Chương trước
Chương sau
Trận đấu thứ năm tiến đến, mở đầu là phần cấm chọn. Ở trận này KLP lần nữa bảo vệ phần sân đội xanh, có quyền cấm cũng như chọn trước.

Mở đầu danh sách cấm, KLP đưa ngay Rouie vào vị trí đầu tiên. WTB sau đó cũng điền tên TeeMee vào danh sách cấm. Aya là vị tướng thứ hai bị cấm bởi KLP và ở lượt cấm thứ hai này WTB cũng cấm đi Valhein.

Vị tướng đầu tiên được KLP đưa vào đội hình trận này là Skud cho vị trí Top của đội. WTB cũng đáp trả với Qi cùng Yue được lựa chọn. KLP sau đó cũng lấy cho mình Eland'orr và Slimz cho hai vị trí rừng và xạ thủ. Ở lượt chọn thứ ba WTB cũng nhanh chóng mang về Kriknak.

Sau ba lượt chọn, lượt cấm thứ ba của WTB hướng đến Mganga, vị tướng hồi phục siêu khó chịu mà không ai muốn đụng mặt. KLP sau đó cũng cấm đi Lorion, vị tướng pháp sư với khả năng băng vào mở giao tranh cực mạnh ở mùa giải năm nay. Ở lượt cấm cuối, WTB dành cho Thane, vị tướng trước đó họ đã sử dụng và cũng không muốn để đội bạn có nó. Sau cùng KLP cũng khép lại phần cấm tướng với Hayate cũng là vị tướng trước đó họ đã sử dụng.

WTB ở lượt chọn thứ tư, đưa ngay Thorne vào đội hình, một vị tướng tưởng chừng đã out meta nhưng giờ đây lại được đưa vào đấu chuyên nghiệp. Có lẽ sẽ là sự trở lại mạnh mé của Thorne trên đấu trường quốc tế hay không đây.

Liliana cùng Y'bneth là hai vị tướng cuối cùng được KLP chọn cho hai vị trí pháp sư cùng đỡ đòn của đội. Sau đó WTB cũng điền tên Krizzix vào đội hình khép lại phần cấm chọn của trận đấu thứ năm này.

Sau phần cấm chọn, cả hai đội có 1 phút chỉnh lại trang bị chuẩn bị cho trận đấu thứ năm sắp sửa diễn ra.

Ít giây nữa thôi, trận đấu thứ năm của ngay hôm nay giữa WTB và KLP chính thức bắt đầu. Lại một lần nữa hít sâu thở ra, giữ tinh thần thoải mái không đè nặng việc thắng thua (thắng cũng được mà thua là không vui:}}) đánh bình tĩnh, đánh từ từ không việc gì phải vội. Lần cuối, bình tĩnh tự tin chiến thắng!

Trận đấu thứ năm chính thức bắt đầu.

Từ những giây đầu tiên, KLP đã kéo đến 4 người lên chiếm giữ những cái bụi trên sông. Hai đội nhanh chóng có những pha trao đổi chiêu thức. Dọn nhanh đàn lính đường giữa, Liliana có ý định đến hỗ trợ Skud, thành viên lúc này đang nhập khó khăn bởi chất tướng đầu trận còn kém hơn top bên kia. Đang đi giữa đường lại gặp ngay Yue cùng Krizzix, hai bên có những đợt cấu rỉa đáp trả lẫn nhau.



Liliana quăng lần lượt hai chiêu thức đầu tiên lấy đi lượng máu nhỏ của Yue sau đó bị phản công lại với Krizzix tàng hình lên hút lại và sau đó lại hứng chịu cú cắt nội tại của Yue khiến Liliana lết thân về với một chút máu.

Khu vực đường trên, Qi solo cùng Skud là lúc này anh ta đang hơn về lượng máu. Vừa lúc Kriknak farm tới chuẩn bị gank, Qi có ý định nhử Skud ra nhưng Skud cũng không ngu ngốc tới mức dâng mạng lên như vậy. Cũng bởi việc ở lại gank sớm cho Qi nên Kriknak chưa thể có cho mình con bùa xanh và nó lúc này đang bị Y'bneth, Eland'orr và Slimz cướp đi.

Trở về với Ad của mình, Sp hai bên vẫn ganh nhau từng chút một. Không bỏ qua bất kì mục tiêu nào kể cả con bọ. Khu vực đường trên lúc này KLP đang có mặt hai thành viên gồm Top và rừng dọn đi đàn lính. Qi để lộ mặt ra dụ địch mất cảnh giác bởi đồng đội anh ta cũng đang có mặt tại đây. Kriknak cùng Yue đã trở lên và núp tại cái bụi thuộc nửa sân xanh. Ý định 3 đánh 2 bắt vào vị trí của Skud và Elanorr nhưng hai thành viên của KLP rất tỉnh, đi đường vòng chứ không qua bụi.

Mid cùng rừng của WTB không thể làm gì thêm đành đi về, trên đường về lại gặp ngay Liliana và Y'bneth đang men theo đường bùa đỏ nhà mình mà đi. Liliana combo cùng Y'bneth vỗ tay gom người, suýt thì Yue đã nằm lại. Mất đi chiêu cuối để thoát thân, Yue còn quay lại cắt một cú nội tại vào Y'bneth.

Thorne lúc này cùng Krizzix cũng đã có mặt. Thành công hút lại hai người của KLP, Krizzix tàng hình cho Ad dễ dàng chọn vị trí tốt đặt ra chiêu cuối lấy đi cái chiến công đầu từ mạng của Liliana.

Nhận sát thương từ chiêu cuối của Thorne, Y'bneth từ nửa cây máu xuống còn một chấm máu. Tưởng chừng về tới trụ là đã an toàn bởi có cả Eland'orr và Slimz ở đây nhưng có vẻ Y'bneth đã mừng quá sớm. Qi đầu tư cả cái tốc biến vào, một cú đẩy lấy đi mạng thứ hai đến từ vị trí trợ thủ của KLP.

WTB sau đó cũng có cho mình con rồng ánh sáng đầu tiên của trận đấu. Skud lúc này đang núp ở cái bụi ngang sông chờ đợi thời cơ cho Qi dọn lính xong sẽ trở về đường giữa. Đúng như dự đoán, Qi vừa tới gần cái bụi đó thì Skud lao đến đẩy lùi ngược về cùng một cú đấm khiến Qi choáng váng. Liliana cùng lúc combo đổi dạng cáo lao vào cào suýt thì lấy được cái mạng của Qi. Qi đã phải mất đi chiêu cuối để thoát thân. KLP lúc này đang rất nỗ lực trong việc bắt lẻ đối thủ.

Sau pha bắt lẻ không thành vào vị trí của Qi đó, KLP tiến thẳng đến hang bùa đỏ bởi Kriknak đang farm và có ý định cướp.

Liliana nổ liên tiếp hai chiêu, cùng Eland'orr lấy đi nhiều máu của Kriknak. Y'bneth lướt lên vỗ tay làm choáng cả Kriknak lẫn bùa đỏ rồi bật lên chiêu cuối, Skud lao vào lấy đi cái mạng của Kriknak một cách dễ dàng. Qi cùng Yue trở ra nhưng không thể làm gì hơn ngoài việc trơ mắt nhìn đồng đội bị bốn người bên địch vây quanh rồi lên bảng.

Ngay sau đó KLP cũng mang về cho mình mục tiêu lớn đầu tiên của trận đấu là con Caesar cấp một kia.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.