Chương trước
Chương sau
Chương 10h: Ủy Khuất Cấp Trên Chỉ Có Thể Tự Mình An Ủi.

Tư vị thất tình thật không dễ chịu, tinh thần Chiêm Cảnh mấy ngày nay đều uể oải không phấn chấn, công việc sai phạm không ít, chết lặng mà nghe giám đốc Trương quở trách.

Về đến nhà, nhìn ly tự sướng từng là bảo bối trong lòng nàng, hiện tại mất đi đối tượng tưởng tượng, một chút dục niệm nàng đều không có.

Mỗi ngày về đến nhà, liền đem chính mình ném lên giường, ngã đầu liền ngủ.

Liên tục một tuần, Chân Phù không có gặp lại mọng xuân, thời điểm ngày đầu tiên rời giường nàng mừng như điên, thật lâu không có giấc ngủ an ổn như vậy, những giấc mơ khác cũng đều không có.

Nhưng liên tục mấy ngày, Chân Phù cảm giác cả người đều khó chịu, vừa đến buổi tối, nghĩ đến không có Chiêm Cảnh ôm nàng trong mơ, tiểu huyệt nàng dị thường trống rỗng.

Có đôi khi chính nàng tự an ủi nhưng vẫn không đủ thỏa mãn.

Buổi tối mấy ngày nay, Chân Phù đều giương cao hai chân, tưởng tượng Chiêm Cảnh ở trước mặt hung hăng mà xỏ xuyên nàng, tay trái vỗ về chơi đùa âm đế, huyệt khẩu phun ra dâm dịch sền sệt.

Chân Phù đỏ mặt, thực mau đem chính mình lên đỉnh, nhưng đây căn bản như muối bỏ biển, bên trong huyệt trống rỗng như cũ, nàng cắn môi dưới, trong lòng mắng Chiêm Cảnh như thế nào không vào mộng xuân thao nàng. Nàng dùng sức tra tấn nơi riêng tư, đều kém một chút so với Chiêm Cảnh.

Ngủ tới nữa đêm lại bừng tỉnh, Chân Phù ủy khuất mà vành mắt hồng hồng, lấy chăn bọc thân thể gắt gao.

Chiêm Cảnh đáng chết! Không tới chơi, đời này không cần xuất hiện ở trong mộng nàng.

...

Chân Phù không khống chế được chính mình, thừa dịp nghỉ trưa trong văn phòng không có ai, nàng vờ như có việc, tiến vào phòng thị trường của Chiêm Cảnh, liếc mắt một cái liền thấy được Chiêm Cảnh đang nằm sắp trên giường nghỉ trưa.

Bộ dáng gần đây dường như không được nghỉ ngơi tốt, quầng thâm mắt nhàn nhạt xuất hiện. Tóc có chút dài, thoạt nhìn liền biết không có hảo hảo chăm sóc, tóc dài dính trên môi phấn nộn, da mặt có chút trong suốt, thoạt nhìn no đủ lại sắc tình.

Hôm nay Chiêm Cảnh mặc trang phục vận động màu xám, nàng nằm ngữa, không có đắp chăn, hình dáng khối to được khắc hoạ bên dưới đặc biệt rõ ràng.

Chân Phù động tâm mà nuốt một ngụm nước bọt, tâm tình ham muốn áp lực nàng chậm rãi cúi xuống, hướng đến khu vực giữa hai chân Chiêm Cảnh.

Có lẽ nàng vừa mới đi WC, chưa lau chùi sạch sẽ, bộ phận kia tản ra mùi tanh nhàn nhạt, nhưng hiện tại mùi hương này đối với Chân Phù như một đòn trí mạng.

Hô hấp dồn dập, Chân Phù hận không thể tại đây tụt quần Chiêm Cảnh làm 800 nháy.

Nhưng đang ở công ty, ở trước mặt công chúng nàng không dám.

Chỉ cẩn thận mà ngửi lấy cổ hương vị nhàn nhạt tanh tưởi này, khoa tay múa chân hình dung ra hình dáng dương vật Chiêm Cảnh.

Chân Phù biết, nàng đã ướt chịu không được, thâm chí có thể cảm giác được quần lót siêu thấm hút đã không thể cản lại dâm dịch nàng chảy ra.

Nàng móc ra điện thoại, hướng tới đũng quần tanh nồng cao cao của Chiêm Cảnh mà chụp nhiều góc độ, sau đó vội vội vàng vàng chạy đến WC.

Mấy ngày nay nàng đều cố tình ăn mặc xinh đẹp trước mặt Chiêm Cảnh, mỗi ngày đều mặc các loại váy ngắn khác nhau.

Hôm nay mặc một chiếc váy ngắn tím nhạt, váy không dài quá đầu gối, có thể khoe trọn cặp đùi trắng nõn của nàng.

Chân Phù đầy tự tin, nếu nàng tự vén váy hướng tới Chiêm Cảnh, nói không chừng tiểu ngốc tử kia sẽ đè nàng ra chơi tại chỗ.

Chân Phù vào phòng WC trong cùng, nàng đem váy kéo lên eo, đem quần lót cởi ra, quần lót ren tím nhạt bị thấm ướt đẫm,đáy quần lấp lánh chất lỏng, đèn trần chiếu xuống phát ra dâm mĩ phản quang.

Chân Phù đặt quần lót qua một bên, ngồi trên bồn cầu nhìn ảnh vừa chụp, hai ngón tay cắm vào dâm huyệt.

Duỗi ra đi vào, không thể khống chế âm thanh ngọt ngào từ yết hầu thoát ra.

Chân Phù vội vàng thở hổn hển, còn chưa đủ, không đủ.

Đem điện thoại đặt qua một bên, tay còn lại tự nhéo nhéo vú nàng, tưởng tượng tay Chiêm Cảnh đang se se đầu vú nàng, thần sắc mạc biện đùa bỡn nàng.

Ngón tay không đủ thô, không đủ dài.

Hai ngón nhanh chóng ra ra vào vào dâm huyệt, mang ra không ít chất nhầy, ngón tay không cẩn thận ma sát vào một gò núi nho nhỏ, Chân Phù nhịn không được mà há to miệng, khóe miệng chảy ra nước bọt.

"Ha~ ha~" Âm đế sưng to bị dày vò, nhẹ nhàng khiêu khích xoa nắng vú tròn, ảo tưởng dáng vẻ Chiêm Cảnh liếm láp Tiểu Đậu Đậu giúp nàng, trên miệng tất cả đều là dâm dịch của nàng, đầy mặt toát ra vẻ không khống chế được tình dục.

Bén nhọn khoái cảm từ dưới thân tròa ra, Chân Phù phun ra dâm dịch cao trào.

Chân Phù mặt ửng hồng xụi lơ trên bồn cầu, mấy ngày nàng nàng không tưởng tượng thấy Chiêm Cảnh, căn bản đều không cao trào được.

Trong lòng dần dần sinh ra một loại cảm giác ủy khuất, nàng che mặt không muốn đối diện hiện thực, nhưng sự thật là nàng có tình cảm với Chiêm Cảnh.

Xong đời...

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.