Chương trước
Chương sau
Sau pha nằm xuống đồng loạt đó của WTB, cách biệt về tiền lúc này đang là gần 4 nghìn tiền, là khoảng cách khá nguy hiểm khi con bùa lợi cấp hai sắp sửa ra.

Charlotte đang là quá tự do trên bản đồ, anh ta được nuôi như cái cách mà cả team WTB nuôi Iris trận trước. Tự do farm, tự do đẩy lẻ hay tự do đi trong rừng đội bạn, anh ta đang gây ra những khó chịu nhất định đến cho WTB. Việc cần làm lúc này của WTB chính là đợi cho Erin xanh, đợi cho anh ta có đủ đồ bởi trận này anh ta lên đồ khá yếu ở đầu trận.

Lúc này cả hai đội tập trung đông ở đường giữa, KLP với ý định dựa vào đàn lính này mà đẩy nốt cái trụ ngoài duy nhất còn tồn tại trên bản đồ này của WTB. Ignis khá xanh, chỉ với vài chiêu đã lấy đi kha khá máu của Thane, cùng Charlotte cấu rỉa khó chịu. Lính vừa dọn xong, KLP chuẩn bị xông vào thì Nakroth từ đâu lao đến đầu tư cả chiêu cuối dọn nhanh đàn lính cùng lúc giải tán đám đông, thành công giữ lại cái trụ đường giữa quan trọng này.

KLP đã đẩy được hai cánh tới tận cái trụ bậc thềm của WTB rồi, chỉ còn đường giữa là nguyên vẹn. Phía nhà họ vẫn chưa mất đi một cái trụ nào cho thấy ở trận này họ chơi lối đè đường, ép đến WTB không kịp thở.

KLP lúc này kéo bốn người lên hạ đi con Caesar vừa ra, để một mình Charlotte đẩy lẻ trên Top. Cuối cùng ý định của Charlotte bị phát hiện, ba người của WTB chặn lại đàn lính ngăn anh ta lấy đi đường siêu cấp đầu tiên. Charlotte lùi về cùng lúc team đã có được Caesar, thế trận lúc này đang nghiêng hoàn toàn về phía KLP.

Sau khi có được Caesar, KLP lại tiếp tục kéo đến hang rồng với ý định lấy đi liên tiếp hai bùa lợi. Charlotte lại là người được cử đi đẩy lẻ. Đường trên lính đang rất cao, Nakroth với nhiệm vụ đẩy lính đang từ đường dưới gấp rút trở lên dọn nhanh con Caesar tiên phong.

Không có ai quấy phá, KLP dễ dàng dành về cho mình con rồng ánh sáng tiếp theo, một turn hai bùa lúc này đang gây nguy hiểm cho WTB.

KLP ăn xong con rồng lại kéo ba người ra đường giữa đẩy cao lính lăm le cái trụ. Đại lộ Caesar được đặt ở đường dưới, lính Caesar cũng đã sắp tràn vào trụ buộc Nakroth lúc này phải bỏ đường giữa mà dọn lính. Aoi cũng đu vào và suýt nữa thì Nakroth bị bắt lại.

Caesar tiến vào, Ignis liên tục đặt ra chiêu thức cấu rỉa đi ít nhiều máu của lính cũng như các thành viên của WTB. Nakroth nhấp nhả lao đến mấy đi từng chút một của Caesar. Đúng lúc này những thành viên còn lại của KLP có mặt. Omega lao đến choáng trụ, cùng cả đội dễ dàng mở ra đường siêu cấp đầu tiên. Nakroth lao vào chém lấy đi nhiều máu của Omega cùng Ignis. Omega vòng ra sau đẩy ngược lại Nakroth cho Hayate dễ dàng xả sát thương. Nakroth vẫn còn hai lần lướt, tưởng chừng như thoát được nhưng lại bị hạ bởi cú bắn của Caesar tiên phong.



Thane trước đó đã ra ứng cứu nhưng bất thành, Violet đừng sau cả đội xả sát thương nhưng không thấm vào đâu. Thane có cú hất tung để đẩy ngược đội bạn lại nhưng KLP vẫn còn giải, Omega đẩy ngược Thane lại và Thane nằm xuống giữa lòng địch. Yena lao vào từ bên cánh, combo vào Hayate nhưng bị outplay lại, mất cả băng sương và cuối cùng là cái mạng của mình nhưng cũng đã kéo lại được Ignis.

Erin cùng Violet vừa đánh vừa lùi, cuối cùng cũng không trụ lại được lâu khi Aoi băng cả trụ mà đu dây vào cùng Omega choáng trụ và đó là quét sạch dành cho KLP!

Trận đấu thứ tư chiến thắng thuộc về KLP. Họ đang kéo gần lại khoảng cách về tỉ số với WTB, quá nhanh quá nguy hiểm, chỉ mới hơn 10 phút mà thôi. Họ ép quá mạnh, ép đến nghẹt thở khiến WTB còn chẳng thể vùng vẫy, năm xác nằm lại ngay trong nhà.

"Không sao không sao, trận này hay rồi mọi người" Lý Châu Hên cất giọng động viên.

"Aaa...trận này em lỗi quá" Chu Thanh Phong ôm đầu hối hận.

"Không sao mà" Nhất Dương hiếm khi an ủi lên ngốc này, tay vỗ vai động viên.

"Đội trưởng, mọi người, em xin lỗi. Em mắc lỗi nhiều quá. Trận sau...trận sau mình làm lại nhé" Lưu Thanh Nhiên nói, quả thực toàn là những lỗi tử, trận này cậu đánh rất khó coi.

"Không sao, trận sau cùng cố gắng" Nhất Dương chồm người qua nói, cố gắng an ủi cả đội.

"Trận sau cố gắng mọi người, đừng nản" Dương Khanh nói, trong lòng không khỏi có chút tiếc nuối.

"Mấy đứa đừng quá lo lắng, chưa thua được đâu." Bạch Nhan từ đằng sau đi tới nói.



"Ài...coi kìa, sao mà cái mặt đần ra thế kia? Chưa thua mà, đừng quá lo lắng, rồi sẽ ổn thôi" Anh vừa nói, tay lại vừa xoa đầu hai đứa nhóc Ad và Sp kia. Coi kìa, cái mặt buồn thiu như ai lấy mất sổ gạo thế này thì trận sau sao mà chơi.

"Thôi nào thôi nào, chúng ta còn nhiều cơ hội kia mà. Lấy lại tinh thần chinh chiến tiếp thôi, cứ buồn thế này thì trận sau đánh đấm cái gì nữa, đúng không?" Động viên bọn trẻ, anh hiểu là sau một trận thua, đã thế lại còn thua trong 10 phút khiến bọn nhỏ có lẽ sẽ bị tổn thương ít nhiều. Nhưng trận đấu vẫn chưa xong, vẫn còn cơ hội mà. Tỉ số hòa chưa nói lên được điều gì cả, phải mau phấn chấn lại còn làm một trận máu lửa nữa chứ!

"Hầy...Anh Nhan nói đúng đó, buồn rầu lúc này chỉ khiến chúng ta trông thảm hại hơn mà thôi. Cơ hội vẫn còn, không gì là không thể."

Chẳng biết là ai lên tiếng, chỉ biết sau câu nói đó, mọi người lên hẳn tinh thần. Đúng vậy, cơ hội vẫn còn, chưa gì đã nản không phải phong cách của đội.

"Được rồi, trận này bỏ qua đi. Trận sau nhớ call team bảo nhau nhiều nha mọi người" Dương Khanh nói, thân là đội trưởng anh cũng phải có trách nhiệm phất lên tinh thần của cả đội.

"Cố lên, mấy đứa sẽ làm được thôi, anh tin là vậy!" Cười hiền, Bạch Nhan nói

rồi xoa đầu lũ nhỏ. Rồi sẽ ổn thôi, chắc chắn là như vậy.

Tiểu kịch trường

Lưu Thanh Nhiên: Đố biết trận sau Nhiên chơi gì đó!

WTB: Đoán đi đoán đi!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.