Chương trước
Chương sau
Phía trên KLP ba người đang ăn Caesar thì phía dưới một mình Slimz đang phải chống chọi với cặp Ad và Sp bên kia.

Krizzix tiến lên hút vào được Slimz cho Thorne có chỗ bắn, lấy đi rất nhiều máu của Ad KLP. Vậy nhưng ở cú hốt hạ bằng chiêu cuối Slimz đã chính xác tốc biến tránh đi vùng sát thương đến từ Thorne và thành công lui về với chút máu trên người.

Yue trở xuống gây áp lực lên Ad của KLP. Slimz một lúc không thể cùng chống đỡ được cả ba người đành lùi sâu một chút núp vào cái bụi gần đó chờ thời cơ. Lính tràn vào trụ, Thorne bắn liên tiếp những viên đạn tím bào trụ nhanh nhất có thể. Lính sắp hết cũng là lúc cả ba thành viên của WTB lùi xuống, Yue cùng Krizzix đảo lên dọn Mid.

Khu vực phía trên bản đồ lúc này đang có một màn đấu trí giữa Top hai đội. Qi lúc này lại đang núp ở cái bụi nằm bên phía đội xanh và có lẽ cả Skud lẫn Kriknak đều không biết điều này. Có vẻ như cảm thấy thời cơ đã đến, Qi lao từ bụi này sang bụi khác nhưng lại không bắt được Skud, ý định lùi về thấy rõ. Đột nhiên từ đâu Skud lao ra đẩy anh ta lùi xa cái trụ, tung ra cú đấm lấy đi kha khá máu của Qi. Kriknak lúc này cũng lộ diện, vồ đến xả hàng tá sát thương ra. Liliana cùng Y'bneth vừa hay tới kịp lúc, liên tục nhận về nhiều sát thương khiến Qi máu tụt dốc không phanh, mất đi Băng Sương nhưng cuối cùng cũng phải nằm xuống, kết quả cho sự sai lầm của Qi.

Caesar tiên phong tiến vào, KLP thành công lấy đi cái trụ Top của WTB rồi lại kéo nhau mang bùa đỏ của WTB về. Quá nhiều lợi thế dành cho KLP, lượng tiền dần nghiêng về phía họ.

Đường dưới Thorne đẩy cao lính hòng lấy đi cái trụ đầu đường rồng này nhưng bất thành bởi Slimz cùng Y'bneth đã về tới thủ thành công cái trụ.

Skud ở đường giữa núp bụi thành công lấy đi ít máu của Krizzix rồi lui về. Các thành viên còn lại của WTB cũng đã tập hợp lại tại đây. Đông thế này 'bneth lại càng thích, vòng lên trên tốc biến đẩy lại cùng chiêu cuối được bật ra, lượng máu lớn của Qi và Kriknak đã bị Sp cùng Ad và Mid của KLP lấy đi. Sau cú combat đó, KLP tràn xuống lấy luôn cái trụ đường rồng của WTB.

Lại là đường giữa đầy sóng gió, nơi Eland'orr đang núp bụi. Krizzix tiến vào check bụi liền bị chiêu cuối của Eland'orr đẩy ra cùng lúc Liliana nổ nội tại, đổi dạng cáo lao vào cào suýt thì lấy đi cái mạng của Krizzix. Ít lâu sao con rồng ánh sáng tiếp theo lại thuộc về KLP.

Lại lần nữa Krizzix bật lên chiêu cuối tàng hình cho cả đội rồi chính mình xông lên ý định hút người thế nhưng vừa lại gần liền gặp ngay Y'bneth đang núp tại đây chỉ đợi người ta bước vào tiền vỗ tay kéo lại người. Krizzix lần nữa bị bắt gặp, bị hút vào may mắn còn giữ được mạng mà lui về. Bốn người của KLP lần nữa cướp đi con bùa đỏ bên nhà WTB một cách trắng trợn.

Cùng với ba thành viên, WTB kéo lên cánh trên nhắm vào Eland'orr và Skud đang có mặt tại đó. Nhờ có chiêu 3 tàng hình cho cả đội của Krizzix, WTB ba người dễ dàng tập kích hơn. Hai thành viên kia của KLP cũng đã nhận ra nguy hiểm, họ vòng về núp vào cái bụi gần đó. Đang tàng hình lại thấy ngay mồi ngon, Qi lướt lên đẩy ngược lại Eland'orr sau khi anh ta vừa mất chiêu cuối. Kriknak về tới với sát thương cực lớn bồi thêm một cái đánh thường liền tiễn Eland'orr về tế đàn. Skud cũng lao ra nhằm vào Thorne mà đánh và lấy đi kha khá máu của anh ta. Cùng lúc Skud cũng phải nhận về nhiều sát thương từ những thành viên khác của WTB, ngay sau đó anh ta dùng tới Băng Sương nhằm câu kéo thêm chút thời gian cho đồng đội tới chi viện và anh ta đã chờ được đến lúc đó. Y'bneth lao đến với cú đẩy gộp cả ba người lại. Vừa có lính ở đó khiến sát thương của Y'bneth cũng lớn hơn, thành công đưa Kriknak lên bảng. Liliana cũng đã có mặt tung chiêu đe dọa Thorne không dám lên cao. Tuy vậy cũng không thể gây ra thêm sóng gió gì, giao tranh cũng kết thúc tại đó.

Đường trên cũng dần tản bớt người, chỉ còn lại Skud cùng Qi ở lại và lúc này đang có màn solo tay đôi giữa Top hai đội. Qi lao đến đẩy Skud vào tường rồi tung ra cú đấm nhưng Skud cũng đã tránh được. Phản công lại với cú hất văng rồi một cú đấm. Sau đó là màn so dame đánh tay của cả hai. Qi hồi chiêu nhanh hơn chút, quay lại tung cú đấm vào Skud, cùng lúc Skud cũng hồi lại chiêu liền né đi. Máu Qi không còn nhiều lại nhận thêm sát thương từ đòn đánh cường hóa của Skud, lên bảng đếm số.



Y'bneth trước đó cũng mò lên nhưng nhận thấy Top mình đã solo thắng liền quay ngược lại. Check bùa đỏ địch chưa ra, anh ta vòng ra đường giữa phụ Mid. Không ngờ vừa Người xemtới liền bị Krizzix hút lại, lượng máu trước đó không còn nhiều nhưng cũng không gọi là ít, ấy vậy mà lại bị một cú cắt nội tại của Yue đóng gói gửi về một cách nhẹ nhàng.

Ngay sau đó Slimz lại phóng lao tốt trung ngay Thorne. Chỉ chờ có vậy, Liliana liền đổi dạng lao vào cào đưa luôn Thorne về bằng đường hàng không.

Eland'orr lúc này đang một mình cân Caesar, Slimz cùng Liliana cũng đã lên tới phụ anh ta lấy đi much tiêu lớn này. Krizzix cùng Kriknak đã có mặt tại bụi sau hang bùa đỏ chuẩn bị cho kế hoạch cướp Caesar. Ngay khi thời cơ vừa tới, Kriknak vồ vào tưởng chừng như đã cướp được nhưng vẫn là không chính xác bằng Eland'orr, cuối cùng trộm gà không được còn mất luôn nắm thóc, Liliana choáng rồi lao vào cào cùng Slimz xả dame tiễn luôn Kriknak về tế đàn.

Slimz và Y'bneth đang ở trên farm lính còn đường giữa Elanorr cùng Skud đang núp trong bụi ngang sông, Liliana lộ diện dọn lính dẫn dụ kẻ địch.

Krizzix tàng hình lao đến vô tình hút được Skud, ngay sau đó là cả team WTB lao đến dồn dame hạ được Skud. Liliana tung liền hai chiêu lấu đi lượng máu lớn của Krizzix. Đúng lúc này hai thành viên còn lại của KLP đã trở xống.

Y'bneth tốc biến lao vào đẩy, bồi thêm cú vỗ tay gom được bốn người WTB, bật ra chiêu cuối giữ chận họ lại. Phụ trợ giải được Krizzix bật lên kịp lúc giải cho cả đội nhưng không được bao lâu, Lao Cơ Khí của Slimz trúng vào

Kriknak. Eland'orr dịch chuyển lên xả hàng tá sát thương vào Kriknak tiễn anh ta về tế đàn. Liliana thừa dịp ném chiêu vào Thorne rồi băng cả trụ lao vào cào, cuối cùng Slimz kết liễu đi mạng của Ad WTB. Yue quay lại với cú cắt nội tại trúng vào Slimz lấy đi giáp hộ mệnh của anh ta. Cũng chỉ được đến thế, khi Eland'orr dịch chuyển đến cũng là lúc Yue nằm xuống. Qi chỉ kịp đẩy xa anh ta ra rồi lui về, không thể làm được gì thêm.

KLP thừa thắng xông lên, đẩy thẳng một đường mở ra đường siêu cấp đầu tiên của họ. Qi và Krizzix bất lực nhìn địch không cần lính vẫn xông vào. Krizzix tàng hình cho Qi rồi tốc biến lên hút địch lại. Qi lướt đến đẩy ngược rồi dồn dame thế nhưng như vậy là chưa đủ, Băng Sương liên tiếp được các thành viên của KLP sử dụng. Đánh chủ ý lên Qi, cả bốn dồn dame khiến Qi mất đi giáp hồi sinh, băng sương, cuối cùng là liềm rồi nằm xuống trong bất lực. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến Krizzix không kịp trở tay đành bất lực đứng trong tế đàn nhìn trụ chính từng chút từng chút bị bào mòn.

KLP cũng bỏ qua cái Sp vô hại kia của WTB mà đánh trụ, kết thúc trận đấu thứ năm kịch tính.

Tiểu kịch trường

Lưu Thanh Nhiên: Trụ chính nhà tôi bị mội con 'thở, một con 'cáo, một cái 'cây' và một tên đàn ông thích chơi bum bum phá, phải làm sao phải làm sao????
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.