Chương trước
Chương sau
Sau khi hạ được mạng củ Ad KLP, WTB đã có thể giãn cách lượng tiền ra khoảng hơn một nghìn vàng. Đó là một lợi thế của họ trong khoảng thời gian này.

Aoi lúc này đang farm nhanh vòng rừng chuẩn bị cho đợt tấn công tiếp theo vào đường trên nơi Qi đang một mình ở đó.

Trận này WTB ép rất mạnh vào cánh trên, không cho Qi xanh. Song song với việc đi gank liên tục ở đường trên thì họ cũng phải chấp nhận việc cánh dưới của mình sẽ chịu nhiều sức ép từ team bạn và có thể sẽ bị đánh đến nát nhưng không sao, WTB tin tưởng vào Ad và Sp mình.

Lúc này WTB kéo ba người lên ép vào cái trụ đường trên này. Qi chưa kịp farm lính đã bị cả ba người đánh tới, anh ta buộc phải lùi sâu nếu không việc nằm xuống là không thể tránh khỏi. WTB cũng không truy đuổi, chủ ý đánh trụ trước, họ bào nhanh cái trụ đến khi hết lính thì rút về.

Cùng lúc đó đường dưới Valhein cùng Helen đang bị cả bốn người đội bạn đánh tới. Ngay khi thấy địch kéo đông người đến, cả hai đã nhanh chóng rút về. Valhein đã lui về an toàn nhưng Helen lại không được như vậy. Helen không có được sự cơ động như Valhein, anh ta đã bị vây lại. Nhận về nhiều sát thương từ địch, có hồi máu cũng không kịp. Sau cùng anh ta bị Enzo móc vào hất ngược về, cuối cùng cũng phải nằm xuống.

Sau đợt giao tranh đó, WTB có sự thay đổi đường, Valhein cùng Helen sẽ lên cánh trên tụ hội cùng Mganga ép vào vị trí của Qi còn Maloch sẽ xuống dưới đánh với Stuart.

Ngay khi Valhein cùng Helen có mặt cũng là lúc lính bước chân vào trụ. Mganga liền lao tới xả rất nhiều sát thương đến Qi. Qi không thể làm gì hơn ngoài việc lùi sâu, mà càng lùi thì Mganga càng đuối tới. Nhận 5 stack độc thì việc Qi nằm xuống là chuyện sớm muộn. Nhận một đòn đánh tay nữa thôi thì Qi sẽ phải nằm xuống nhưng may mắn thay ngay lục sành băng sương hồi kịp lúc giúp anh ta outplay lại và rút về thành công. Cùng lúc thông báo cái trụ đầu đường trên của KLP đã vỡ.

Trong khi đó ở đường dưới, ngay khi Maloch vừa ra liền thấy Stuart đang dọn lính sắp sửa bào trụ. Linh tính mách bảo anh ta rằng còn người kẻ đây nên cần dọn nhanh đàn lính. Chiêu cuối bật ra trúng vào Stuart bồi thêm một cú chém vào Ad bạn. Stuart lùi sâu cùng lúc ba thành viên còn lại chả KLP tràn ra. Enzo móc vào Maloch và hất ngược anh ta về cho Zuka đánh. Aya cũng bật ra chiêu cuối khống chế nhưng Maloch có băng sương. Bật lên băng sương chờ cho Aoi tới. Aoi đu dây vào trúng Zuka. Chỉ với hai cú Long Trảo đã lấy đi kha khá máu của Zuka và cũng thành công mở ra con đường cho Maloch lui về.

Hai cuộc giao tranh đã qua nhưng không có ai phải nằm xuống cũng là một thành công lớn của hai đội.

Sau khi có được trụ, cả ba thành viên của WTB đánh chủ ý lên bùa xanh đội bạn ý định cướp rõ ràng nhưng không thành công bởi cả ba người KLP đã có mặt ngăn cản. Aoi lúc này kêu gọi đồng đội hạ nhanh Caesar và họ đã có được nó.



Kéo nhau ra đường giữa, hai đội đều dọn nhanh đàn lính dồi chờ đợi thời cơ. Qi thò mặt ra nhử cho đội bạn đến gần. Enzo ngay khi Mganga đến gần liền móc vào anh ta rồi quật lại. Aya bật lên chiêu cuối, Qi lao vào đánh khiến Mganga bốc hơi quá nhanh.

Aoi lúc này đứng trong cái bụi bùa xanh đợi cho có ai đi qua dọn lính liền về ra bắt. Đúng như dự đoán, Qi sau đợt giao tranh vừa rồi thấy lính đường trên cao liền chạy sang dọn. Vừa đến gần cái bụi bùa xanh đó liền bị Aoi tập kích. Aoi lao đến với những cú cào lấy đi rata nhiều máu của Qi. Qi máu không còn nhiều từ đợt giao tranh vừa rồi nên anh ta không dám đánh đành phải lui về và chấp nhận mất trụ.

Valhein và Helen rất nhanh đã có mặt cùng Aoi bào trụ và thành công lấy đi cái trụ này. Sau đó cả ba liền trở về đường giữa dọn nhanh đàn lính vừa ra. Chỉ chờ có vậy, Zuka liền lao ra bổ thẳng vào Valhein cùng Aoi. Cùng lúc Enzo cũng có mặt với Aya. Enzo móc vào Valhein giật ngược trở về, Aya phía trên cũng bật ra chiêu cuối. Valhein phải nằm xuống, Aoi dùng đến chiêu cuối thoát thân với một chấm máu. Lúc này Maloch với cú Luyện Ngục ngay bào vị trí Zuka còn nửa cây máu kia bồi thêm một cú chém uy lực và đòn đánh tay thành công hạ đi rừng đội bạn. Cùng lúc anh ta cũng nhận rất nhiều sát thương đến từ những thành viên còn lại của KLP. Helen rất cố gắng hồi nhiều máu nhất có thể cho Maloch và suýt thì anh ta đã có thể lấy luôn cái mạng của Enzo nhưng vẫn là không may mắn như vậy, cuối cùng anh ta phải nằm xuống dưới tay của Qi.

Qi sau đó còn muốn đuổi theo Helen nhưng Mganga lúc này cũng đã trở ra nên anh ta đành rút về. Cùng lúc đó thông báo hiển thị Stuart đã mang về cho KLP con rồng ánh sáng.

Khoảng thời gian ngắn tiếp theo cả hai đội có phần tránh mặt nhau giảm giao tranh, chủ yếu là farm lính lấy tiền.

Ít lâu sau, Stuart trong một pha đi lẻ dọn lính khá cao ở đường dưới không cẩn thận một chút liền trở thành mục tiêu của 3 thành viên bên WTB. Aoi nhanh chóng đu dây tới nhưng trước đó Stuart đã hạ con quái nhỏ trên sông nên đã thấy được mối nguy hiểm này liền nhanh chóng lùi về.

Chỉ vài giây sau, khi mà Stuart đã lùi khá sâu, ba người Aoi, Valhein cùng Helen đã tới. Đoán chắc Stuart đã chạy lại vừa hay vẫn còn lính, cả ba ôm luôn cái trụ đường dưới này về.

Sau khi mất đi cái trụ dưới, Stuart được Qi bảo hộ giúp dọn nhanh đàn lính và rút lui an toàn. Cả hai nhanh chóng tụ họp cùng cả đội tại đường giữa.

Khu vực đường giữa lúc này đang là Enzo cùng Aya cân đường. Chiếm giữ hai cái bụi bên trái, Aya là người lấy tầm nhìn của cả đội lúc này. Maloch phát giác ra điều này, cú Luyện Ngục được đặt ra ngay giữa cái bụi ấy. Aya nhanh chóng leo lên đầu Enzo đang đứng trong cái bụi bên cạnh.

Hụt đi cú Luyện Ngục cùng chiêu 1, Maloch cũng biết mà lui về một chút nhưng Enzo có lẽ lại không muốn như vậy, hoặc có thể là do sai lầm nhất thời của anh ta.



Ở vị trí gần thể này nên việc Enzo móc trúng Maloch là điều hoàn toàn dễ

dàng. Móc trúng Maloch, Enzo lướt lên lại chính là đưa đầu vào rọ khi mà nơi này chính là bầy kiến lửa. Cả bốn thành viên của WTB đều có mặt tại đây và nếu không phải anh ta phản ứng nhanh mà lùi về kịp thì có thể đã phải nằm xuống ở pha đó và nguy cơ kéo theo cả Aya chết chung.

Stuart từ sau chạy đến xả nhiều sát thương vào Maloch lấy đi kha khá máu của anh ta cùng chiêu 3 của Aya, Maloch lúc này máu chưa tới nửa cây. Qi thừa cơ nhân lúc Maloch bị tách khỏi team, lại vừa sử dụng hết chiêu liền lao đến dồn combo tuy nhiên vẫn là không đọ lại với sức hồi máu kinh khủng đến từ Helen. Cuối cùng Maloch vẫn rút lui an toàn.

Tiểu kịch trường

Lưu Thanh Nhiên: Anh ơi.

Dương Khanh: Anh nghe này.

Lưu Thanh Nhiên: Lỡ sau này em biến thành heo thì anh có còn yêu em không?

Dương Khanh: Tất nhiên là có rồi, em có là gì đi nữa anh vẫn yêu em mà.

Lưu Thanh Nhiên: Hứ! Anh chả yêu em, em biến thành heo thì anh cũng phải biến thành heo để yêu em chứ! Chả yêu em.

Dương Khanh ba chấm. Bé con rất hay giận dỗi vu vơ, phải làm sao?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.