Chương trước
Chương sau
Sau đợt combat vừa qua, Aoi thoát giao tranh rồi kêu gọi cả đội hạ đi rồng ánh sáng. Dồn dame không phải là quá nhanh nhưng rồi họ cũng đã có được nó. KLP cử đi Stuart cùng Aya đến quấy phá nhưng cũng không thể làm gì hơn, cuối cùng chọn cách lùi về một chút chuẩn bị cho cuộc tấn công tiếp theo.

Lại là đường giữa đầy sóng gió, lúc này cả ba thành viên của hai đội đều có mặt tại đây farm lính và có thể sẽ có cuộc giao tranh tiếp theo diễn ra tại đây.

WTB dọn lính nhanh hơn, lại có thêm sự chi viện đến từ những người còn lại nên họ quyết định đánh luôn.

Enzo núp bụi chờ thời cơ, ngay khi Mganga tới gần liền móc vào anh ta. Lao vào giữa lòng địch cùng Aya trên đầu, Enzo đã tạo được những đột phá mở đường cho team đánh.

Chiêu 3 của Aya được đặt ra, Enzo lướt lên hất ngược Mganga về nhưng sức hồi phục của vị tướng này là quá mạnh mẽ, đánh mãi không chết. Mganga không nằm xuống nhưng người nằm xuống lại là Valhein, anh ta đứng quá xa nằm ngoài vùng hồi máu của Helen khiến Sp của họ chỉ có bất lực nhìn Ad nằm xuống. Đổi lại Mganga lại có cho mình mạng hạ gục đến từ vị trí của Enzo.

Enzo nằm xuống, cũng vì vậy mà Aya rớt xuống giữ đội hình địch, chạy không kịp cũng nằm lại nốt. Một đổi hai đã là có lời, WTB cũng thức thời mà lùi về nhưng Top đội bạn lại không cho phép. Qi đầu tư cả tốc biến lao đến đánh vào Mganga đang chỉ còn một chút máu. Truy đuổi bất ngờ, không ai nghỉ anh ta dám liều như vậy, đổi lại cũng chỉ là nửa cây máu, cuối cùng Qi vẫn về một cách bình an vô sự. Vì quá bất ngờ nên Helen cũng chẳng kịp hồi máu, lại lần nữa bata lực nhìn chủ lực nằm xuống mà không thể làm gì.

Sau sự nằm xuống đó của Mganga, Maloch cũng không về nữa bởi có Helen ở đây đã hồi cho anh ta rất nhiều máu. KLP lúc này cũng là hai người có mặt tại đây. Stuart chăm chỉ farm lính, sau khi thấy không còn nguy hiểm gì lại vòng lên trên dọn đường, lúc này cũng chỉ còn một mình Qi ở lại đây.

Với việc vừa mất đi tốc biến, Qi khi bị truy bắt bởi Aoi kẹp với Maloch liền không thể làm gì hơn, Aoi đuổi quá dai băng cả vào trụ mà đánh và thành công lấy đi điểm hạ gục tiếp theo từ mạng của Qi.

Maloch nhanh chóng di chuyển lên cánh trên nơi Stuart đang đẩy lính khá cao. Maloch áp sát rồi đặt ra chiêu cuối hất tung được Stuart. Có vẻ Ad của KLP biết mình không qua khỏi khi mà Aoi cũng sắp đến nên anh ta muốn kéo theo của Maloch đi cùng. Lượng lớn sát thương anh ta gây ra bào đi rất nhiều máu của Maloch nhưng như vậy là chưa đủ khi mà Maloch có độ trâu bò nhất định và đã câu kéo được đến lúc Aoi đến. Aoi bọc đầu đánh tới, dễ dàng có được mạng hạ gục từ Stuart.

Có được mạng của Ad KLP, WTB cùng lúc lấy được cái trụ đường giữa. Họ kéo nhau lên hạ đi Caesar, lợi thế bản đồ cùng lợi thế tà thần, nếu WTB tận dụng tốt thì có khả năng họ sẽ lấy được đường siêu cấp đầu tiên.

Đại lộ Caesar được đặt ra ở đường dưới nhằm lấy đi những cái trụ mở ra đường siêu cấp đầu tiên dành cho WTB. Cùng lúc này bốn người của KLP kéo ra đường giữa nơi Mganga và Maloch đang có mặt dọn lính ở đây. Enzo tránh đi Maloch chớp thời cơ móc vào Mganga quật lại. Những cười còn lại nhanh chóng nhảy vào, Zuka dứt điểm mục tiêu sau khi Băng Sương của Mganga hết tác dụng.

Các thành viên khác của hai đội nhanh chóng có mặt, Qi lao đến bắt vào Valhein nhưng lại bị chặn lại bởi Maloch và Aoi. Gần như anh ta đã có được mạng của Valhein thì Helen bật lên chiêu cuối dành lại Ad của mình về. Cuối cùng Qi nằm xuống sau quá nhiều sát thương được Valhein xả ra.

Những người còn lại của KLP cũng bỏ ý định tiếp tục giao tranh bởi lính đã vào rất sâu rồi, sắp sửa phá đi cái trụ hai đường rồng. Zuka nhanh chóng chạy xuống nhưng vẫn không kịp kéo lại cái trụ này. Trụ vỡ anh ta đành lui về thủ tuyến dưới nhưng lúc này Aoi từ đâu đu dây tới, quá bất ngờ khiến Zuka giật mình, dù vậy nhưng anh ta vẫn thành công lui về nhờ đồng đội. Aoi sau khi bắt lẻ không thành, có nguy cơ chết ngược do các thành viên khác của KLP đã đến nên đành lui về. Cùng lúc đó cả đội WTB cũng đã xuống tới, Caesar đã vào nhưng không còn thế ép nên họ cũng nhanh chóng rút về.



Mganga đã hồi sinh trở ra, lúc này tại hang bùa xanh KLP, Maloch chờ đợi thời cơ sử dụng chiêu cuối băng vào mở giao tranh. Ngay lập tức Zuka nhận về những bãi độc, những phi tiêu rồi nằm xuống dưới Long Trảo của Aoi. Enzo móc vào Maloch hất ngược trở về, Stuart và Qi kết hợp ăn ý bào đi nhiều máu của Maloch nhưng như vậy là chưa đủ. Địch đông khiến Maloch lấy về được rất nhiều giáp ảo, cộng thêm Helen đăng sau hồi máu liên tục nên anh ta không phải nằm xuống.

Sau pha giao tranh có lời đó, WTB kéo nhau ra hang rồng mang về cho mình bùa lợi tiếp theo. Enzo vòng từ dưới lên móc vào Mganga, lần này Mganga nhanh tay hơn lần trước, bấm liền Băng Sương không cho Enzo hất về. Hết băng sương Mganga còn nhận về một chiêu cuối của Stuart nhưng anh ta mang lớn vẫn có thể lết về.

WTB kéo nhau lên khu vực giữa sông, Aoi ngày vào cái bụi ở hang bùa xanh với ý định bắt lẻ ai đó bên kia nhưng khi thấy tới ba người đội bạn, anh ta liền lui về.

Qi từ bên kia sông qua lại thấy ngay Maloch một mình, có Aya trên đầu anh ta tự tin lao đến bắt thẳng vào vị trí Top bạn. Maloch dùng chiêu cuối chạy đi, rồi quay lại tái chiến. Cũng bởi vừa rồi lao vào Maloch nên Qi cũng mất đi kha khá máu, vừa định lui về thì Aoi từ đâu tới lấy đi mạng của anh ta. Cùng lúc đó Stuart đặc biệt dành cho Aoi một chiêu cuối, Aoi sử dụng Băng Sương nhưng cũng không được bao lâu bởi sát thương dồn vào từ bốn người là quá lớn, Aoi nằm xuống. Enzo lại móc vào Helen, kéo lại rồi hất về cho team xâu xé, Helen cũng theo đó mà nằm xuống.

Hạ được hai thành viên team bạn trong đó có cả rừng, KLP không có lý do gì không thưởng cho mình con Caesar vừa ra. Trở lại với đường giữa, Mganga vừa dọn xong lính cùng Maloch, vừa hay Enzo cũng tới móc ngay vào anh ta rồi hất về, Mganga tiếp tục sử dụng băng sương. Maloch nhảy vào cùng chiêu cuối chặn đường cho Mganga chạy thoát thân nhưng anh ta phải trả giá bằng chính cái mạng của mình.

Vì có được bùa gợi từ Caesar, thế éo của KLP lúc này rất cao, liên tiếp là những cái trụ ngoài bị lấy đi. Lúc này những người khác cũng đã hồi sinh trở ra, họ lại tiếp tục công việc dọn lính lấy thế bản đồ chuẩn bị cho con Caesar bạo chúa chỉ còn gần 10 giây nữa sẽ xuất hiện.

Caesar xuất hiện, KLP là bên dành thế kiểm soát bởi họ không cần dọn lính, đứng một chỗ chờ đợi con mồi đến. Đúng như dự đoán, Mganga đi trước check bụi lại gặp ngay Enzo đang núp gần đó, ngay lập tức bị móc lại. Aya bật ra chiêu cuối cùng những người khác đánh tới. Sức hồi phục của Mganga lúc này rất mạnh, còn có cả Helen hồi máu rất nhiều nhưng sát thương đến từ KLP là không thể xem thường, Mganga chỉ chống chịu được thêm một lúc nữa rồi cũng nằm xuống. Aoi lao tới bắt vào vị trí của Zuka đang đứng đầu, dồn một combo lấy đi Băng Sương của Zuka, sau lại bị Qi đẩy vào tường rồi bị Stuart kết liễu. Valhein là người có được mạng của Zuka sau những gì Aoi để lại, anh ta cùng Helen đứng sau Maloch, người mà vừa lao lên bằng chiêu cuối hất tung cả team bạn. Maloch chém một cú đầy sát thương chuẩn, lấy đi nữa cây máu của Enzo và Stuart nhưng cũng chỉ đến vậy. Enzo móc vào được Maloch và hất ngược anh ta trở về, Stuart cùng Qi tích cực xả dame hạ đi cái mạng của Maloch. Valhein đứng ngoài cũng gây sất nhiều sát thương lên Qi nhưng Qi đã có cho mình Giáp Hộ Mệnh, anh ta bị móc lại bởi Enzo và không tránh khỏi kết cục bị hạ gục.

KLP bỏ qua Helen vô hại kia một đường tiến đến, qua hai trụ giữa đánh thẳng lên nhà chính WTB kết thúc đi ván đấu thứ 6 đầy kịch tính.

"Haa.." Lưu Thanh Nhiên ôm đầu, viền mắt hơi đỏ lên, cánh môi mấp máy nửa ngày cũng chỉ thốt ra được tiếng thở dài. Cảm giác tội lỗi cuộn trào dâng lên khóe mắt.

"Ài...Vẫn là không thể nhỉ?" Chu Thanh Phong cởi bỏ cảm giác căng chặt não khi nãy, hai tay gác sau gáy cảm giác tiếc nuối trào dâng.

"Phải chi lúc nãy tôi đừng lên cao quá nhỉ, nếu không có khi chúng ta đã kéo về late cũng nên" Lý Châu Yên cười trừ, đương nhiên anh biết có lẽ trận này anh là người bị bắt nhiều nhất, bị hạ nhiều nhất và cũng mắc lỗi nhiều nhất.

Nhất Dương trầm ngâm nhìn vào màn hình máy tính hiện lên thông số trận đấu, mơ hồ cảm thấy những ánh mắt thất vọng từ người xem đang dính chặt lên người mình.

Bạch Nhan từ trong bước ra theo sau đó là Mạch Xuyên với vẻ mặt lo lắng chạy tới.



"Ài....Không sao hết, thua keo này ta bày keo khác, nào nào đừng ủ dột như vậy chứ" Bạch Nhan tiến tới vỗ vai từng người nhẹ giọng an ủi, cố gắng kéo lại chút bầu không khí.

"Mọi người đã làm rất tốt rồi ạ" Mạch Xuyên không biết nên làm thế nào với tình huống hiện tại, chỉ có thể nói những câu động viên tinh thần mọi người.

Thở dài một hơi, Dương Khanh đứng dậy dẫn đầu đoàn người bắt tay hữu nghị với bên kia. Trước khi đi còn động viên đôi ba lời với cả đội.

Sau màn bắt tay cùng phòng vấn, WTB cả đội lúc này đều đã yên vị trên xe trở về căn hộ ấy. Vị trí vẫn như cũ, chỉ khác rằng không khí trong xe lúc này không còn vui vẻ được như lúc đi. Không khí trầm lặng chỉ còn nghe được tiếng động cơ xe cùng những tiếng ồn bên ngoài len lỗi, không ai nói một lời nào.

Hướng mắt ra bên ngoài cửa sổ nhìn cảnh vật vụt qua thật nhanh, Lưu Thanh Nhiên khẽ thở dài, mi mắt dần khép lại.

Kết thúc rồi.

Cả đội quyết định ở lại tối nay rồi mới trở về.

Lúc này cũng đã là 8 giờ tối. Ăn uống xong, mọi người không tiếp tục tập luyện nữa, dành ra một buổi tối nay nghỉ ngơi cùng thu dọn đồ đạc chuẩn bị trở về nhà.

Tiểu kịch trường

Thanh Nhiên hôm nay rất mệt, rất muốn ngủ.

Dương Khanh: Bé! Đ-

Lưu Thanh Nhiên: Anh đi ga kia chơi i!!!

Dương Khanh cảm thấy mình bị hắt hủi, bị xa lánh, bị ghét bỏ. Em bé hết thương anh dồi
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.