Chương trước
Chương sau
Hải Liên cứ đứng trước màn hình mà hét lên bắt Diệp Ngọc tắt màn hình đi, đến khi cả nhà nhìn thấy hết được bộ mặt thật của ả ta thì Diệp Ngọc cũng tắt hết số hình ảnh kia đi . Lúc này đây Hải Liên từ từ đi đến chỗ Hà Như cầu

clu ba giong nhu cong rom clu mang cua a vay.

Bác gái làm ơn bác hãy tin cháu, cháu không hề làm những chuyện như này .Không làm mà có mặt chị ở đấy à .Diệp Ngọc thấy ả ta ngứa mắt thì bắt đầu châm chọc . Hải Liên không thể làm gì được cô bé nên đành ngậm ngùi lườm nguýt, vậy được rồi hôm nay ả ta sẽ cá chết lưới rách với hai anh em nhà này .

Hải Liên à ta biết ai cũng có lỗi lầm cả mình nhưng con làm thế là không hợp tình với hai bên gia đình khi đã quyết hôn sự này .Bác gái cháu cũng biết lỗi lầm của cháu , cháu cầu xin bác cầu xin gia đình cho cháu một cơ hội sửa sai .Ai mà cho bà chị cơ hội sửa sai được mãi . Nhà chúng tôi không chấp nhận loại con dâu lằng lơ như chị .Diệp Ngọc à chị biết em không ưa gì chị nhưng em xem cả cái thành phố này có gia đình nào có con gái mà có gia thế phù hợp với nhà mình không ?Miền không phải là chị

Nói xong Diệp Ngọc quay sang với bà nội mình, cả nhà có duy nhất một đứa cháu gái nên cô bé rất được nuông chiều . Bà nội lúc này mới quay sang Diệc Thần .

- Ta nghe nói Diệp Ngọc nói cháu có bạn gái được gần 6 năm rồi tại sao không đưa về ra mắt nhà ta .

Hà Như thấy mẹ chồng mình có ý định bảo Diệc Thần đưa Ngọc Uyển về ra mắt thì phản bác .

Mẹ à , con bé đấy nó lớn lên ở trại trẻ mồ côi xuất thân không rõ ràng gã vào nhà mình chẳng lẽ làm trò cười cho thiên hạ sao ?Chị buồn cười thật đấy , từ bao giờ cái gia đình này quan trọng về xuất thân thế hả ? Diệc Thần cứ nghe bà tuần tới cháu đưa cô bé đấy về nhà mình ra mắt luôn nhé , bà tin vào cách nhìn người của cháu .Khi nào thích hợp cháu sẽ dẫn em ấy về nhà mình, tình hình như này e là không ổn. Nhưng con cũng nói rồi nhất định con sẽ không lấy Hải Liên nếu mẹ cứ cố chấp như vậy thì con đành xin phép làm trái lời mẹ .Cả nhà không khí rất căng thẳng Lưu Vũ từ nãy đến giờ không nói gì giờ đây ông mới lên tiếng .

- Ta thấy nên tôn trọng ý kiến Diệc Thần, thằng bé cũng đã lớn rồi tương lai người cùng xây dựng gia đình với nó là ai thì nó tự quyết định người lớn chúng ta không thể tham gia vào việc này được . Còn về Hải Liên trước nay ta không nói cháu nhưng không có nghĩa ta đồng ý cháu là con dâu nhà này để cháu lộng hành với cái mác thiếu phu nhân tương lai nhà họ Lưu, những việc cháu làm không phải ta không biết. Diệp Ngọc con đưa bà lên phòng hai bà cháu nghỉ ngơi đi. Chuyện này đến đây là kết thúc, Diệc Thần ta tin vào mắt nhìn người của con đừng làm ta thất vọng . Giải tán đi .

Mọi người cũng không ai nói gì nữa, Diệp Ngọc nghe lời ba đưa bà lên phòng nghỉ, Diệc Thần cũng lấy cớ ra về .

Còn về phần Hải Liên và Hà Như bà vẫn nói với cô ta rằng yên tâm bà chỉ cho cô ta làm con dâu nhà họ Lưu này mà thôi .

Diệc Thần ra về nhắn tin cho Ngọc Uyển đang ở đâu để đến đón thì cô nói cô đã về phòng trọ rồi . Anh không nhắn thêm chỉ thả icon vào đấy sau đó lái xe về thẳng phòng trọ Ngọc Uyển sau bao nhiêu mệt mỏi anh chỉ cần có cô là đủ .



Tiếng khóa cửa bên ngoài vang lên Ngọc Uyển đang làm thêm một số công việc nghe thấy thì cũng biết là Diệc

Thần đã về, cô ngó ra cửa thấy anh về tay còn cầm theo hai túi bé thì cô đoán anh lại mua thêm đồ ăn rồi bật cười .

Anh lại mua thêm gì vậy .Về qua tiệm trà em hay uống anh mua cho em cốc trà với bánh ngọt, em lại nhận thêm công việc làm thêm đấy à ? Chủ nhật là để nghỉ ngơi mà lại nhận làm thêm em thật là .Làm thêm là có lý do mà .Diệc Thần nghe đến câu nói này cũng đủ biết cô làm thêm cố gắng ngày đêm để có thể sánh bằng anh nhưng thực sự điều đó anh không cần .

Diệc Thần nghe đến câu nói này cũng đủ biết cô làm thêm cố gắng ngày đêm để có thể sánh bằng anh nhưng thực sự điều đó anh không cần .

Đợi anh một lát anh lấy bánh ra khỏi túi ra cho .Vâng em vẫn ngồi đây mà ."Ting" điện thoại Ngọc uyển vang lên tin nhắn cô cầm điện thoại lên vào đọc thì thấy .

" Chào cháu ta là Hà Như mẹ Diệc Thần không biết tối ngày mai cháu rảnh chứ ta có thể hẹn cháu ra một quán cà phê nói chuyện được không ? Đương nhiên việc này ta cũng không muốn thằng bé biết "

Ngay khi đọc tin nhắn thì Ngọc Uyển đã cảm nhận được điều gì đó không ổn liền trả lời lại trước khi Diệc Thần mang bánh ra và để anh biết chuyện .

"Dạ được ạ , bác cho cháu xin địa chỉ "

Rất nhanh đầu bên kia đã phản hồi lại tin nhắn, Ngọc Uyển đọc xong rồi tắt điện thoại để tránh Diệc Thần nghi ngờ cô quay lại làm việc như chưa có chuyện gì sảy ra .

Em nghỉ tay rồi ăn chút bánh này , quán ruột luôn đó .Đợi em một chút sắp xong rồi .Ngọc Uyển trả lời lại Diệc Thần sau đó cũng phải 15 phút sau cô mới có thể xong việc, lưu lại công việc tắt máy tính cô đi lại chỗ Diệc Thần .

Anh không tính về nhà bên kia thật đấy à .Anh nói rồi mà , nơi nào có em nói đó mới là nhà .Đồ dẻo miệng .Ngọc Uyển cũng nói với anh vấn đề này nhiều lần nhưng lần nào cũng như lần nào cô đành để cho anh ở với cô bên này vậy .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.