Chương trước
Chương sau
WTB cả đội rơi vào trầm mặc trước đám đông đang reo hò dưới kia.

Chu Thanh Phong đầu cúi sâu, khẽ nói: "Em xin I-"

Chưa hết câu đã bị một giọng nói khác cắt ngang: "Không việc gì phải xin lỗi cả" Dương Khanh lên tiếng rồi quay qua nhìn cậu ta. Lời nói cũng như nói với tất cả mọi người.

"Đừng xin lỗi, như vậy đã rất tốt rồi" Khẽ lắc đầu rồi nói, Dương Khanh tìm cách an ủi cả đội. Chỉ là những câu lặp lại cứng nhắc nhưng cũng đủ để cả đội vơi đi phần nào tội lỗi.

Chỉ là...có một con người vẫn cúi gằm mặt, môi bị cắn đến sắp bật cả máu rồi.

Lưu Thanh Nhiên tuyệt nhiên nhận định toàn bộ lỗi là của mình. Nhìn xem, trận đấu vừa rồi tùy tiện dừng một chỗ cũng thấy lỗi của cậu. Lưu Thanh Nhiên không cười nổi nữa rồi.

Bạch Nhan tiến đến đưa khăn đưa nước cho mỗi người. Khẳng định là bọn nhỏ sẽ cảm thấy rất tội lỗi. Dương Khanh nhìn nó bình tĩnh an ủi cả đội vậy thôi chứ anh biết trong lòng nó đang nổi lên một trận bão. Cũng bởi nó là đội trưởng, là người đứng đầu của đội, nó không thể sụp đổ lúc này. Nó cần mạnh mẽ, nó cần vực dậy tinh thần của đội.

Bạch Nhan anh biết anh cũng có trách nhiệm với cả đội. Việc thua trận liên tiếp như vậy anh đương nhiên cũng có một phần trách nhiệm. Là do trình độ của anh chưa tới, do khả năng của anh chỉ có vậy, là anh chưa đủ tốt.

Cả đội cố gắng lấy lại tinh thần một cách nhanh nhất chuẩn bị bước vào trận đấu thứ sáu, coi như trận quyết định sẽ có ván bảy hay WTB sẽ dừng bước tại đây.

Hít thật sâu đẩy mọi lo âu ra sau đầu, năm người đồng thời nhìn về phía màn hình nơi sắp sửa diễn ra trận đấu quan trọng nhất ngày hôm nay.

Thời gian đã điểm, trận đấu thứ sáu bắt đầu.

Mở đầu phần cấm chọn với KLP đưa ngay Rouie vào danh sách cấm. WTB đương nhiên không bỏ qua Hayate, chắc chắn sẽ không thả ra. Lượt cấm thứ hai, KLP liền dành cho Iggy là một pháp sư cấu rỉa rất khó chịu. Và cũng ở lượt cấm thứ hai này, WTB đã điền tên Omen vào danh sách cấm.

Lượt chọn đầu tiên, cũng bởi trước đó Aya được cả hai đội thả ra không cấm vậy nên ngay lập tức KLP đã có cho mình vị tướng hot này. Cũng bởi được thả ra nên Aoi cũng đã được WTB lấy ở ngay lượt đầu, sau đó là Maloch ở lượt thứ hai có vẻ là cho vị trí trợ thủ.



KLP sau đó cũng đã nhanh chóng chọn ra Zuka và Stuart vào danh sách chọn. Lượt chọn thứ ba của WTB cũng là dành cho Mganga, vị tướng pháp sư có lượng hồi phục đáng gờm.

Sau đó là Murad cùng Skud đã bị hai đội chia ra mà cấm. Lượt cấm cuối, hai đội liền dành cho Florentino và Eland'orr khép lại phần cấm tướng.

Tiếp tục mục chọn tướng, WTB mang về cho mình là Valhein đi đường cùng Stuart đội bạn.

Hai lượt chọn cuối, KLP lấy Enzo cùng Qi cho hai vị trí đang còn thiếu kia của mình. Cuối cùng, WTB khép lại phần cấm chọn với Helen là vị tướng được chọn và đẩy Maloch lên cho Top.

Hoàn tất đội hình, hai đội có một phút chuẩn bị trang bị sao cho phù hợp với trận đấu nhất, trận đấy quan trọng này.

Rất nhanh trận đấu thứ sáu cũng chính thức bắt đầu.

Ở những giây đầu tiên của trận đấu, KLP với Mid và Sp hợp lực dọn đường giữa còn WTB thì lúc này chỉ có mỗi Mid có mặt tại đây. Helen lúc này đang kè kè Ad tranh chấp con quái nhỉ nhà KLP nhưng cuối cùng vẫn là về tay KLP, WTB họ có được Mắt Tinh Linh.

Đường trên đang là cuộc solo căng não giữa Maloch và Qi, về lượng máu lúc này Qi có hơi nhỉnh hơn mội chút nhưng vũng chỉ có thế, khi mà Aoi đã tới thì cũng là lúc thông báo mạng đầu dành cho Maloch hiện lên. Sau đó Maloch liền đẩy cao bòn đi từng chút một cái trụ của KLP.

Khu vực đường giữa lúc này đông đúc khi mà KLP năm người tự tập tại đây. Kéo nhau lên rồi kéo nhau về, Zuka tự nhiên mà đi vào bụi không có check trước.

Vừa bước vào cái bụi trên lại gặp ngay Aoi đang núp trong đó cùng Maloch đằng dau hỗ trợ. Dù bất ngờ nhưng Zuka vẫn bình tĩnh combo lấy được kha khá máu của Aoi. Qi lao đến đẩy lại vào tường thời cơ cho Zuka băng cả trụ vào giết. Kết quả phải đổi mạng sau khi hạ được Aoi. Qi cũng không thể làm gì thêm đành trở về dọn lính.

Maloch về đường giữa bảo hộ cho Mid, vừa hay gặp Mid cùng Sp bên bạn. Hai bên có những lần trao đổi chiêu thức qua lại, song không có ai phải nằm xuống. Ngay sau đó WTB đã có cho mình con rồng ánh sáng đầu tiên của trận đấu.

Vừa có bùa lợi từ rồng, Aoi cùng Mganga kéo xuống đường rồng nơi chỉ có một mình Stuart chống đỡ. Valhein cùng Helen chặn trước, Aoi bọc đầu không cho thoát cùng Mganga đang tới khiến Stuart bị dồn ép co lại một cụm.

Cũng bởi có Helen nên WTB không ngại băng trụ, lao thẳng vào hạ luôn đi cái mạng của ad KLP.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.