Chương trước
Chương sau
Lăng Lăng kéo anh đi một đường trực tiếp đến hồ nước duy nhất trong trang trại. Khác với mấy nơi khác hoàng vắng thì hồ nước này trông sinh động hơn nhiều.

Xung quanh hồ là rào chắn cũ kĩ cỏ dại ven hồ mọc cũng cao không khác bên ngoài nhưng nước trong hồ lại vẫn trong xanh sạch sẽ không có chút dấu hiệu nào là bị bỏ hoang.

Đặc biệt là ốc đảo nhỏ giữa hồ bên trên còn có đủ loại hoa cỏ trông rất sinh động.

Lăng Lăng đứng cạnh rào chẳn hướng về hồ nước hét lớn.

- Quy Lao!!!!!!!!!

Sau tiếng hét dài vang vọng thì cả bọn Quý Lâm trố mắt nhìn mặt hồ yên tĩnh bỗng gợn sóng. Đầu tiên là lăn tăn sau đó là ào ào ốc đảo tưởng chừng bình thường giữa hồ nước bắt đầu chuyển động rung lắc.

Từng tiếng uỳnh uỳnh liền nối tiếp nhau theo sau đó là tiếng nước văng sóng sánh. Ánh sáng trên đầu bị che khuất cũng là lúc Quý Lâm nhìn rõ thứ trước mặt.

Tiểu Bạch nói không sai. Đúng là nguyên con bự chà bá.

Một con rùa lớn gấp vạn lần ông rùa Ban Ban ở phòng khám nhà anh. Ốc đảo mà cả bọn nhìn thấy thực chất là phần mai rùa nhô lên khỏi mặt nước. Còn hồ nước này chỉ đơn giản là cái hố to khổng lồ vừa vặn để nó nằm xuống.

Quy Lão vươn cổ dài nhìn Quý Lâm cùng hai đứa Tiểu Bạch. Chỉ riêng một con mắt thôi cũng to ngang Tiểu Bạch nhà ta rồi. Bốn chân to lít không khác gì thân cây của Lăng Lăng. Mai rùa trông vừa cứng vừa nặng phủ một lớp rêu xanh không hề mỏng, cái đuôi dài vớt nhọn dần về sau. Lớp vảy sừng cứng rắn nhìn mà thấy rén.



Đặc biệt trên đầu còn có mấy chiếc sừng nhỏ vươn ra chi là hai đường chạy dọc từ đỉnh đầu xuống cổ.

Quý Lâm thường nhận anh làm nghề cũng kha khá rồi yêu ma quỷ quái thấy cũng không ít nhưng yêu quái hình thể lớn nhường này thì là lần đầu.

- Quy Lão, ông xem anh ấy nói ảnh là con trai của Quý Lãng đó.

Nghe nhóc lăng quăng bên cạnh ríu rít rồi lại nhắc tới cái tên Quý Lãng Quy Lão liền kề sát mặt lại mà nhìn Quý

Lâm như thể muốn xác nhận kĩ.

Nhìn ngang ngó dọc nhòm trái liếc phải xong liền chốt lại.

- ngươi chắc không? sao ta không thấy tên nhóc này có điểm nào giống thằng oắt loắt choắt đó vậy?????

Giọng Quy Lão ồm ồm khàn khàn đặc trưng của người lớn tuổi. Khi nói cũng hơi chậm. Đã thế còn đem theo hơi nước ẩm ẩm.

Quý Lâm lúc này lấy lại bình tĩnh sử dụng trình ngoại giao của mình che đi sự thất thố ban nãy.

- không giống là đương nhiên rồi vì tôi được cha nhận nuôi mà



Quý Lâm trả lời ông còn kèm theo nụ cười thương mại của mình. Nhưng Quy Lão không để ý thái độ của anh chỉ lo trào phúng ai đó.

- quả nhiên. ta đang tự hỏi rốt cuộc là con cái nhà ai có thể nhìn trúng đức hạnh của thằng nhóc đó hóa ra là nhận nuôi.

Quý Lâm cười trừ với ông. Xem chừng Quy Lão này không ưa cha già nhà anh lắm thì phải.

Hỏi han Quý Lâm xong Quy Lão chuyển mục tiêu sang hai đứa nhỏ của anh. Tiểu Bạch và Tiểu Cửu lúc nhìn thấy

Quy Lão là đã muốn dựng ngược lông lên rồi giờ phút này rất chi là đồng tâm mà ôm lấy nhau đứng im sau lưng

Quý Lâm.

- một con ấu kì lân một con cửu vĩ ba đuôi không tồi. linh sủng của ngươi sao?

Quy Lão đánh giá hai đứa nhỏ rồi hỏi anh. Thực ra suy nghĩ của ông cũng có chỗ đúng vì dù hiện tại phát triển ra sao thì huyền học vẫn tồn tại yêu quái, yêu thú, linh thú hay thánh thú thì đều có chẳng qua là chọn cách lánh đời hay hòa nhập thôi. Vậy nên việc đạo sĩ thu phục vài linh sủng là điều có thể sảy ra.

ngài hiểu lầm rồi. Tiểu Bạch, Tiểu Cửu không phải linh sủng là cha nuôi tìm thấy ở bên ngoài gửi về nhờ ta chăm SÓC.ổ, lại chiêu này, vậy có phải nó cũng nhờ ngươi chăm sóc cái đám tiểu yêu ở đây đúng không?Nhìn dáng vẻ ngạc nhiên của anh Quy Lão khinh thường thêm trong lời nói.

ngươi không phải người đầu tiên được nhờ đâu. ta ở núi Nhạn từ trước khi nơi này được xây dựng rồi.đám tiểu yêu ở đây đa phần là đời sau của những yêu quái được Quý Lãng nhặt về. còn về phần mấy yêu quái kia sớm đã hóa hình sống chung với nhân loại rồi.tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn sẽ trở về. nếu cậu muốn tiếp quản phát triển nơi này giống mấy chỗ vui chơi du lịch thì có thể tìm họ giúp đỡ.Quy Lão nói một hơi dài. Vừa nói vừa khoan thai nằm lại trong hồ nước. Ngay lập tức nước hồ bao phủ kín người ông chỉ lộ ra duy nhất phần ốc đảo ban đầu và cái đầu lớn bên trên mặt nước.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.