Chương trước
Chương sau
Sau khi nói chuyện với Quy Lão xong cộng thêm thông tin mà Lăng Lăng cung cấp Quý Lâm dường như đã hiểu rõ hơn về nơi mà mình vừa tiếp quản.

Để Quy Lão nằm lại hồ nước nghỉ ngơi còn anh được Lăng Lăng dẫn đi tìm những tiểu yêu khác. Đám tiểu yêu này đều là đời sau của những yều quái được cha anh nhặt về đa phần tu vi đều khá thấp cũng chưa hóa hình được.

Còn về biệt thự nghỉ dưỡng trong núi kia thực chất là đạo quán mà cha anh dựng mục đích là gì thù chả ai biết.

Nơi đó nằm trên núi Nhạn được Quy Lão dựng kết giới ngăn lại bình thường vài ngày đều được ông đích thân dọn dẹp.

Quý Lâm tạm thời chưa xem đến đạo quán kia trước mắt thì cần làm quen với mấy tiểu yêu ở đây sau đó liên lạc với những yêu quái kia rồi bắt tay vào cải tạo trang trại và đưa vào vận hành. Chưa gì đã thấy chông gai rùi.

Lăng Lăng dẫn anh trở lại khu nhà hai tầng cũ. Ngụy trang được giải trừ quả nhiên bọn họ liền cảm nhận được từng sợi yêu khí mỏng manh tỏả ra. Sau đó từ trong tòa nhà từng con từng con chạy ra.

Quý Lâm nhìn sơ qua ngoại trừ ông rùa khổng lồ trong hồ nước ra thì ở đây có thỏ yêu - chục con, miêu yêu - hai con, chồn yêu - ba con, sóc yêu - hai con, lộc yêu - bốn con, chim hồng hạc - tám con, chim oanh vàng - 1 đàn thậm chí là cáo đỏ cũng tới ba con và một con..... báo tuyết?????? Tính thêm ông rùa là vừa tròn 10 loại.

Quý Lâm thực sự thắc mắc lão cha anh nhặt yêu quái như nào mà có đời sau độc đáo như vậy? Đến báo tuyết cũng có luôn. Đâu đó cũng hơn 40 con đúng là đủ mới mẻ đủ độc đáo.

Chưa đợi anh ý kiến Lăng Lăng đã lên tiếng trước. Nói với đám tiểu yêu tác phong rất giống Tiểu Bạch lúc ra oai với đám thú cưng ở phòng khám.

- tập trung nghe nè. đây là anh Quý Lâm là ông chủ mới của nơi này nhìn cho kĩ mà nhớ vô không được quên đâu

do.

Sau lời giới thiệu ngắn gọn của Lăng Lăng đám tiểu yêu rất nhân tính gật đầu rồi nhìn về phía Quý Lâm.

Quý Lâm cũng lên tiếng chào hỏi đồng nghiệp mới của mình. Tương lai nơi này hoạt động nhân viên chính có lẽ chính là những tiểu yêu này.

- chào mấy đứa, anh là Quý Lâm sau này cũng giúp đỡ nhau nhé.



Quý Lâm ngồi xuống đưa tay về phía thỏ nhỏ mập mập ngay gần mình nhất. Nó rất hợp tác đem chân trước đặt vào tay anh.

Tiểu Bạch cùng Tiểu Cửu phía sau cũng đi tới bắt đầu làm quen.

Quý Lâm để hai đứa chơi cùng đám tiểu yêu thêm chút nữa. Đếm khi trời bắt đầu xuống màu liền tạm biệt Lăng Lăng cùng Quy Lão trở về.

Ngồi trên taxi trở về Quý Lâm không khỏi suy nghĩ về bước tiếp theo. Thực ra khi nhìn thấy những tiểu yêu kia anh đã hơi lo. Liệu một trang trại sinh thái du lịch bình thường có thể có hồng hạc báo tuyết được hay không. Hay nên chuyển đổi mô hình kinh doanh nhỉ? Bởi theo những gì anh thấy khi đến đây khu vực xung quanh cũng khá đông dân cư nhìn vào cách quy hoạch và công trình thì sắp tới khu ngoại ô này sẽ phát triển nhanh thôi khi ấy sẽ có nhiều người đến tham quan. Hay dứt khoát đổi thành sở thú tư nhân? Như vậy phạm vi yêu quái sinh sống có thế mở rộng hơn chưa kế còn không biết lão cha sẽ hốt thêm yêu quái gì về nữa.

Có được phương án trước mắt Quý Lâm quyết định trở về tìm hiểu thêm xem sao đồng thời liên hệ với những yêu quai đang sống lẫn trong nhân loại kia.

Ngồi xe tiếng đồng hồ cả ba cũng đã trở về phòng khám. Tư Nhiên cùng hai người kia đã tan làm trước đó. Quý Lâm mở cửa vào kêu Tiểu Cửu và Tiểu Bạch dắt nhau đi tắm rửa đi còn mình vào bếp chuẩn bị bữa tối.

Bữa tối nhanh chóng chuẩn bị xong Quý Lâm cũng chẳng màng hai đứa nhỏ nghịch nước trong đó. Anh thả người xuống so pha mở máy gọi điện.

Đầu dây bên kia rất nhanh liền bắt máy. Là một giọng nam khá dễ nghe vừa trầm vừa khàn tiêu chuẩn của mấy em gái hiện nay. Kèm theo đó là tiếng nhạc ồn ào.

- hiếm có nha bác sĩ Quý ~ nay lại có hứng gọi cho tôi sao?

Giọng điệu ngả ng không chút đứng đắn của Hàng Diệc bao năm anh cũng không quen nổi.

nghiêm túc đi có chuyện muốn hỏi cậu.ồ vậy đợi tôi chút.Hàng Diệc là bạn đại học của Quý Lâm nhưng khác với anh cậu ta là phú nhị đại chính hiệu. Học đại học là phụ trải nghiệm là chính. Tính cách thì chuẩn một tên hoa hoa công tử phong lưu ăn chơi.

Quý Lâm đợi một chút đến khi không nghe thấy tiếng ồn nữa thì đoán có lẽ Hàng Diệc kêu anh đợi là để ra chỗ nào yên tĩnh.

được rồi bác sĩ Quý muốn nói gì với tôi đây?nghe nói nhà cậu có một sở thú tư nhân?đúng là vậy nhưng cậu hỏi làm gì? chẳng nhẽ bác sĩ Quý của chúng ta muốn chuyển ngành kinh doanh sở thú à?đúng vậy.Ban nãy rõ là kêu để tìm hiểu thêm nhưng ai ngờ tìm hiểu thêm của bác sĩ Quý nhà mình lại là chốt đơn luôn như vậy chứ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.