Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Một nhóm người đang chặn đường chính trêи đại lộ thành phố Tẩy Xa, ai cũng cầm cờ lê và một vài thứ dụng cụ khác, bộ dạng rất hung ác.
Không khí chung quanh có thể nói là rất căng thẳng, làm cho khách hàng bốn phía đều bị dọa đến phải trốn xa.
Mà bên này, đám đàn em mặc đồ tây đen đều cùng nhau bước xuống từ mười mấy chiếc Cadillac đen và xe thương vụ, cũng không có một ai yếu cả.
Bọn họ đều nghiêm túc đứng sau lưng Trần Bình và ông Bạch, sẵn sàng ra tay bất cứ lúc nào.
Ông Bạch đứng sau Trần Bình nửa bước, cung kính nói: “Cậu Trần, nơi này là địa bàn của Chu Mậu, những người này đều là đám đàn em mà Chu Mậu nuôi.
Trêи đất Thượng Hại có ba thế lực lớn, một trong số đó chính là Chu Mậu.”
Trần Bình nhét hai tay vào túi quần, ánh mắt thâm độc, liếc qua gần trăm người đang đứng cách đó mười mấy mét kia.
Chu Mậu, hôm nay cho dù ông trời có xuống đây, mày cũng phải chết cho tao! Lúc này, trong đám người hung dữ, có một người đàn ông cao lớn khôi ngô, đầu trọc lóc, cao tới mét chín, toàn thân cơ bắp cuồn cuộn, da ngăm đen, trong tay cầm một chiếc gậy bóng chày bước ra.
Gã chỉ vê phía bọn người Trần Bình, quát: “Mẹ nó, đứa nào là Trần Bình? Lăn ra đây ngay cho tao!”
Tên cao lớn đó có rất nhiêu hình xăm trên tay, nhìn qua đúng là làm cho người ta kinh sợ.
Nếu là người bình thường, đứng trước mặt gã thì hẳn là phải sợ đến mất mật.
Trần Bình lạnh lùng nhìn gã, lạnh giọng nói: “Là tao, Chu Mậu đâu? Bảo nó thả vợ và con gái tao ra, nếu không tao sẽ san bằng cả chỗ này!”
Trần Bình thật sự tức giận, kìm nén không được liền tuôn ra.
Giang Uyển và Mễ Lạp mà có chuyện gì thì tất cả mọi người ở đây đều sẽ phải chịu chôn cùng, không thì khó mà hả được cơn giận trong lòng! “Móa! Con mẹ nó chứ mày chính là Trần Bình?”
Tên cao lớn kia nhìn tới, trêи khóe miệng lóe lên nụ cười lạnh lùng, nói: “Làm bộ làm tịch cái mẹ gì! Đến khu này mà cũng không thèm nhìn xem đây là địa bàn của ai? Còn dám gọi thẳng tên của ngài Chu, mày không muốn sống nữa ài!”
Tên đó quát lên, vang vọng cả khu lớn nhỏ trong thành, quả thực là dọa người! Gã chính là tên đàn em đắc lực nhất của Chu Mậu, tên thật là Vương Siêu Long, biệt
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.