Chương trước
Chương sau
"Ái chà, Thanh Nhiên giỏi phết đấy chứ, Sp hệ sát thủ" Đặt xuống tai nghe, Chu Thanh Phong vỗ bốp bốp vào vai Lưu Thanh Nhiên.

"Hehe, em cũng không biết sao nữa, trận này chắc đội trưởng nhập em rồi" Lưu Thanh Nhiên gãi gãi đầu, thực ra từ lúc chọn tướng cậu đã thấy không ổn rồi bởi Enzo là vị tướng cậu không chắc sẽ làm chủ hoàn toàn được nó nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng đã ổn rồi.

"Là em có thực lực" Dương Khanh nghe cậu nói thế liền phản bác, làm được như vậy là do kĩ năng cậu tốt, không nên khiêm tốn quá.

"Hahaha, được rồi được rồi, trận này Ad của chúng ta cũng tỏa sáng mà đúng không? Leon đã sửa sai trận trước, solo thắng Ad đội bạn luôn. Leon nay đã lớn rồi" Lý Châu Yên vừa nói, hồi sau lại đưa tay lên lau nước mắt giả trận.

"Aaaaa! Anh Yên làm lố quá rồi!" Chu Thanh Phong được khen sướng mặt, nhưng mà kêu cậu ta lớn rồi là sao?????? Bộ đó giờ cậu ta trẻ trâu lắm sao??????

Cả bọn được một phen cười bò, ai nhìn vào còn tưởng cả đám bắt nạt Chu Thanh Phong..Mà hình như đúng là vậy thật.

Trận đấu thứ 3 trôi qua suôn sẻ với chiến thắng dành cho WTB. Như vậy họ chỉ cần 2 trận thắng nữa sẽ vượt qua trở ngại lớn mang tên KLP này. Cả năm người đều tự động viên bản thân, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Cứ vậy thời gian nghỉ ngơi trôi qua cũng thật nhanh, trận đấu thứ tư chuẩn bị bắt đầu. Công tác củng cố tinh thần cũng đã xong. Với thể trạng tốt, cả đội nước vào trận đấu tiếp theo, trận đấu thứ tư của ngày hôm nay.

Bước vào phần cấm chọn, ở trận trước WTB ở phần sân đội xanh thì trận này sẽ ở phần sân đội đỏ. KLP sẽ là đội có quyền cấm và chọn trước.

Ở lượt cấm đầu tiên KLP cấm đi Rouie, vị tướng hầu như không cấm thì chọn mà không chọn thì cấm. WTB cũng nhanh tay cấm đi TeeMee ở lượt đầu.



Lượt cấm thứ hai, KLP đưa luôn Aya theo sau tạo thành bộ đôi bị cấm nhiều nhất trong đấu giải. WTB lần này nhắm đến xạ thủ, Valhein là vị tướng được hướng đến.

Sau hai lượt cấm, KLP mở đầu danh sách chọn với Charlotte. Có vẻ như sau trận đấu vừa rồi đánh với một Charlotte trong tay Lý Châu Yên thì họ đã muốn chơi. WTB sau đó cũng giành về cho mình là Yena và Nakroth.

KLP ở lượt chọn thứ hai và thứ ba, họ có cho mình là một Aoi và một Ignis. WTB cũng không kém cạnh, mang về Erin đi đường với Ignis.

Lượt cấm thứ ba, WTB nhanh tay đưa ngay Stuart vào danh sách cấm. KLP sau đó cũng điền tên Y'bneth vào danh sách. Lượt cấm cuối, WTB dành cho Eland'orr Và KLP dành cho Elsu.

WTB ở lượt chọn tiếp theo đã lấy ngay xạ thủ, Violet được gọi tên. KLP cũng nhanh chóng chốt đội hình với Hayate cùng Omega. WTB với lượt chọn cuối là Thane khép lại thời gian cấm chọn nhường chỗ cho trận đấu thứ tư sắp sửa bắt đầu.

Cả hai đội có 1 phút chỉnh lại trang bị sao cho phù hợp với trận đấu.

"Bình tĩnh, tự tinh, cứ từ từ mà đánh mấy đứa nhé. Không có gì phải vội cả, vội là đổ bể, vội là hư hết nha" Bạch Nhan nói, vỗ vai từng người rồi đi ra.

"Đã rõ!" Cả đội đồng thanh đáp. Cổ lên, hai trận nữa thôi, chúng ta sẽ làm được!

Từ những giây đầu tiên của trận đấu, Sp hai đội đều đi cùng Mid trở lên dọn nhanh đàn lính. Khu vực đường trên, Yena lên trước kiểm soát cái bụi ở trên, ngay khi Charlotte mất cảnh giác bước vào liền thẳng mặt đánh và thành công lấy đi nửa cây máu của Charlotte.

Thane sau khi phụ Mid dọn nhanh đàn lính liền trở lên Top gây sức ép lên Charlotte. Thane vừa lên, chỉ với một cú đẩy đã khiến Charlotte mất đi tốc biến.

Trở về với Mid, Thane lúc này đang núp ở cái bụi bên trái chờ đợi thời cơ. Yena trước đó cũng đã theo xuống với ý định ép trụ Mid nhưng đành phải quay về bởi lính đường trên đã vào trụ. Aoi cùng Charlotte núp sẵn gần đó, chỉ chờ có vậy liền lao vào combo. May mắn thay có vẻ như có chút tâm lý, Aoi combo không được đẹp lắm, vậy nên không thể lấy đi mạng hạ gục của Yena. Tay trắng trở về, Aoi cùng Charlotte vòng lên Mid.



Ở đường giữa, Omega có một cú vòng vào check trúng cái bụi mà Thane đang núp, nhanh tay tốc biến đi thoát khỏi cú đẩy lại của Thane. Chờ cho đồng đội đến, Omega lao vào hất tung Thane. Nakroth trước đó đã có mặt cùng Thane, bị phát hiện đồng dạng dính không chế nhưng may mắn anh ta còn chiêu lướt, thoát khỏi cú hất tung thứ hai đến từ Charlotte. Thane chịu hai lần hất tung cùng lượng sát thương lớn, tốc biến qua tường bỏ chạy với một chút máu trên người nhưng không được bao lâu bởi Aoi đã đu dây vào và lại là khống chế. Thane nằm xuống dưới tay Ignis, Nakroth đồng dạng lên bảng đếm số. Double kill dành cho Ignis ở đầu trận là quá dễ dàng, khoảng cách về lượng tiền giữa hai đội lúc này đang là khoảng 700. Không quá lớn nhưng nếu không nhanh chóng khắc phục sẽ để lại hậu quả lớn.

Sau khi có hai mạng, KLP kéo người xuống hạ rồng và rất nhanh họ đã có được nó. Violet núp trong bụi, chờ cho Hayate tù tế đàn trở lên dọn lính liền bắn. Chiêu 1 chiêu 2 sử dụng liên tiếp lấy đi nhiều máu của Hayate.

KLP lúc này lại hướng đến Caesar, họ tập trung cả 4 người tại đây trong khi WTB chỉ có 3. Omega cùng Ignis núp ở cái bụi nhỏ trên sông, chờ cho Thane tới gần liền lao đến đánh. Hất tung, làm chậm, bao nhiêu không chế Thane nhận hết, lượng máu cũng không còn nhiều. Tốc biến vừa hồi cũng đã được sử dụng để bỏ chạy, WTB chấp nhận mất đi con Caesar.

Có được hai mục tiêu lớn, Aoi với những cú đu dây chuẩn xác nhảy vào vị trí của Violet nhưng may mắn thay anh ta lộn được qua tường mà thoát được. Violet sau đó về lại đường dưới chuẩn bị cho đợt lính sắp lên.

Lính lên, KLP với ba người có mặt tại đây với ý định ép lấy cái trụ đầu tiên này. Họ có Omega nên rất tự tin băng cả vào trụ mà đánh buộc Elsu phải lùi sâu. Lính vào nhưng KLL không bào được bao nhiêu bởi Violet đã dọn đi bầy lính nhanh chóng nhưng không chắc họ có thể trụ được trước con Caesar tiên phong hay không. Và chắc chắn rồi, cái trụ đầu đường rồng của WTB vỡ nát.

Có được trụ đường dưới của WTB, Hayate di chuyển lên đường trên nơi đang vắng bóng người của WTB. Yena đã xuống Mid và đây là thời cơ cho anh ta đẩy lẻ, phá đi cái trụ đường trên của WTB.

Aoi cũng có mặt tại đường trên, lúc này đang núp bụi chờ người đi qua. Yena là người dính bẫy, mặc dù ăn cả combo của Aoi vùng lượng sát thương lớn đến từ Hayate nhưng Yena vẫn chưa phải lên bảng.

Khu vực đường dưới, rồng ánh sáng xuất hiện và mục tiêu lớn lần này WTB buộc phải có nó. Ăn rồng trước mắt ba thành viên của KLP, WTB đang quá liều lĩnh. Charlotte lao vào dồn combo ngay lúc rồng hất tung Nakroth. Tuy vậy rồng vẫn thuộc về WTB.

Lính vừa lên, Yena liền chạy tới đường rộng dọn nhanh. Charlotte lúc này lộ mặt, cả hai có màn solo skill và có vẻ như Charlotte có phần hơn máu và cuối cùng Yena là người nằm xuống.

Elsu cùng Thane vừa dọn xong lính đường trên liền chạy xuống tụ hội ở khu vực bùa đỏ nhà mình. Bắt thẳng vào vị trí Omega, Thane hất tung cùng Nakroth, Erin và Elsu tiễn Omega về tế đàn. Aoi cùng lúc đu dây vào gặp trúng mồi ngon là Nakroth cùng Thane yếu máu, Double kill dành cho Aoi. Ignis và Aoi cũng đã yếu máu nên rút về, Charlotte sau pha solo thắng vừa rồi cũng đã trở lên, đánh vào vị trí Violet. Cuối cùng Violet vẫn là nằm lại, WTB chỉ còn 1 người trên bản đồ, đánh đổi quá lớn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.