Chương trước
Chương sau
Gia đình Hàng Diệc làm kinh doanh trong nhiều lĩnh vực từ buôn bán, bất động sản thậm chí là giới giải trí.

Mà sở thú tư nhân Quý Lâm hỏi thực ra là một biến số trong vô số sản nghiệp Hàng gia. Tuy được đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại nhưng vẫn không thu được bao nhiêu lợi nhuận. Có thể xem đó là vụ làm ăn thua lỗ nhất của Hàng gia.

Cậu muốn mở sở thú thật à? Không dễ đâu giấy tờ thủ tục, trang thiết bị rồi đồ ăn đồ uống nhân viên chăm sóc,...Vậy nên mới gọi cho cậuQuý Lâm cắt ngang sự dài dòng của Hàng Diệc.

- Tôi muốn mua lại tất cả trang thiết bị ở chỗ cậu. Giá hữu nghị một chút thì càng tốt.

Hàng Diệc bên kia như thể không tin nổi hỏi lại xác nhận. Giọng điệu còn có chút vui mừng.

Cậu chắc không? Cậu mua lại hết? Không đùa tôi đấy chứ?Không đùa. Tạm thời tôi chưa có chỗ để đợi cải tạo lại xong sẽ nhờ người vận chuyển muốn hỏi cậu trước để bàn giá cả. Sở thú ấy là anh cậu mở đúng không?Hàng Diệc bên kia như bắt được vàng ra sức giới thiệu mồi chài Quý Lâm.

Đúng đúng nhưng giờ ảnh vứt cho tôi rồi tôi đang không biết xử lí như nào đây. Cậu muốn mua lại vậy đợi tôi tổng hợp lại chút lấy cậu nửa giá thôi không mắc. Free ship vận chuyển cho cậu luôn cũng được.Được cảm ơn cậu trước. Tiếp tục chơi điNói rồi Quý Lâm cúp máy. Anh đứng dậy đi xem xem hai quỷ nhỏ kia tắm xong chưa. Quả nhiên mở cửa phòng tắm hơi nước đọng đầy bên trong một mảng mờ mịt hư ảo. Hai quỷ nhỏ vẫn đang nghịch nước trong đó.

Quý Lâm gõ vài cái lên cửa cắt ngang cuộc chơi của chúng.

- Hết giờ rồi ra khỏi đó cho anh. Lau người mặc quần áo. Đứa nào ra muộn cắt cơm.

Nói rồi quay người đi trước. Hai đứa Tiểu Bạch nhận chỉ thị xong liền không nói thêm lời nào mà phi ra ngay khỏi phòng tăm. Lấy khăn tắm được anh chuẩn bị từ trước.

Quý Lâm đợi hai đứa kia thì bắt đầu tìm kiếm liên lạc với mấy yêu quái đang sống trong xã hội loài người kia theo gợi ý của Lăng Lăng.



Đầu tiên là một cửu vĩ chín đuôi. Chi thứ của Cửu Vĩ Thanh Khâu nhất tộc. Hắn tên Trang Dung hiện đang là diễn viên trong giới giải trí trực thuộc công ty Hàng gia.

Quý Lâm cảm thán quả đất tròn thật. Vậy mà lại là người quen. Trang Dung hiện đang là đỉnh lưu hàng đầu là cây rụng tiền của Hàng gia. Có nhan sắc có thực lực lưu lượng thuộc hàng top. FC của Trang Dung cũng rất chịu chi vì idol nên giá trị thương mại của hắn luôn cao ngất ngưởng.

Quý Lâm suy nghĩ nếu anh tìm vốn từ chỗ Trang Dung để cải tạo trang trại thì sẽ thế nào? Nếu được thì để hắn quảng bá giúp cũng được a. Tiện lợi.

Nhưng khó khắn lớn nhất là tìm cơ hội gặp hắn Trang Dung là ngôi sao lớn muốn gặp hắn e là hơi khó. Nếu vậy chuyển qua người tiếp theo vậy.

Theo danh sách anh có thì sau Trang Dung là Đới Thành - một báo yêu trưởng thành tu vi thuộc dạng đại năng trong giới yêu quái. Đây cũng chính là người đem con báo tuyết lạc đàn duy nhất đến Trang Trại Thần Tiên. Có lẽ xuất phát từ điểm chung giống loài nên Đới Thành mới đem nó về chứ thực chất y là một con báo hoa mai Đông Dương chả dính dáng tí nào đến loài lông trắng đốm đen đó cả. A không y cũng có đốm đen chẳng qua không có trắng thôi.

Đới Thành là luật sư có tiếng trong giới chuyên xử lí những vụ lớn và phức tạp. Tuy nhiên lại không thuộc đơn vị nào mà là phòng làm việc tư nhân.

Quý Lâm theo số ghi trên danh thiếp gọi tới nhưng lại không ai nghe. Gọi liên tục mấy cuộc thì anh bỏ cuộc chuyển sang hộp thoại. Gửi xong hai dòng tin nhắn giới thiệu và hẹn gặp mặt Quý Lâm tắt máy.

Quỷ nhỏ tắm xong đã ngồi trước mặt đang đợi anh động đũa để ăn cơm. Bữa tối ấm cúng của cả ba trôi qua nhanh chóng. Một đêm không mộng ngon lành.

Sáng hôm sau Quý Lâm thức dậy đúng giờ mở cửa phòng khám. Điện thoại liền nhận được thông báo tin nhắn.

Mở ra xem hóa ra Đới Thành đã trả lời anh. Y nói sẽ sắp xếp thời gian gặp mặt đồng thời liên hệ với những người khác. Sau đó sẽ nhắn thời gian địa chỉ cho anh. Quý Lâm nhắn lại một câu cảm ơn với y rồi bắt đầu công việc.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.