả nghĩ gì nhiều. Chỉ cần một nơi an toàn có thể tu luyện được là ổn.

- có thể cho tôi hỏi chút được không? cải tạo mà cậu nói rốt cuộc là cần làm gì?

Thắc mắc của Cẩm Lan cũng là thắc mắc chung của năm người họ. Thật sự thì họ thấy đám tiểu yêu ở đó cũng khá tốt còn có Quy Lão và Lăng Lăng trông chừng nữa. Vậy thì có gì cần cải tạo lại?

- đập đi xây lại. tôi muốn cải tạo nơi đó thành sở thú tư nhân. Đổi Trang Trại Thần Tiên thành Sở Thú Tinh Quang.

Ý tưởng đủ chấn động cũng đủ mới lạ với đám người Đới Thành. Dù đã sống ở đây lâu rồi nhưng họ chưa từng nghĩ tới chuyện này.

sao cậu lại muốn cải tạo thành sở thú tư nhân?có hai mục đích, thứ nhất dù động vật ở trang trại là yêu quái nhưng cũng nên được sống ở môi trường tốt hơn trang trại hiện tại đã xuống cấp gần như bị bỏ hoang chưa kể người dân xung quanh cũng có thể tới đó nếu bị phát hiện chắc chắn không phải chuyện tốtQuý Lâm nói rõ ý tưởng của mình chậm rãi để họ có thể suy nghĩ.

- thứ hai nếu xây dựng nơi ở cho yêu quái dưới danh nghĩa là sở thú tư nhân có thể mở rộng không gian sinh sống cho chúng cũng có thể thu nhận thêm nhiều yêu quái hơn giúp chúng có nơi sống tốt hơn. đồng thời nếu mở cửa cho khách thăm quan có thể có thu nhập dùng số tiền đó có thể giúp phát triển sở thú cũng có thể trích ra một phần giúp những tiểu yêu vừa hóa hình xuống núi có cuộc sống tốt hơn. điều này chắc mọi người đều rất rõ nhỉ?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.