Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Trần Bình liếc nhìn lọ thuốc dạng lỏng màu xanh lá cây trong tay người phụ nữ kia và hỏi: “Đây là cái gì?”
Người phụ nữ mặc đồng phục nghiên cứu màu trắng khẽ mỉm cười, trả lời: “Thuốc thử kiểm tra sẽ kϊƈɦ hoạt toàn bộ hàm lượng XD trong cơ thể của cậu lên.”
Trần Bình cầm lấy thuốc thử, liếc nhìn Diệp Phàm, thấy anh ta gật đầu, thì lập tức trong một hơi uống cạn sạch.
Trong khoảnh khắc, chất lỏng lạnh lẽo được uống vào, Trần Bình cảm thấy một vị đắng chát ở trong miệng.
Sau đó, cơ thể Trần Bình đã có phản ứng, trêи mặt anh xuất hiện các tia màu xanh, vị trí mỗi lần xuất hiện cũng khác nhau, hơn nữa toàn bộ mạch máu trêи mặt cũng biến thành màu xanh.
Ngay sau đó, cổ và cánh tay của anh bắt đầu nổi những tia màu xanh.
Các mạch máu của cơ thể bắt đầu đỏ rực, rồi chuyển sang màu xanh lục.
Bỗng nhiên! Trần Bình cảm thấy có thứ gì đó đang trào dâng trong cơ thể mình, và cảm giác đó ngày càng mạnh mẽ hơn! Anh siết chặt bàn tay, toàn thân căng ra, trêи trán nổi gân xanh, thái dương và cổ họng cũng nổi gân xanh, giống như một con rắn, nhìn rất đáng sợt Lúc này Trần Bình cảm thấy trong cơ thể mình có một loại năng lượng đặc biệt, giống như cơ thể của anh sắp đột phái Anh đột nhiên ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm vào ngọn đèn sợi đốt trêи trần nhà, gào lên một tiếng: “A!!”
Trong khoảnh khắc, con ngươi của anh chuyển từ màu nâu đen sang màu trắng chói lóa! Đôi mắt này trông như ngôi sao trong màn đêm tăm tối! Trêи người Trần Bình bắt đầu phát ra ánh
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.