Chương trước
Chương sau
( Video tiết mục văn nghệ của Minh Vũ, Ngọc Hân tớ gắn link ở phía bên trên. Mọi người có thể click vào để xem nhé. )

Buổi biểu diễn được hoàn thành tốt hơn mong đợi, mọi người đều rất thích tiết mục thứ hai của tôi và Minh Vũ nhảy bài Shape Of You, nghe tiếng hét và cổ vũ rất nhiệt tình làm nóng cả bầu không khí xung quanh là hiểu rồi. Kết thúc tiết mục bọn tôi cũng đã thay đồ xong, Phương Tiên kéo tôi lại gần nó.

Mọi người đoán xem lớp tôi đạt giải gì? Giải nhất đó trời ơi, theo như lời cô Thanh Hà cô giáo chủ nhiệm lớp tôi bảo rằng nếu lớp đạt giả nhất hoặc nhì sẽ được một buổi đi chơi và ngày chủ nhật tuần này, ai cũng phấn khởi, nôn nóng đến ngày đi chơi.

Địa điểm chúng tôi chọn là công viên giải trí, nghe vài bạn nói công viên đó vừa mở cách đây không lâu. Tôi cũng chưa bao giờ đến đấy nên không kém phần tò mò, vì xe tôi cho bạn mượn rồi nhưng không biết nó đi đâu mà lâu thế nhỉ?

Tôi đợi một lúc mỏi cả chân thì cảm có ai đó vỗ nhẹ vào vai tôi vài cái. Xoay người lại thì thấy người con trai cao hơn tôi một cái đầu, Minh Vũ đứng thẳng rũ đôi mắt nhìn tôi.

" Sao Ngọc Hân chưa về? "

" À xe tao cho Trâm Anh mượn rồi, nhưng sao nó lâu về thế không biết. "

" Lên xe đi tao đưa mày về. "

Gật đầu đồng ý xong thì leo lên xe để Vũ nó đưa tôi về. Đang ngắm khung cảnh bên đường thì chiếc xe tấp vào lề, dừng lại trước một cửa hàng tiện lợi. Minh Vũ bước xuống xe bảo tôi ngồi đợi một chút để nó vào mua tí đồ.

Không lâu sau nó đi ra cùng với hai cây kem đang cầm ở trên tay, đưa cho tôi cây kem vị dâu rồi cất giọng nói :

" Ăn đi, thưởng cho mày đấy. Hôm nay Hân làm tốt lắm. "

Vui vẻ nhận lấy cây kem ăn ngon lành, nó nhìn tôi nở một nụ cười ngọt hơn mật sau đó với tay tay lau đi vết kem dính trên khoé môi của tôi. Cảnh tượng này người ngoài nhìn vào chắc tưởng bọn tôi là người yêu nhau quá, hành động Vũ khiến tôi có chút ngượng ngùng, hai bên gò má đã ửng hồng lúc nào mà không hay biết.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Chỉ sau một đêm confession trường tôi bùng nổ, cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là tôi và Minh Vũ. Nào là otp Vũ Hân, Khải Hân,... vô số các bình luận khác, lượt theo dõi mạng xã hội của tôi không hiểu sao lại tăng vùn vụt nhanh đến như vậy. Nhiều tin nhắn làm quen được gửi đến mức không thể nào trả lời kịp.

Tôi hiểu cảm giác của Minh Vũ rồi, tiếng thông báo trong điện thoại cứ kêu liên tục khiến tôi phải tắt cả chuông thông báo.

Sang hôm sau vừa bước được vài bước vào cổng trường thì bao nhiêu ánh mắt dán thẳng vào tôi, lạ nhờ? Nay tôi có đi với Vũ đâu, bị người khác nhìn chằm chằm như vậy cũng khiến tôi không mấy dễ chịu, đôi chân có phần di chuyển nhanh hơn để mau chóng vào lớp.

Cứ tưởng như thế sẽ yên ổn nhưng không mấy bạn ạ, Anh Thi và Phương Tiên chúng nó thấy tôi vừa tới liền chạy lại.

" Chị này xinh thế cho em xin in4 với ạ. " Giọng nói của nhỏ Tiên có phần chọc ghẹo tôi, lườm nhẹ nó một cái rồi bỏ về chỗ ngồi.

" Mày biết gì chưa? Từ ngày 20/11 xong mày nổi vãi luôn Hân ơi, trên confession trường ai cũng xin in4 mày luôn í. " Tôi biết chứ, hôm qua tôi cũng có đọc mà.

" Thề luôn từ hôm qua đến giờ tao phải tắt thông báo điện thoại đấy, vào phần chat trong mess muốn lag cả máy. "

" Còn một chuyện nữa là trường mình đang đẩy thuyền mày với cả Minh Vũ và Gia Khải ấy, tao thích Khải Hân hơn. " Anh Thi thốt ra câu cuối khiến tôi đang uống nước mà muốn sặc luôn.

" Tao cũng thế, Khải Hân keo vãi lìn. " Tiên với Thi đập tai với nhau miệng toe toét cười.

" Chúng mày có thôi đi không thì bảo? Thế giờ tao otp Tiến Tiên với Thi Quân nhá. " tôi bất lực lên tiếng

Dứt lời nhìn sang thì thấy mặt hai đứa nó tối sầm lại, trao cho tôi một ánh nhìn tràn ngập sự khinh bỉ. Hoàng Quân tiến tới bàn của bọn tôi đang tụ tập nói chuyện, chưa gì đã bị nhỏ Thi kéo vào hỏi dồn dập.

" Mày biết vụ otp của Ngọc Hân chưa?? " Bạn thân tôi nâng mắt nhìn thằng con trai trước mặt hỏi.

" Chưa, chuyện gì đấy? "

"Người gì mà hóng tin tức chậm thế." Nói rồi Anh Thi nó kể cho thằng Quân nghe hết mọi việc.

" Tao thích otp QT hơn. " Quân cười mỉm trả lời, á à tôi hiểu rồi nhé mỗi con Thi nó ngây thơ nghiêng đầu qua hỏi QT là gì nhưng lại không nhận được câu tả lời của ai đó nên bỏ không thèm hỏi nữa luôn.

________________________________________

mấy cậu thích otp Khải Hân hay Vũ Hân ??



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.