Chương trước
Chương sau
Sau khi Violet nằm xuống, WTB cũng đang tập trung ba thành viên muốn lấy đi bùa xanh của KLP. Toro nhảy ra hòng kéo chút thời gian cho Sinestria trừng trị nhưng Enzo vẫn là nhanh tay hơn, anh ta giật ngược lại con bùa kéo xa khoảnh cách với rừng đội bạn giúp đồng đội dễ dàng hạ đi bùa xanh.

Sau khi để mất bùa xanh, Sinestria lướt qua tường chuẩn bị lao đến Liliana ở gần đó. Wonder Woman đã nhanh tay bật lên chiêu cuối thành công làm choáng lại Sinestria giúp cho Liliana thành công thoát đi. WTB không có ý định đánh luôn lúc này bởi Sinestria vẫn còn Thay Máu, đánh lúc này không được lợi thậm chí còn thiệt hơn.

Sau pha va chạm ở đường sông đó, Wonder Woman cùng Liliana di chuyển lên đường trên hỗ trợ Charlotte. Charlotte ở trận này được chăm rất kĩ, lượng tiền của anh ta đang là nhất nhì bản đồ.

Khu vực đường dưới, Enzo về với Stuart dọn nhanh đàn lính. Điêu Thuyền đã trở xuống và đang núp ở bụi bên cạnh trụ chờ thời cơ xử đẹp đôi người bên kia. Toro trở lên Mid ý định chặn lại đàn lính đang cao nhưng đã có Omen trở xuống nên anh ta về lại với Ad. Điêu Thuyền chuyển bụi cùng Violet núp sát bờ tường. Enzo vừa đến gần chuẩn bị check thì Điêu Thuyền đặt ngay chiêu 3 ra lại cùng chiêu 1 lấy đi kha khá máu của Enzo. Enzo lướt về, lại nhận rất nhiều sát thương đến từ Violet khiến anh ta không thể không dùng đến tốc biến để thoát thân, biến về với một chút máu. Lính đã vào, một mình Stuart không thể thủ nổi với cả ba người bên địch đành phải bỏ trụ lùi về.

Trụ vỡ nhưng bù lại WTB đã có được con Caesar tiếp theo. Tuy lúc này nửa trên bản đồ họ có tới 3 người nhưng lại không ép vào vị trí của Omen đang một mình def trụ. Enzo trở lên, lại có một cú móc vào Toro với ý định cùng ba người còn lại dồn chết Sp đội bạn nhưng không như mong đợi, Điêu Thuyền cùng Omen đã ra tới. Omen xích lại cùng Điêu Thuyền đặt chiêu cuối ngay dưới chân, lượng máu tụt dần. Sinestria, Violet cùng Toro cũng đã có mặt nên việc Enzo nằm xuống là không thể tránh khỏi. Enzo lên bảng, KLP năm người với ý định đuổi theo đánh chiến nhưng đã bị lượng dame của Liliana dọa sợ. Omen lúc này máu chưa tới nửa cây cũng phải lùi về kéo theo cả 4 thành viên còn lại về theo.

WTB lúc này đã đổi đường để Charlotte đi dưới đường rồng còn Stuart lên Top. Phía trên bản đồ, KLP đang là bên kiểm soát tốt hơn các bụi. Điêu Thuyền đang núp tại cái bụi dần trụ địch, chờ cho có người đi qua liền đóng băng. Toro trước đó quấy nhiễu ở hang bùa xanh cũng đã về tụ hội với hai đồng đội, vừa hay lúc Enzo bước vào cái bụi mà Điêu Thuyền đang đứng. Enzo nhanh nhẹn né đi cú đóng băng của Điêu Thuyền nhưng lại không tránh được chiêu 3 của anh ta. Bị lấy đi ít nhiều máu lại bị hai cú lộn của Violet lấy đi hơn nửa cây máu nữa đành phải lùi về nhưng cũng câu được cả chiêu cuối của Ad bạn.

Đường giữa đang là cuộc solo giữa rừng hai bên và có vẻ Wonder Woman là bên nhỉnh hơn đôi chút. Liliana lúc này đã đến khiến Sinestria phải lùi một chút. Hai bụi hai bên đang là Toro và Omen chiếm giữ nên Sinestria không sợ, cứ vậy mà đánh thẳng mặt. Thế nhưng ngay khi hai thủ vệ rời đi, Sinestria trở về núp tại bụi bên trái lại vô tình lộ tầm nhìn, để Wonder Woman thấy liền bị anh ta quất dây lao vào. Mất quá nhiều máu, Sinestria phải thay máu rồi lướt về nhưng lại bị Liliana đuổi theo. Nhận thêm chiêu cuối củ Wonder Woman làm choáng, Sinestria nằm xuống.

Khu vực đường trên một mình Stuart đang phải chống đỡ với 3 người team địch, Enzo lại quá mỏng không thể lao vào lúc này. Không thể làm gì hơn, hai người đành phải để lại cái trụ cho KLP xâu xé.

Mất đi cái trụ, WTB kéo về đường giữa. Omen đang di chuyển thì bị Charlotte tìm thấy, dồn combo nhưng lúc này Omen quá trâu, cả Charlotte lẫn Liliana dồn dame mà không chết, vẫn lết về với một chấm máu.

Sau cú bắt lẻ đó của Omen cũng mở ra một đợt giao tranh lớn ngay tại hang bùa xanh của KLP. Toro tiên phong lao lên hất tung được Enzo. Enzo bị kẹt lại phía trước là Violet và Điêu Thuyền, phía sau là Toro. Thật may mắn khi nhịp lướt của anh ta hồi kịp để thoát khỏi giao tranh. Toro lúc này lại trở thành miếng mồi ngon của WTB khi anh ta bị cả 4 người team địch vây quanh, Toro lên bảng đếm số. Sinestria trở ra nhưng cũng chỉ có thể giữ lại được bùa xanh.



Sau đợt giao tranh đó, KLP kéo người lên đánh nhanh Caesar và họ đã có được nó. Trong khi đó, Omen dọn xong lính từ đường dưới đang di chuyển lên trên thì bị Enzo móc xích vào hất ngược lại cho 4 người đồng đội xử đẹp anh ta. KLP bốn người còn lại cũng kéo xuống nhưng bị những lần sát thương quá đau đến từ Stuart cùng Liliana đuổi về. WTB không dừng lại với mạng của Omen, Enzo nhanh nhẹn chạy tới, một lướt bổi thêm tốc biến móc trúng Violet rồi hất ngược lại. Liliana đổi dạng lao vào cào hạ đi cái mạng của Ad bạn.

Nhờ hai mạng hạ gục đó, WTB lấy được liên tiếp dàn trụ đầu của KLP. WTB đánh chủ ý lên rồng và rất nhanh họ đã có được nó. KLP tập hợp khá đông tại đường giữa, để lại Sinestria đẩy lính ở trên. Những cú check bụi của Điêu Thuyền chuẩn xác vào Enzo lấy được tầm nhìn nhưng cũng chỉ được đến thể bởi không có ai bên KLP dám băng vào lúc này, WTB cũng là 4 thành viên ở đây.

Wonder Woman núp ở bụi nhỏ dưới sông ý đồ bắt vào vị trí chủ lực bên địch. Toro vào trước check vào cái bụi bên cạnh anh ta và không có động tĩnh gì làm Điêu Thuyền mất cảnh giác bước vào theo sau. Chỉ chờ có vậy, Wonder Woman quất dây lao đến dồn combo cùng Liliana tiễn Điêu Thuyền về tế đàn. Enzo móc trúng Toro chỉ đợi hết chiêu 3 của anh ta liền xử đẹp. Lướt kéo về, hất ngược lại rồi hạ đi cái mạng của Toro một cách nhẹ nhàng, Enzo thậm chí còn câu được cả cái Ma Nhãn của Sp bạn.

Hai mạng hạ gục quá thơm cho WTB. Thừa thắng xông lên, WTB lấy đi thêm cái trụ đường giữa của KLP. Đường dưới Charlotte cũng đã đẩy tới trụ bậc thềm của KLP. KLP lúc này đang trong thế co cụm phòng ngự.

Bốn người ép vào trụ siêu cấp đường giữa. Enzo móc vào được Omen kéo ngược lại anh ta để đồng đội mình đánh và thành công hạ đi Omen. Đồng thời anh ta cũng mất đi lượng máu lớn từ Violet cùng Sinestria.

Trong lúc cả năm người đang có mặt tại nửa sân đội đỏ thì lính bên đội đỏ đã đẩy xong cái trụ giữa đường trên của đội xanh. Charlotte nhận nhiệm vụ về dọn nhanh đàn lính kia.

WTB với thế 4 đánh 5, họ ăn Caesar trước mặt cả năm người KLP. Dồn dame không phải là quá nhanh nên WYB quyết định bỏ, một phần vì họ biết không thể ăn được, một phần là do họ không chắc có thể cân 5 người bên địch. WTB quyết định lùi về phía dưới bản đồ hạ đi con rồng ánh sáng.

Có được rồng, WTB kéo người dọn nhanh đàn lính đường giữa để một mình Charlotte kéo đi sự chú ý của KLP tạo khoảng trống cho Wonder Woman đẩy trụ và cái đường siêu cấp đầu tiên được mở ra một cách để dàng dưới tau Wonder Woman. WTB sau đó cũng quyết định hạ luôn con Caesar. Dồn dame không phải là quá nhanh nhưng cuối cùng họ cũng đã có nó.

Thả Caesar ở đường trên, họ đang muốn ép lấy cái đường siêu cấp. WTB đã lấy được trụ hai đường trên, KLP kéo cả năm thành viên đến đánh. 4 đánh 5, WTB buộc phải tỉnh táo trong pha giao tranh này.

Toro xông đến làm chậm hất tung vào vị trí của Enzo. Ma Nhãn được sử dụng soi toàn bộ vị trí địch khiến KLP dễ dàng đánh hơn. Toro băng vào nhưng không ngờ tới sát thương của WTB là quá lớn, Liliana ném chiêu trúng ba người lấy được nội tại lao vào cào tiễn ngay Toro về tế đàn. Wonder Woman bắt được vào Sinestria, dồn cả combo vào khiến Sinestria bỏ mạng. Phía dưới là Enzo móc trúng Omen, giật dây kéo ngược hất về. Omen cũng đã lên bảng. Liliana đuổi theo Violet, quăng chiêu hạ đi cái mạng của Ad bạn. Caesar tiến vào, WTB tràn lên đánh trụ, Enzo móc vào Điêu Thuyền hất ngược lại thành công quét sạch KLP và đó là pha giao tranh cuối cùng của trận đấu, kết thúc đi ván đấu thứ 3 đầy kịch tính.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.