Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Vào lúc này, ở đằng sau hẻm núi, một khu vực hình tròn rộng lớn, ở giữa có một tòa nhà giống như một Tế Đàn cổ xưa, xung quanh Tế Đàn này được khắc nhiều chữ cổ khó hiểu.
Tế Đàn có chín bậc, chính giữa Tế Đàn là một khối đá tròn rất lớn.
Khối đá này trông giống như một thứ gì đó ở bên ngoài, cổ kính và thâm trầm, đã bị sứt mẻ một chút, nhưng những biểu tượng bí ẩn và khó hiểu trêи mặt bàn giống như những bức tranh tường khó hiểu, muốn truyền tai điều gì đó đến mọi người.
Trêи đó, có các tác phẩm điêu khắc những nhân vật trong thần thoại và những câu chuyện mà người hiện đại biết đến, cũng như nhiều hoa văn và biểu tượng mà người hiện đại không thể hiểu được, thậm chí một số nhân vật và kiến trúc chưa từng xuất hiện trong lịch sử.
Ngay lúc này.
Tế đàn này rung chuyển vài cái, lập tức gây ra rung động khiến các ngọn núi tuyết xung quanh sụp đổ.
Sau đó, tại khu vực trống trải này, vang lên tiếng cười nhạo đầy oán hận.
“Hahaha! Được lắm, Trần Thiên Tu, hóa ra tất cả sắp đặt, đều là của cậu ta! Cậu ta là xuất phát điểm trong mắt ông sao?”
Giọng nói này, tựa như một bóng ma, mang theo sự oán hận sâu sắc! Cùng lúc đó, một hòn đảo ở ngoài biển xa.
Đảo Thiên Tâm.
Địa phận của nhà họ Trần, dòng họ mạnh nhất thế giới! Lúc này, bên trong tòa biệt thự màu trắng khổng lồ và sang trọng ở vị trí cao nhất trêи đảo.
Ở đâu đó trong tâng hầm tối tăm dưới lòng đất của biệt thự, một bóng người thăng trâm đang nhìn vào bức tranh trước mặt.
Xung quanh toàn là đồ dùng thời xưa.
Lúc này bóng người thăng trầm, chống gậy, dường như cảm giác được cái gì đó, đột
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.