Chương trước
Chương sau
Cả hai ôm nhau một lúc lâu không nói gì thêm đến khi ổn định lại tinh thần thì Diệc Thần nói Ngọc Uyển đi ngủ trước anh sử lý công việc một lát. Ngọc Uyển nghe lời anh đi vào phòng nhưng không ngủ mà cô nằm đấy đợi anh.

Diệc Thần một mình ngồi ở bên ngoài xem xét một số chuyện mà thư ký gửi nhưng anh không thể tập chung nổi vào chúng . Lần này Diệc Thần đây quyết định rồi, tháng sau không phải mừng thọ của bà nội sao, lúc đó anh sẽ dẫn Ngọc Uyển về ra mắt không ai có thể có ý kiến được .

Quay trở vào phòng ngủ thấy Ngọc Uyến vẫn chưa ngủ anh liền nhanh chóng nàm xuống cạnh Ngọc Uyển ôm cô vào lòng thủ thỉ .

Sao vẫn chưa ngủ ? Anh nói ngủ trước anh đi mà .Anh thừa biết không có anh em không ngủ được rồi mà .Được rồi tiểu quỷ, ngủ thôi muộn rồi .Diệc Thần ... ...Hửm ?

Hay chúng ta dọn sang căn nhà của anh nhé ?Nhà nào ?Thì căn chung cư chứ còn căn nào . Em muốn chúng ta là một mối quan hệ đi xa hơn là người yêu .Nghe xong câu này Diệc Thần liền ôm chặt lấy Ngọc Uyển hơn nữa, như vậy là Ngọc Uyển đã xác định sẽ cùng anh đi xa hơn mối quan hệ này Diệc Thần anh phải nhanh chóng đưa cô về dinh thôi .

Vậy mai anh nghỉ một ngày dọn đồ rồi gọi người đến vận chuyển .Nhanh vậy sao anh ?Không nhanh , anh đợi ngày ày đã lâu lắm rồi .Vậy mai em nghỉ cùng anh .Có trời mới biết Diệc Thần đã đợi ngày này lâu lắm rồi, anh chỉ cần cái gật đầu đồng ý Ngọc Uyển về bên nhà anh sống chung thôi mọi việc anh có thể lo được .

Sáng hôm sau .

Đúng như lời nói Diệc Thần hôm nay nghỉ làm dọn đồ cùng Ngọc Uyển, hôm qua anh đã nói với cô rằng mình đã xây một căn biệt thự khác rồi chứ không phải là ở chung cư nữa . Ban đầu Ngọc Uyển ngạc nhiên vì không thấy anh nói chuyện này với cô nhưng rồi cô mới nhận ra đã có lần anh chở cô qua đó và nói bóng gió về căn nhà đó nhưng cô không nhận ra .

Cả hai dọn về căn nhà mới cũng đã hơn một tuần và cũng trong một tuần này Ngọc Uyển đã xin nghỉ phép liên tiếp lý do là vì Diệc Thần .

Ngày thứ hai sang nhà mới Diệc Thần mưu mô lấy cơ là nhà mới thử giường mới nào đâu ngày nào anh cũng có cớ đế có thế ăn thịt Ngọc Uyến một cách trọn vẹn .

Sang đến tuần sau Ngọc Uyển đã có sự phòng bị nhưng không đáng kế, cô vẫn bị Diệc Thần đè ra đều đều chỉ là số lần đã giảm đi .



Hôm nay Diệc Thần đi làm về sớm , anh có nhắn Ngọc Uyển là sẽ đến đón cô tan làm . 5 giờ hơn trước cổng công ty Ngọc Uyển làm việc một chiếc xe Porsche hạng sang đậu trước cổng công ty làm thu hút bao nhiêu lời bàn tán. Ngọc Uyển vừa đi ra ngay lập tức Diệc Thần liền hạ cửa kính xe xuống như cho cô nhìn thấy nhưng hình như

Ngọc Uyển không biết vẫn cứ nhìn đi đâu chắc cô nghĩ anh đón cô bằng xe máy . Không để Ngọc Uyển đợi lâu

Diệc Thần liền đi ra khỏi xe đến trước mặt Ngọc Uyển khiến cho mọi người đều ồ ạt hoảng hốt .

- Đây chăng phải chủ tịch LJ sao? Tại sao anh ấy lại ở đây ?

Bỏ mặc ngoài tai mọi lời nói Diệc Thần vẫn cứ với bộ đồ vừa đi làm về băng băng đến chỗ Ngọc Uyển .

Anh đến khi nào vậy ?Anh đến lâu rồi là em không nhìn thấy anh .

Anh ở đâu sao em không thấy ?Anh ngồi trong xe kia mà .Ngay lập tức Diệc Thần liền chỉ vào chiếc xe của mình, đến cả Ngọc Uyển cũng bất ngờ với điều này. Lúc này đây giám đốc công ty Ngọc Uyến làm đi xuống thì bắt gặp hai người .

Ôi , đây chẳng phải là chủ tịch LJ sao ? Rất vui được gặp ngài , không biết ngài đến đây có việc gì không ?Tôi đến đón vợ ?Vợ ?Giới thiệu với ông Ngọc Uyển đây là vợ tôi .Ồ thì ra là vậy, rất vinh hạnh khi được phu nhân của ngài làm trong công ty tôi. Có gì không phải cho tôi xin lỗi .Không sao, chúng tôi đi trước .Diệc Thần tao nhã cùng với Ngọc Uyển hai người sánh bước ra xe với bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ của những đồng nghiệp nữ ở công ty .

Cả hai cùng nhau đi mua đồ nấu tối trước khi về nhà, đây giường như là công việc hàng ngày mà Diệc Thần giành phần làm với Ngọc Uyễn rồi .

Đầu tháng tới là mừng thọ bà nội anh , em cùng về với anh nhé ? Bà cũng rất mong anh dẫn em về cùng .Nhưng em không biết tặng bà quà gì được .Bà không quan trọng thế đâu. Hôm đó em cứ đi làm sáng trưa anh đón rồi chiều chúng ta sang nhà anh .Dạ , vậy nghe anh .Diệc Thần quay sang mỉm cười với Ngọc Uyển sau đó tập chung lái xe, anh thầm nghĩ lần này đã có bà nội chống lưng cho anh mọi chuyện đều xuôn sẻ việc rước Ngọc Uyển về làm vợ anh chỉ là ngày một ngày hai mà thôi
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.