Chương trước
Chương sau
Diệc Thần thấy thái độ của mẹ mình thì cũng sợ những tình huống xấu nhất sảy ra mà bảo mẹ mình .

- Ta cần nói chuyện rõ ràng với hai đứa .

Hà Như không chịu để mặt mũi cho con trai mình mà nhất quyết làm chuyện này đến cùng .

Tôi đã nói với cô như nào ? Chắc cô vẫn không hiểu lời tôi nói nhỉ , nhân đây tôi cho cô biết Hải Liên chính là con dâu của nhà tôi, hai nhà đang tính đến chuyện cưới xin rồi vậy nên một đứa không cha mẹ như cô nên biết điều mà tránh xa Diệc Thần ra .Mẹ à , con đã nói mẹ bao nhiêu lần rồi con không hề có tình cảm với Hải Liên hoàn toàn không . Với cả con nói luôn Ngọc Uyển là vợ tương lai của con, con mong mẹ hãy tôn trọng em ấy một cách tử tế . Không ai được chọn cho số phận của mình vì thế con mong mẹ thay đổi cách sưng hô với cô ấy .Bây giờ con vì con nhỏ đó mà cãi lời ta ?Con không có ý đó nhưng mong mẹ tôn trọng ý kiến của con , con xin phép về trước.Lưu Diệc Thần con đứng lại đó cho mẹ .Hà Như không kiềm chế được mà goi thẳng họ tên con trai mình, bà cảm thấy như con trai mình đã bị một đứa con gái khác cướp đi vậy . Hải Liên nãy giờ đứng cạnh như đang coi kịch mọi thứ giường như đi đúng theo ý muốn của cô ta . Hà Như giống như mất kiềm chế vậy bà lao lên tát vào mặt Ngọc Uyển .

Đồ con gái không có tiền đồ .Mẹ à .Diệc Thần đỡ không kịp được với hành động của mẹ mình , nhìn khuôn mặt Ngọc Uyển bị tát ửng đỏ lên nhưng cô thì vẫn đứng im không có chút biểu cảm nào khiến anh lo sợ mà chạm vào cô hỏi han .

Ngọc Uyển đau lắm đúng không? Đi, chúng ta đi về em không cần bận tâm những chuyện này anh sẽ giải quyết ổn thỏa .Con đứng lại đó ... ...Đủ rồi đấy bà quậy đủ chưa ?Hải Liên định lao lên kéo Ngọc Uyển lại thì nghe thấy giọng của Lưu Vũ phía sau đi đến . Khi nãy Diệp Ngọc bị bắt ép về nhà thì liền bắt xe về thẳng nhà cầu cứu ba mình, Lưu Vũ cũng biết tính vợ mình nên nhanh chóng cùng

Diệp Ngọc đi đến nhưng cuối cùng vẫn là chậm một bước .

- Bà xem còn ra thể thống nào không hả ? Diệc Thần nó lớn rồi bà vẫn còn muốn quản chuyện của nó ? Đi theo tôi về nhà nói chuyện. Diệc Thần à con đưa bạn gái mình về trước đi chuyện này để ta giải quyết, cháu gái à ta xin lỗi khi để việc này sảy ra nhé. Có lẽ chúng ta nên gặp nhau một lần khác để nói chuyện rõ hơn, thay mặt bà ấy ta xin lỗi cháu nhé . Diệp Ngọc con đưa mẹ về nhà cho ta

Nói xong Lưu Vũ quay sang nói với con gái mình với giọng nghiêm chỉnh không còn là giọng điệu nhẹ nhàng khi nói với Ngọc Uyển khi nãy, Diệp Ngọc cùng Hà Như đi trước lên xe khi đi qua Hải Liên cô bé không quên nhìn cô ta với ánh mắt khiêu khích và tặng cho một cú đạp đau đớn vào chân .

Mọi người giải tán còn mình Hải Liên đứng đó cô ta uất ức không làm được gì khi mọi chuyện đi không đúng theo kế hoạch của bản thân .

Diệc Thần đưa Ngọc Uyển về phòng trọ, vừa vào phòng anh đã vội đi lấy đá lạnh chườm vào má cho cô với vẻ mặt sót xa như sắp khóc .



Đau lắm đúng không ? Anh xin lỗi nhé, tất cả là tại anh chuyện bé tý này cũng không cân bằng được .Không sao đâu mà , em cũng không cảm thấy đau nữa đâu mà .Thấy Ngọc Uyển nói chuyện với cách bình thản như vậy khiến anh cùng thấy xót cô hơn mà ôm cô vào lòng ,

Ngọc Uyển biết anh xót nên cũng vòng tay lại ôm lấy anh . Lúc này đây như nhớ ra chuyện gì Diệc Thần liền thả lỏng tay ra mặt đối mặt với Ngọc Uyển .

Khi nãy mẹ nói muốn em tránh xa anh ra chẳng lẽ mẹ anh gặp em rồi sao ?Kh.. .. ông làm gì có .Ngọc Uyển trốn tránh ánh mắt tra hỏi của Diệc Thần mà lắp bắp trả lời . Yêu nhau hơn 6 năm mọi cử chỉ hành động của Ngọc Uyển đều bị Diệc Thần thu vào mắt và đương nhiên anh biết cô đang nói dối càng vì thế mà Diệc

Thần chắc chắn Ngọc Uyển đang giấu anh điều gì .

Hửm ?? Thật ư?Thật mà .Ngọc Uyển à chúng ta yêu nhau 6 năm không phải là ngắn, hành động với lời nói của em đang trái ngược với nhau đấy .Ngọc Uyển chính thức bị Diệc Thần dồn ép vào thế khó, thực sự nếu nói ra chuyện này thì anh và mẹ anh sẽ rạn nứt không hề nhỏ nhưng bây giờ cô đang bị anh áp đảo hoàn toàn, đành phải nói thật với anh mà thôi .

Đúng em có gặp mẹ anh một lần vào tuần trước .Bà ấy bắt em rời xa anh ?- ... ...

Tại sao chuyện này em không nói cho anh biết , chúng ta có thể cùng nhau giải quyết mà ?Nhưng em muốn anh và mẹ sảy ra cãi vã .

- Chẳng lẽ anh không đủ để em tin tưởng nói tất cả mọi chuyện sao ? Chúng ta phải cùng nhau tìm ra hướng giải quyết, anh biết yêu nhau đến 6 năm anh chưa đưa em về ra mắt với gia đình lỗi là anh sai nhưng anh muốn tất cả mọi chuyện êm đềm sau đó cùng em xây tổ ấm. Ngọc Uyển à đợi anh thêm một chút nữa thôi nhé không lâu

ด้อน.

Nói xong Diệc Thần gục đầu vào vai Ngọc Uyển như một điểm tựa cho anh mỗi khi anh mệt mỏi với mọi chuyện ở ngoài xã hội kia, Ngọc Uyển cũng không nói gì thêm mà nhẹ nhàng vuốt tóc anh vỗ về
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.