Chương trước
Chương sau
Chương 11: Kế Hoạch Câu Dẫn Của Cấp Dưới.

Thời điểm tan tầm Chiêm Cảnh đột nhiên phát hiện trong cặp có một cái quần lót tím nhạt trong lòng kinh hãi, cẩn thận quan sát bốn phía, còn may không có ai chú ý tới nàng khác thường, bằng không sẽ xem nàng như biến thái.

Nên xử lý như thế nào? Giống như bỏ quả bom trong cặp, nàng một đường khẩn trương căng thẳng, sợ bị đồng nghiệp phát hiện.

Vào một gian WC, lấy ra quan sát kỹ, đáy quần nhiễm đầy hương vị tình dục, thậm chí đã qua một khoảng thời gian lên men, hương vị tanh nồng đến không chịu được.

Chiêm Cảnh lấy ra đầy chán ghét, cau mày tự hỏi rốt cuộc ai ác ôn đùa bỡn như vậy đối với nàng.

Nhưng tổng cảm thấy hương vị có chút quen thuộc, đem quần lót như vậy vứt ở WC Alpha , không được tốt lắm. Chiêm Cảnh như bị ma xui quỷ khiến mà đem quần lót đặt vào túi văn kiện, thả vào trong cặp, tìm cách khác xử lý.

...

Mấy ngày nay, Chân Phù như người mất hồn, căn bản không có tâm tư làm việc, một lonhf một dạ đều đặt trên người Chiêm Cảnh.

Chân Phù cắn răng hạ quyết tâm, chờ đợi sẽ không có kết quả, nếu sơn không tới theo ta, ta liền đi liền sơn.

Không phải chỉ là cảnh trong mơ chuyển hóa thành hiện thực sao, nếu trong mơ nàng có thể làm được, thì hiện thực cũng có thể.

Chân Phù xin phương thức liên hệ Chiêm Cảnh từ giám đốc Trương, nhắn tin cho nàng.

Chiêm Cảnh nhìn tin nhắn này mà khó hiểu, không biết từ nơi nào Chân tổng nghe được nàng thích tập thể hình, cư nhiên mời nàng làm huấn luyện viên thể hình cho nàng ấy.

Phía trên còn nhắn, thời gian địa điểm đêm nay bắt đầu tập thử.

Kỳ thật nàng dùng lý trí tự hỏi, nếu Chân tổng đã có đối tượng, nàng không nên lại tiếp cận nàng ấy.

Nhưng, Chiêm Cảnh vẫn muốn gặp nàng, nàng nhớ tới chiếc quần lót ren xuất hiện trong cặp.

Nếu giúp Chân tổng tập thể hình, nàng sẽ không từ chối.

...

Chiêm Cảnh thay quần áo tập thể hình ở công ty, liền hướng đến phòng tập trên sân thượng mà chạy lên, cách công ty cũng không xa lắm.

Trong phòng tập không có người, Chiêm Cảnh có điểm nghi hoặc chẳng lẽ nàng đi nhằm chỗ, đang lúc nàng chuẩn bị rời đi.

"Chiêm Cảnh, cô chờ lâu không?" Thanh lãnh âm thanh từ phía sau truyền đến, không nhìn Chiêm Cảnh cũng biết đó là Chân Phù, thanh âm này xuất hiện trong ảo tưởng nàng vô số lần.

"Chân, Chân tổng..."

Chiêm Cảnh cảm giác xoang mũi bắt đầu nóng lên, nàng che mũi lại, sợ lộ ra biểu cảm kỳ quái.

Không biết Chân tổng có biết nàng hiện tại có bao nhiêu mê người, Chiêm Cảnh cảm thấy may mắn vì hôm này phòng tập không có ai.

Quần yoga hồng nhạt bó sát gắt gao, phát họa ra đường cong xinh đẹp của Chân Phù, kết hợp áo tập đen nâng ngực, lộ ra eo thon mềm mại, còn có rốn nhỏ đáng yêu. Vì thuận tiện vận động, Chân Phù tỉ mỉ bới gọn tóc, tóc con rũ hai bên sườn mặt, rất là đáng yêu.

Chiêm Cảnh một chút phòng bị đều không có, nàng cho rằng Chân Phù sẽ ăn mặc bình thường một chút, không nghĩ tới lại nóng bỏng như vậy. Làm cho nàng không ngừng nhớ tới đêm xuân kia.

"Chiêm huấn luyện viên, trước tiên giúp tôi làm nóng thân thể một chút."

Chân Phù nhìn Chiêm Cảnh ngây ngốc, trong lòng vụng trộm vui mừng, nàng biết ngay, nàng mặc gợi cảm như vậy, sao có thể không dụ hoặc được tên ngốc này.

Chân Phù làm mấy động tác duỗi kéo trên thảm yoga, Chiêm Cảnh bên cạnh khẩn trương mà nhìn, sợ nàng không làm tốt các động tác sẽ làm co rút cơ bắp.

Tiếp đến Chân Phù ngồi trên thảm, hai chân mở ra, hai chân duỗi thẳng, cúi thân xuống, trạng thái nằm sấp.

"Ngốc tử, cô ngây ngốc ở đó làm gì, mau tới giúp tôi." Chân Phù trợn mắt nhìn nàng, trong đó chứa phong tình không thể nói.

Chiêm Cảnh quỳ gối phía sau Chân Phù, cổ họng bất giác lăn lộn.

Mông Chân Phù thít chặt tạo nên hình dạng quả đào, hơn nữa nàng mặc quần yoga hồng nhạt, quan sát kỹ có thể thấy bề mặt mềm như nhung, mông nàng vểnh lên như một viên kẹo no đủ mật đào, một khi cắn vào miệng, nước sốt có thể bùng nổ chảy ra.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.