Chương trước
Chương sau
Chương 5H: Ngu Ngốc Cấp Dưới Trả Thù (phần 2).

Chân Phù lập tức mở to hai mắt, ra sức giãy giụa, "Nơi đó không thể, nơi đó tuyệt đối không thể."

Người phía sau chắc chắn không nghe được, một lát sau, ngón tay ướt át từ từ cắm vào cúc huyệt khẩu, hiển nhiên là có bôi trơn cho hậu huyệt.

Chiêm Cảnh vuốt cái mông silicon của ly tự sướng, trong lòng cảm khái, không hổ là bỏ ra số tiền lớn mua món đồ chơi này, cư nhiên có cả hậu huyệt. Trong tay không ngừng đổ dịch bôi trơn lên cửa động từ từ thăm dò.

"Chiêm Cảnh, cô điên rồi! Phía dưới cô cắm chưa đủ sao! Đừng chạm vào cửa sau của tôi!" Chân Phù không chịu phối hợp mà cự tuyệt Chiêm Cảnh.

Thân thể không động đậy được dù chỉ một chút, Chân Phù cảm thấy tuyệt vọng.

Người phía sau một chút đều không thương hoa tiết ngọc, lập tức tiến vào tràng đạo.

"Đau! Cô mau rút ra!" Chân Phù đau đến chảy nước mắt sinh lý.

Cảm nhận được nhục hành tại hậu huyệt dừng lại, Chân Phù cảm giác chính mình căng chặt, co rút lại cơ vòng muốn dùng sức đem đồ vật trong cúc hoa đẩy ra ngoài.

Không biêt svif sao hậu huyệt lại ướt át, Chân Phù cảm nhận được vật dính đầy chất lỏng của Chiêm Cảnh chậm rãi ra vào, huyệt thịt cực hạn buộc chật cùng dương vật gắt gao ôm lấy nhau, bên trong Chân Phù hình thành bộ dáng gậy thịt Chiêm Cảnh.

Hai má ửng hồng, nước mắt xẹt qua. Nàng thầm hận.

Đáng giận, nàng quả thật giống một cái ly tự sướng tùy tiện bị nắc.

Chiêm Cảnh, cô chờ đó. Hiện tại Chân Phù chỉ có thể bất lực tức giận.

Sau khi bị đâm rút vài cái, Chân Phù cảm giác hậu huyệt có chút kì quái, có chút trướng trướng, nhưng cũng có chút tê tê dại dại, khoái cảm hoàn toàn bất đồng so với tiểu huyệt, là một loại cảm giác vừa đau vừa sướng.

Thậm chí tiểu huyệt có chút phát ngứa.

"Chiêm Cảnh, Đâm chỗ khác đi, ngứa quá." Chân Phù ra hiệu cho Alpha luôn thờ ơ đối với nàng, luôn đối với yêu cầu của nàng vờ như không thấy, một chút đều không ôn nhu.

Chân Phù cảm giác được Chiêm Cảnh hung hăng mà đâm nàng, hậu huyệt thật chật, bị cắm có chút không thoải mái, mấp máy kẹp thật chật, muốn đem đồ vật ngu ngốc bên trong đẩy ra ngoài.

"Muốn bắn, muốn bắn vào tiểu huyệt của Chân tổng." Chiêm Cảnh nhanh chóng thọc vào rút ra vài lần, sau đó nhanh chóng rút dương vật ra và vùi sâu vào hoa huyệt Chân Phù, dùng sức đến mức hận không thể nhét hai quả trứng bên dưới vào cùng.

Ngô~ đột nhiên bị tập kích, song huyệt đều mẫn cảm đến không chịu được, cho nên địa phương ngứa đã được thõa mãn, thậm chí Chân Phù có thể cảm giác được vách huyệt gồ ghề bên trong đang run rẩy.

Lúc sau Chiêm Cảnh rút ra, cảm giác như rút nút bần của bình rượu vang đỏ, chất lỏng ướt át vẩn đục từ đùi trần trụi chảy xuống.

Chân Phù mềm nhũn gục trên bàn hai chân rũ xuống mặt đất, tùy ý trên sàn nhà đọng đầy chất lỏng nhầy nhụa, dính lên cả da thịt tuyết trắng.

Nhưng, cho dù là giấc mơ cũng không nên có.

"Hỗn Cầu Chiêm Cảnh." Chân Phù oán hận mà nghĩ, "Nhất định phải báo thù!"

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.