Chương trước
Chương sau
Tôi nghĩ rằng Minh Vũ chắc chắn đã biết về chuyện đẩy thuyền đủ kiểu ở trên confession rồi, bây giờ trong trường ai cũng bàn tán về chủ đề đó cả. Thở một hơi chán nản lấy sách vở để chuẩn bị bắt đầu vào tiết học mới.

Tôi và Minh Vũ vẫn thế, mặc cho mọi người bàn tán đủ điều chúng tôi vẫn nói chuyện như bình thường. Muốn nói gì thì nói, dù sao tôi cũng không quan tâm đến vấn đề này nhiều đâu.

Kết thúc tiết học bạn nam ngồi dãy bên kia tiến lại chỗ ngồi của tôi, cầm theo một hộp sữa đặt nhẹ lên bàn đẩy về phía tôi kèm theo câu nói với giọng nói nhỏ nhẹ và rất dịu dàng.

" Mấy hôm nay tao để ý Ngọc Hân uống sữa nhiều nên nghĩ Hân thích uống lắm, tặng cho Hân đấy. " Gia Khải đưa sữa cho tôi.

Thôi thì bạn đã có lòng thì mình xin nhận nhá, định cầm hộp sữa thì bàn tay to lớn của ai đó nhanh hơn giật mất rồi cắm ống hút vào uống mấy hơi. Không một động tác thừa.

" Xin lỗi tao khát quá, tí nữa tao mua đền cho mày ha. " Minh Vũ cong môi nhìn về phía tôi.

Tôi khó xử nhìn Gia Khải, tuy nó không nói gì nhưng ánh mắt nhìn thằng Vũ như có ẩn ý gì đó mà khiến tôi không thể nào đoán ra được. Khải chỉ bảo không sao đâu hôm nào sẽ mua lại cho tôi rồi lặng lẽ về lại ghế ngồi.

Không biết làm sao nhưng mấy hôm nay có vẻ bạn Khải cùng lớp quan tâm tôi nhiều hơn mọi ngày, lâu lâu còn mua cả sữa cho tôi nữa. Ánh mắt và cách đối xử như là bạn có tình ý với tôi vậy, nhưng chắc không phải đâu ha, lỡ tôi suy nghĩ lung tung thì sao? Chắc không có chuyện đó đâu.

Lấy tiền trong balô ra đưa cho bạn cùng bàn mua giúp tôi mấy gói bim bim, đợi mãi một lúc mới thấy Vũ vào lớp. Nó ôm hơn cả chục gói bim bim bước vào lớp dưới ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người. Mang hết cả đống đấy bỏ lên bàn tôi rồi nói.

" Ở dưới canteen nhiều bim bim vãi, tao đâu biết Hân thích ăn loại nào nên tao mua hết cho chắc. "

Trời ạ, trai đẹp thường không được bình thường hả mọi người? Mua loại nào cũng được mà có cần phải mua hết vậy không? Nó mua chắc sắp hết cả bim bim dưới canteen trường rồi quá, lắc đầu ngán ngẩm nhìn người con trai kia.

Mở một gói ra ăn thì lúc này hộp sữa dâu từ đâu xuất hiện ngay trên bàn tôi.

" Đền cho mày đấy, uống đi cho mau lớn. " Vũ nó nói cứ như tôi là em bé ấy, tôi cũng 1m62 đàng hoàng chứ bộ chỉ thấp hơn Minh Vũ ' một chút xíu ' thôi mà.

Tối đến tôi kiểm tra tin nhắn thì nhận được tin của Vũ vừa gửi đến.

' Hkjnzshauwoaghyenhjmwqknmhtaonhohanvailtwermkluinttqalpoznjwekislom. '

Thằng này nó nhắn cái quái gì thế? Ngôn ngữ gì đây? Ai dịch hộ tôi với, soạn tin nhắn trả lời nó.

' Nhắn gì thế? '

' À không có gì máy tao bỏ trong túi quần nên chắc bị cấn thôi, sáng mai Hân đi ăn sáng với tao không? '

' Cũng được ấy, sáng ngày mai mày qua đón tao nhé. '

Minh Vũ thả trái tim phần tin nhắn, thế là kết thúc cuộc trò chuyện nhàm chán này.

Sáng hôm sau, ánh sáng le lói chiếu qua khe cửa sổ bắt đầu một ngày mới, ánh nắng trải nhẹ dài trên các con đường, không gian yên tĩnh bao trùm nơi đây bởi mọi người đều chưa tỉnh giấc, tôi nhanh nhanh đi chuẩn bị để chờ Minh Vũ qua đón.

Đợi một lúc thì nó cũng đến, món ăn bọn tôi chọn cho sáng nay đó chính là phở. Vũ chở tôi đến một quán phở bảo rằng nó rất hay ăn ở đây, đồ ăn cũng rất ngon nên dẫn tôi đi, đây cũng là lần đầu tiên tôi đến quán này.

Tuy không gian quán không được to như những quán phở khác nhưng lượng khách thì phải gọi là rất đông luôn. Chỉ mới vừa bán thôi đã có rất nhiều khách vào ăn đến nổi không còn chỗ ngồi, may mắn là tôi và Minh Vũ nó tới sớm hơn một chút nên còn chỗ để cho bọn tôi ngồi.

" Dạ cho con hai tô phở, một tô không bỏ hành ạ. " Vũ gọi món xong thì lau đũa và thìa đưa cho tôi.

" Mày không ăn được hành á? Thế gọi hai tô không hành nha do tao cũng không ăn được hành. " Vừa dứt lời nó liếc mắt sang nhìn tôi nhấc môi cười.

" Tô không hành tao gọi cho Hân đấy bà nhỏ ạ. " Tôi ngơ ngác kèm theo biểu cảm có chút bất ngờ xoay qua nó hỏi.

" Sao mày biết tao không ăn được hành? "

" Hôm đi ăn với lớp mày gọi món nhưng bảo không bỏ hành, tao để ý nên nhớ thôi. "

Không thể phủ nhận rằng Minh Vũ lớp tôi rất tinh tế,bảo sao con gái trong trường lại mê nó như điếu đổ. Nói thật thì sau một thời gian tôi được tiếp xúc với Vũ tôi cảm thấy nó cũng không đáng ghét như tôi thường nghĩ lúc trước, chỉ tại nó hơi đào hoa thôi còn lại thì mọi thứ đều tuyệt.



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.