Chương trước
Chương sau
Chương 12H: Cấp Trên Tập Tành Cưỡi Ngựa.

Ngốc tử, Chân Phù hơi nhếch lên khóe miệng, nàng cũng mặc kệ Chiêm Cảnh ở phía sau đang nghĩ gì, rõ ràng quần đều cất giấu không được vật kia, còn nhìn chằm chằm mông nàng, cũng không sợ nàng tố cáo là quấy rối tình dục.

Sau khi làm nóng thân thể, Chân Phù đứng lên, giả vờ choáng váng, lảo đảo ngã vào lòng ngực Chiêm Cảnh.

Dáng vẻ nhìn yếu đuối đáng thương, trong lòng lại nghĩ, hừ, cái đồ háo sắc dám dùng vật lớn kia đâm lên mông nàng.

Chiêm Cảnh đỡ được Chân Phù, tay chân mãnh liệt tiếp xúc làm nàng cương lên, trong lòng vừa xấu hổ vừa sốt ruột, "Chân tổng, có phải bị tuột huyết áp không, tôi đỡ cô qua kia ngồi một chút nhé?"

Hừ, giả đứng đắn, Tuy rằng trong lòng thầm mắng, nhưng quay đầu lại vờ làm bộ dạng mông lung mắt đẫm lệ, nhỏ nhẹ mà nói: "Chiêm Cảnh, tôi có phải không có một chút hấp dẫn nào hay không?"

"Như thế nào lại nói vậy? Cô đẹp như vậy." Chiêm Cảnh nghiêm túc mà trả lời, "Là Omega đẹp nhất công ty chúng ta."

Chân Phù bĩu môi: "Nhưng bằng hữu Omega của tôi nói, mông tôi không đủ xinh đẹp, không có ai thích."

Nói xong liền công eo vểnh mong cho Chiêm Cảnh xem, nhẹ nhàng lắc lư vòng eo, ngón tay ma sát kẻ mông: "Chiêm huấn luyện viên nhìn xem, làm thế nào để nơi này đẹp hơn?"

Trong lòng khắp nơi đều như lử đốt, Chiêm Cảnh mạnh mẽ kiềm chế, đề xuất ra mấy động tác dành cho Omega.

Nghe xong Chân Phù không cao hứng mà nhấp môi.

Đồ ngốc a! Ai mà không biết rằng phải rèn luyện như thế nào! Chân Phù buồn bực, lúc nào nàng cũng ngốc như vậy, Chiêm Cảnh như thế nào lại không có một chút thú tính nào?

Chiêm Cảnh giúp Chân Phù chỉnh sửa tư thế squat, ánh mánh thanh khiết, một chút đều không có biểu hiện bị dụ hoặc. Trong lòng trộm thấy may mắn, hôm này nàng mặc quần bó sát, phía dưới bị bó chật, hẳn sẽ không bị phát hiện.

"Chiêm huấn luyện viên, hay là cô làm mẫu trước cho tôi xem đi?"

Chiêm Cảnh lập tức bày ra tư thế squat tiêu chuẩn cho nàng xem, sau đó dừng lại tỉ mỉ giảng giải cho nàng xem.

Chân Phù sờ sờ phần cơ bắp bên trong bắp đùi, miệng luôn nói nguyên lai là dùng lực như thế này, trên thực tế là bất động thanh sắc đem tay đi vào chỗ sâu hơn.

Chân Phù đi tới sau lưng Chiêm Cảnh, chơi xấu ở trên eo Chiêm Cảnh nhéo nhéo, mò dần xuống dưới, Chân Phù phát hiện mông Chiêm Cảnh đặc biệt đẹp, bầu thịt mum múp thực gợi cảm.

Híp lại hai mắt giống hồ ly, Chân Phù đột nhiên kéo ra quần bó sát của Chiêm Cảnh, thò tay vào trong.

"Chân, Chân tổng?" Chiêm Cảnh phát ra âm thanh run rẩy, không thể tin được chuyện đang xảy ra.

"Chiêm huấn luyện viên, tôi cảm thấy không không thật sự thành thật nga." Tay Chân Phù hơi dùng sức, người phía trước sợ hãi kêu lên một tiếng, "Từ lúc bắt đầu, thứ này liền cương cứng đâm lên mông tôi, có phải cô muốn cố ý tới gần tôi, sau đó tìm cơ hội cưỡng hiếp tôi?"

"Không không, không phải như vậy!" Chiêm Cảnh nghe mà cả người đều đỗ mồ hôi lạnh.

"Ha hả, cô cũng rất kiên nhẫn." Chân Phù hừ lạnh một tiếng, thô bạo mà dùng sức đẩy nàng lên thảm yoga.

"Tự cởi quần lót ra." chân trắng nõn của Chân Phù đạp lên người Chiêm Cảnh, trên cao nhìn xuống mà ra lệnh.

Tròn lòng Chiêm Cảnh do dự, nhưng cẩn thận suy nghĩ dù sao cả hai cũng từng làm qua, nên toàn bộ thân thể cũng nhìn thấy. Đảo mắt một chút không nghĩ nhiều liền lưu loát cởi quần, cả người nằm yên trên thảm nhắm mắt lại.

Sau khi nhắm mắt thính giác cùng xúc giác đặc biệt mẫn cảm, nàng rõ ràng cảm giác được hạ thể mình gắng gượng trong không khí, bỏi vì trọng lượng nên côn thịt đong đưa qua lại, phát ra một loại cảm giác sắc tình không nói nên lời. Trong lòng thẹn thùng không chịu được, mã mắt không nhịn được phun ra chất nhầy, giống như bọt nước đọng trên nấm đầu.

Tiếp theo không có phát sinh cái gì, chỉ có thể nghe được âm thanh sột sột soạt soạt, đang lúc nàng muốn mở mắt xem một cái, bên tai truyền đến âm thanh giận dữ: "Không được nhìn!"

Chiêm Cảnh lập tức thành thành thật thật mà nhắm chặt mắt, cơ bắp toàn thân căng thẳng, không biết sẽ phát sinh chuyện gì, có lẽ Chân tổng chỉ là nhất thời tâm huyết dâng trào muốn chơi đùa nàng.

Nếu đúng là vậy, nàng sẽ ngoan ngoãn nghe theo.

Một lát sau, Chiêm Cảnh cảm giác nhục hành bị nắm, tiếp đến tiến vào địa phương ấm áp.

Mở mắt ra thình lình phát hiện, Chân Phù đã sớm cởi bỏ quần yoga. Chân Phù đối mặt nàng ngồi xuống dùng huyệt khẩu nuốt dương vật nàng!

Cắm vào tới chân nhũn không chịu được, hai chân không chống đỡ được trọng lượng, lập tức bị ngã ngồi xuống, nhục hành đâm sâu vào, trực tiếp tạo nên một tiếng "Phụt".

Cả hai đều hít một ngụm khí lạnh, non mềm tiểu huyệt lập tức run rẩy phun ra một cổ dâm thủy, làm nàng thiếu chút nữa tiểu ra tới.

Quá sâu! Thật sự quá sâu, nàng không cẩn thận liền nuốt vào lút cán, chân đều phát run. Thậm chí quy đầu đã chạm tới cung khẩu, mạnh mẽ đâm sâu vừa sướng vừa đau, làm toàn thân Chân Phù dường như có một dòng điện chạy qua.

Đột nhiên không kịp phòng bị quy đầu bị tưới lên một cổ dâm thủy nóng ấm, nhục hành trướng to vài phần.

Thấy Chân Phù không có động, Chiêm Cảnh có điểm không kiềm nén được, nắm eo nàng cằm lòng không đặng mà lên xuống, như có như không mà nghiền ép thịt non bên trong âm đạo, thở phì phò, hưởng thụ cực lạc khoái cảm chật hẹp của tiểu huyệt mang lại.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.