Chương trước
Chương sau
Chương 3: Cấp Trên Trả Thù.

Chiêm Cảnh sáng sớm thức dậy liền rời giường, tập thể dục buổi sáng, toàn bộ người đều thần sắc tươi tắn, trên gương mặt tươi cười không thể chối từ.

Ngay cả trên đường đi làm, Chiêm Cảnh đều không ngừng nghĩ tới dư vị mỹ diệu tối hôm qua, cảm giác được thân dưới ngo ngoe rục rịch muốn vươn mình, nàng chạy nhanh dùng túi che lại.

Chiêm Cảnh vào thang máy công ty, bên trong đã kín người.

Thời điểm thang máy sắp đóng cửa, Chiêm Cảnh liếc mắt thấy Chân tổng đi tới hướng này, tuy rằng dáng đi thoạt nhìn có chút kỳ lạ.

"Chân tổng buổi sáng tốt lành." Chiêm Cảnh lui nhanh về phía sau, nhường một vị trí cho Chân tổng.

Bình thường khẳng định Chân Phù sẽ không dùng đến thang máy này, nhưng hôm nay, nàng vừa thấy Chiêm Cảnh liền nổi giận, hung tợn mà trừng mắt liếc nhìn nàng ta, cất bước đi vào bên trong.

Sáng hôm nay nàng tỉ mỉ tắm rửa sạch sẽ, nhưng tiểu huyệt vẫn thực không thoải mái, có loại cảm giác bị người mạnh mẽ xâm nhập.

Chiêm Cảnh hôm nay cảm giác Chân tổng có một chút hung ác, có chút khẩn trương mà nắm chật quần.

Trên người Chân tổng thơm quá, đặc biệt là tóc. Thoạt nhìn hoạt lưu lưu, vành tai lộ ra nhìn rất mê người, lông tơ phấn phấn nộn nộn có chút đáng yêu.

Trộm đến gần một chút, nếu có thể làm người yêu Chân tổng thì tốt biết mấy, Chiêm Cảnh trộm nghĩ.

Chân Phù cảm giác được Alpha phía sau dựa vào nàng ngày càng gần.

Quả nhiên là đồ háo sắc, túi xách tinh xảo bị nắm chặt gắt gao, sát khí trong mắt càng ngày càng nặng.

"Đinh, tới lầu 4 rồi." Tầng này cấp dưới rất nhiều, mỗi người sôi nổi bước vào, Chiêm Cảnh không hề phòng bị mà bị đám người phía trước đẩy.

Chân Phù hôm nay mặc bộ váy liền áo màu vàng nhạt, váy dài đến mắt cá chân, cổ áo cao che khuất cổ, nhưng vải dệt lại thập phần mỏng tênh, mỏng đến Chiêm Cảnh bên người nàng, đều có thể cảm nhận được thân nhiệt nàng.

Không biết vì sao, Chiêm Cảnh có cảm giác xung quanh lạnh lẽo.

Chiêm Cảnh này, thật chán sống, dám dùng đồ vật dơ bẩn phía dưới chạm vào thân thể nàng, Chân Phù sắc mặt khó coi, bộ dáng nghiến răng nghiến lợi hận không thể xoay người dùng móng vuốt cào nát mặt sắc lang phía sau.

Chân Phù nổi giận đùng đùng mà tới văn phòng, trực tiếp gọi điện thoại kêu giám đốc thị trường tới văn phòng.

"Giám đốc Lưu, tôi vừa rồi xem bảng kết quả thị trường, phát hiện tháng này thành tích không đạt mong đợi a, đặc biệt là nhân viên tên Chiêm Cảnh, bình thường tôi quan sát nàng làm việc cũng không phải trạng thái tốt, ngài chú ý một chút." Chân tổng vẻ mặt m túc mà nhìn giám đốc Lưu trước mặt, "Nếu nàng không phải rất bận rộn, phía trên tôi có một ít tư liệu, phiền nàng giúp tôi sửa sang lại."

"Vâng vâng, tiểu Chiêm người này a, gần đây có thể là có chút lơi lỏng, tôi sẽ nhắc nhở nàng." Giám đốc Lưu không ngừng hòa hoãn, "Gần nhất tôi sẽ an bài cho nàng một chút công tác."

"Vậy thì tốt, mang tư liệu đi đi."

"Vâng vâng."

Chiêm Cảnh không biết hôm nay đi đường đạp phải cứt chó vận xui gì, bị giám đốc kéo qua một góc la mắng, kêu nàng sửa sang lại đống tài liệu cao như núi, còn nói trong vòng hôm nay phải sửa sang lại cho tốt để giao cho Chân tổng.

Thật vất vả mà sửa sang lại văn kiện xong ngay lúc tan tàm, Chiêm Cảnh chạy nhanh hướng đến văn phòng Chân tổng.

"Chân tổng, đây là văn kiện ngài muốn, tôi đều chuẩn bị tốt." Hôm nay cơm vẫn chưa kịp ăn, Chiêm Cảnh trong lòng ủy khuất.

Chân Phù nhìn Chiêm Cảnh trước mặt, tóc ngắn ngang vai có chút hỗn độn, ngốc ngốc, nhìn kỹ còn có chút đẹp, so với bộ dáng dính đầy tình dục hôm qua như hai người khác nhau.

Tiếp nhận tư liệu tùy tay lật lật, lại đẩy trở về, "Cô cũng không phải người mới, bên trong có số liệu bị lầm, hiệu suất có chút thấp a, sửa một lần nữa đi. Vừa lúc nơi này còn có chút văn kiện, cô đem đi xử lý nốt. Tốt nhất sửa xong trong hôm nay, sáng mai mang lại đây tôi kiểm tra."

Nhìn Alpha trước mặt dại ra bộ dáng, Chân Phù vui sướng chịu không được.

Alpha không đứng đắn, nhất định phải cho nàng một chút trừng phạt.

Chân Phù nhanh chóng thu thập đồ vật, chuẩn bị tan tầm.

Vừa tiến vào WC chuyên dụng của Omega, liền nghe được ngoài cửa có người thảo luận.

"Không phải lần trước ở phòng tập thể thao cô gặp được Chiêm Cảnh sao? Thế nào, có mời nàng ăn cơm chiều được không a?"

"Mới không có a, chỉ là chào hỏi."

"Không phải a. Cô muốn chủ động xuất kích, chẳng phải nàng rất thích tập thể hình sao, cô đi phòng tập thể thao nhiều một chút giả vờ ngẫu nhiên gặp được nàng, hoặc là làm nàng giúp cô tập thể hình."

"A? Như vậy không ổn lắm."

"Sợ cái gì? Lần sau cũng cho tôi theo, tôi nghe đồng nghiệp khác nói, Chiêm Cảnh luyện tập thực tốt, thích luyện chân, chân cũng thực dài. Lần trước cùng nhau bơi lội cô cũng thấy rồi, hàng Chiêm Cảnh lớn như vậy."

Chân Phù tránh ở một gian WC không dám phát ra tiếng vẻ mặt băng sương, trong công ty cư nhiên có nhân viên không biết xấu hổ như vậy, cư nhiên ở WC công cộng mà bàn luận những việc như này.

Chờ sau khi các nàng rời đi, Chân Phù mới bước ra khỏi gian, đứng trước gương sửa sang lại tóc dài, nghĩ đến chuyện vừa rồi, vẻ mặt liền khó chịu.

Sau khi Chân Phù về đến nhà, thoái mái thư thả ăn cơm, tắm rửa, đọc sách.

Nghĩ đến Chiêm Cảnh hiện tại gian khổ ở công ty tăng ca, nàng liền cao hứng, phi thường cao hứng.

Chiêm Cảnh không thoải mái, nàng cực kỳ vui sướng.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.