Chương trước
Chương sau
Chương 4H: Cấp Dưới Ngu Ngốc Trả Thù (phần 1).

Chiêm Cảnh vẫn ở công ty tăng ca tới 11 giờ, mới sửa xong văn kiện, đem các folder đặt lên bàn làm việc Chân tổng.

Buổi tối lái xe rốt cuộc cũng về đến nhà, Chiêm Cảnh mệt mỏi chỉ muốn lên giường nằm. Nhìn đến ly tự sướng ở đầu giường, lòng tràn đầy tức giận, nàng đã làm gì chọc tới Chân tổng, rõ ràng ngày thường nước sông không phạm nước giếng, chính nàng giống các Alpha bình thường khác, nơi nào cũng có thể gặp được trong công ty.

Chẳng lẽ có tư thù, nhưng nàng có khi nào chọc tới nàng ta?

Cầm lên ly tự sướng, kéo khóa quần, nhanh chóng lấy ra một lượng lớn dầu bôi trơn sền sệt, bôi lên dương vật, dùng sức sục lên xuống ba lần, liền hung hăng cắm vào ly tự sướng, tưởng tượng đây là mông của Chân Phù, hung hăng mà đâm rút trả thù nàng.

Chiêm Cảnh nhắm hai mắt, tưởng tượng ở công ty nàng là cấp trên của Chân Phù.

Bên đây Chân Phù đã tiến sâu vào giấc mơ, lại lần nữ bị túm vào trong mơ.

"Ân ~ ha ~ Chân Phù, thao chết cô."

Chân thật cùng hư ảo trộn lẫn khó phân biệt, Chân Phù nhìn thấy nàng đang ôm cổ Chiêm Cảnh, ở trên bàn làm việc của nàng kịch liệt làm tình.

Chân Phù nhìn đến tình cảnh trước mặt mà giân đùng đùng, đỏ mặt.

Trong lòng thầm than, như thế nào lại mơ loại chuyện này!

"Cẩu cấp trên, tôi thao chết cô!"

Chân Phù không ngừng muốn đẩy người ở trên ra, nhưng Chiêm Cảnh lại một chút một chút nặng nề đè trên người nàng, tiểu huyệt non nớt không chịu được, lập tức bị đâm rút tới đỏ bừng, chất lỏng nhớp nháp từ nơi hai người giao hợp chảy ra.

Thậm chí quần áo Chiêm Cảnh đều không cởi ra, chỉ là kéo xuống khóa quần liền đem côn thịt căng cứng cắm vào dâm huyệt Chân Phù.

So với đêm trước càng bất đồng, Chiêm Cảnh đây là muốn đem tất cả tức giận đều phát tiết lên tiểu huyệt, đem côn thịt hung hăng xỏ xuyên ra vào bên trong, liều mạng nghiền ép ở bên trong, đem thịt mềm bên trong đều muốn nghiền nát.

Chân Phù chịu không nổi sự đam rút kịch liệt, chỉ bị Chiêm Cảnh cắm vào ba lần liền chịu không nổi, một chút chất lỏng vẫn đục tích táp nhỏ giọt lên bàn làm việc.

"Tôi bỏ cuộc, tôi ăn không vô." Đôi tay đẩy bả vai Chiêm Cảnh, ngày thường là cấp trên cường thế uy uy lực lực trong mơ lại như tiểu nữ hài bị người người khi dễ, chỉ có thể thở phì phò mà cam chịu, bất lực mặc người bóp eo thao mạnh.

"Cẩu cấp trên, ăn thử cây hàng của tôi đi, xem cô ở công ty còn cố ý khi dễ tôi không, tôi đâm chết cô." Chiêm Cảnh đều đều động eo, phảng phất không hề biết mệt mỏi mà ra ra vào vào thân thể chân phù.

Quy đầu cọ xát vào điểm G chân phù, lại thâm nhập sâu hơn hôn vào cổ tử cung, ma, nông nông sâu sâu, khoái cảm càng lúc càng nhiều, toàn thân Chân Phù run rẩy sướng đến cao trào.

Trong đầu trống rỗng, nàng bất giác nhớ tới những lời nghe được trong WC công ty chiều nay.

Nàng khẳng định Chiêm Cảnh đã làm cùng người khác, còn nàng... Đây chính là lần đầu tiên, chân phù có chút yếu ớt nghĩ, nàng ta như vậy khi dễ nàng!

Trong lòng nghĩ nghĩ liền có chút ủy khuất, những cô gái trong công ty cũng thích nàng ta, nói không chùng cả đời nàng chỉ mới làm cùng Chiêm Cảnh, nhưng Chiêm Cảnh đã làm cùng vô số người.

Nàng ủy khuất nước mắt tràn ra.

Không đợi Chân Phù nghĩ nhiều, Chiêm Cảnh bóp mặt nàng, cả người đè lên người nàng, làm nàng nằm trên bàn còn nàng ta từ phía sau cắm vào.

Đâm sâu một cái, thiếu chút nữa đâm đến Chân Phù hồn bay phách tán, hậu nhập có thể tiến vào rất sâu, bình thường ở tư thế truyền thống. Nhục thịt kia đã có thể khai phá khắp huyệt nàng.

Hiện tại Chiêm Cảnh cắm sâu vào, khiến tiểu huyệt đã đi tới cực hạn, từng chút từng chút bị cắm tới cổ tử cung, cắm rút khai phá bên trong Chân Phù, cực hạn khoái cảm làm Chân Phù cảm giác linh hồn nàng đã rời đi chỉ còn lại thân xác đón nhận từng đợt từng đợt cao trào.

Tiểu huyệt gát gao liếm mút, chật gắt gao, dùng thịt mềm bên trong vuốt ve lấy lòng côn thịt Chiêm Cảnh.

"Cẩu cấp trên, sướng sao?" Chiêm Cảnh thở dốc đầy gợi cảm, thanh âm trầm thấp vang lên ở bên tai Chân Phù, Chân Phù cả người tê dại, bất giác kẹp chật tiểu huyệt.

"A, cô đừng kẹp, thiếu chút nữa tôi bị cô kẹp bắn." Chiêm Cảnh nhẫn nại khuyên nhủ cùng âm thanh gợi cảm, "Cẩu cấp trên, cô như thế nào lại kẹp như vậy?"

"Cho cô nếm thử sự lợi hại của tôi!"

Sắp cắm vào tới khoang sinh sản, Chân Phù khó khăn hô hấp từng ngụm từng ngụm, khoái cảm từ xương bắt đầu giống như dòng chạy khắp ngóc ngách thân thể nàng.

"A, thì ra còn có cúc hoa."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.