Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Toàn thành mưa gió bão bùng.
Trấn Lạc Phụng đêm nay, vô cùng náo nhiệt.
Trêи con phố, lượng người cũng gấp đôi so với ngày thường.
Thương hội ngầm, sẽ được mở sớm trước thời hạn đêm nay, địa điểm chính là ở lầu Cổ Hý trong trấn Lạc Phụng.
Là sảnh lớn của một lầu diễn kịch cổ.
Là lầu diễn kịch được truyền lại từ thời nhà Thanh, rường cột chạm trổ hoa lệ, ngói xanh tường đỏ, khắp nơi đều là đèn lồng đỏ được treo cao, lộ rõ vẻ náo nhiệt khôn cùng.
Mà lầu diễn kịch lúc này, đã được giới nghiêm cẩn mật từ trong ra ngoài.
Các loại siêu xe đông như mắc cửi, lái vào từ cổng lớn lầu diễn kịch, đậu trước thảm đỏ trải dài trước cửa chính hý lầu.
Trong xe, từng nhân vật tai to mặt lớn hào nhoáng rạng rỡ, dắt theo bạn nữ đi cùng, lần lượt tiến vào hội trường! Những người này, đặt ở thế giới bên ngoài, đều là những ông lớn có thế lực chấn danh một phương! Là đại ca hàng thật giá thật! Mà đêm nay, bọn họ tập trung đầy đủ ở đây, chính là vì thương hội ngầm mà đến.
Mà thương hội ngầm kỳ này không giống trước đây, đặc biệt bố trí khán phòng dành cho thính giả.
Thế nên, có thể nhìn thấy, trước cửa lầu diễn kịch, một nhóm người đang xếp hàng rồng răn, chờ đến lượt đi vào hội trường.
Đều là những du khách đến du lịch, trong số đó không thiếu một số con em của các gia tộc nhỏ, đưa bạn gái đến cùng, tham gia náo nhiệt.
“Haiz, nghe nói thương hội ngầm kỳ này, có rất nhiều đại ca của khu vực khác đến, đến cả nhà họ Hàn ở Kinh Đô cũng đến.”
“Còn không phải sao, tôi là lần đầu tiên nhìn thấy thương hội ngầm kiểu này, sẽ không
người đều đứng lên, nhìn về phía sau khán đài.
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.