Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
“Rầm!”
Tên vệ sĩ kia còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, liên cảm thấy ngực như bị sét đánh, cả người chấn động, chỉ kịp rêи lên một tiếng, ngã lùi lại mãy bước! Trần Lập Văn cả kinh thất sắc, cho đến bây giờ, hắn chưa từng nghĩ, Trần Bình lại có thân thủ mau lẹ như vậy! Xem ra, tin đồn nó đến nước Tiêu Trung không phải là giải Đáng chết! Thì ra, nhà họ Trần cũ đã sớm có chuẩn bị trước! Người nhà họ Trần mới muốn đến nước Tiêu Trung, căn bản là không được phép! Sau đó, trong ánh mắt cả kinh thất sắc của Trần Lập Văn, chỉ trong một phút, Trần Bình đã giải quyết gọn ghẽ tất cả vệ sĩ mà hắn mang đến! Làm sao có thể? Những người này, ai nấy đều là tinh anh do nhà họ Trần mới tuyển chọn nghiêm ngặt, tất cả đều có thể sánh ngang với bộ đội đặc chủng! Cũng đều là những nhân vật ưu tú nhất từng trải qua những đợt huấn luyện một mất một còn của nhà họ Trần mới! Nhưng, bây giờ, bọn họ lại không khác gì cỏ rác, bị Trần Bình đánh gục từng người một! Trần Lập Văn sợ đến nỗi mặt trắng như tờ giấy, cả người run rẩy lo sợ đứng chết trân một chỗ, không dám nói lời nào, cũng không dám thở mạnh! Hắn chỉ biết trơ mắt nhìn tên vệ sĩ sau cùng, bị Trần Bình thụi một quyền bải hoải xụi lơ té xuống đất! Toàn bộ đều tan tác! Tất cả vệ sĩ hắn mang đến, toàn bộ đều bị Trần Bình phế bỏi Sức mạnh quá kinh khủng! “Mày… Tại sao mày có thể có bản lĩnh cỡ này? Mày thật sự đã đến nước Tiêu Trung kia?”
Trần Lập Văn sợ hãi bất an hỏi, liên tục lui về phía sau mấy bước, ngỡ ngàng nhìn Trân Bình trước mặt.
“Không sai.”
Trần Bình lạnh giọng nói, cất bước, lôi quả đấm ra, từng bước từng bước đi về phía Trân Lập Văn đang hoảng sợ tê dại! Mỗi một bước chân rơi xuống, vang lên âm thanh “cộp”
một tiếng, gõ vào trái tim Trần Lập Văn, làm cả người hắn toát mồ hôi lạnh! Giờ phút này, Trần Lập Văn mới thật sự cảm nhận được giận dữ cùng sát khí trên người Trân Bình! Hăn vô thức đặt ʍôиɠ ngã ngôi dưới đất, sợ hãi thất thanh hét to: “Mày, mày đừng đến đây! Tao là cậu Cả nhà họ Trần mới, là anh họ
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.