Chương trước
Chương sau
"Hú hú hú, thắng rồi! Anh em đỉnh quá!" Chu Thanh Phong đặt xuống tai nghe, vui vẻ kêu lên.

"Rớt nết kìa cha" Nhất Dương không hề phán xét mà nhìn thanh niên đang làm

trò bên kia.

"Haha, trận này hay lắm" Lý Châu Yên cười đến híp mắt, không giấu nổi vui vẻ.

"Thanh Nhiên làm tốt lắm, mọi người cũng vậy" Dương Khanh nói, trong mắt toàn là ý cười.

"Đội trưởng cũng vậy, trận sau cứ vậy mà chơi mọi người nhé!" Lưu Thanh Nhiên nói, quay sang người đội trưởng kia cười tươi rói. Người kia cũng cùng lúc nhìn sang, ánh mắt chạm nhau khiến cả hai khựng lại đôi chút.

"Mấy đứa vất vả rồi, làm rất tốt, cứ thế phát huy nhé!" Bạch Nhan từ trong bước ra tay cầm nước cầm khăn đưa cho mọi người.

Dương Khanh giật mình nhận lấy nước từ tay Bạch Nhan, ngửa đầu tu ừng ực hạ đi cỗ nhiệt truyền từ đỉnh đầu xuống. Hôm nay có vẻ hơi nóng nhỉ, vành tai ai đó đỏ cả rồi.

Cả đội vui vẻ cười nói, xong lại nhắc nhau chuẩn bị cho trận đấu sắp tới bởi thời gian nghỉ không còn nhiều.

"Được rồi, cùng nhau cố gắng, mấy đứa sẽ làm được thôi!" Bạch Nhan hừng hực khí thế nói, tay thu lại những chiếc khăn.

"Cố lên!" Cả đám đồng thanh nói, tinh lực tràn trề.

Trận đấu thứ ba cũng đã tới, thời gian cấm chọn bắt đầu. Với sự lựa chọn phần sân bên đội xanh, KLP ở trận này có quyền cấm và chọn trước.

Ở lượt cấm đầu tiên, KLP ngay lập tức cấm đi Aya. WTB không kém cạnh, Aoi vẫn là vị tướng được gọi tên.

Lượt cấm thứ hai của KLP dành cho Rouie, liên tiếp là hai vị tướng trợ thủ bị cấm đi. Sau đó là WTB với TeeMee được thêm vào danh sách cấm.

Sau hai lượt cấm, thành viên đầu tiên được KLP lựa chọn là Omen, rất khỏe, rất trâu, rất đáng gờm. WTB không chịu thua, lấy ngay cho mình một Charlotte và một Wonder Woman.

Vị trí thứ hai và thứ ba trong đội hình, KLP quyết định lấy Sinestria cùng Điêu Thuyền, có vẻ ván trước WTB sử dụng Điêu Thuyền làm họ cũng nổi lên hứng muốn chơi. Không kém cạnh, WTB lấy Liliana cùng phân cao thấp với Điêu Thuyền bên kia.

Sau khi chọn ra ba vị tướng đầu, WTB ở lượt cấm thứ ba đã cấm đi Zill. KLP ngay sau đó cũng đưa Florentino vào danh sách cấm. Lượt cấm cuối, WTB dành cho Eland'orr và KLP cũng khép lại phần cấm tướng với Thane.

Lượt chọn thứ 4, WTB lấy ngay xạ thủ Stuart. KLP cũng hoàn tất đội hình với Violet xạ thủ và Toro đỡ đòn. Sau cùng WTB kết thúc thời gian cấm chọn với Enzo cho vị trí trợ thủ.

Sau phần cấm chọn cả hai đội có 1 phút đổi trang bị.

"Call tem bảo nhau mà đánh nha" Dương Khanh nói, tay liên tục click chuột chỉnh trang bị.

"Okok, có gì đánh từ từ bình tĩnh thôi nhé, nhất là cái tên Chu Thanh Phong kia đấy, lao lên chết oan xem tôi có bổ vào đầu cậu không" Nhất Dương gật đầu nói, không quên nhắc nhở Ad của đội.

"Ài...biết rồi biết rồi, không có chết oan nữa đâu" Chu Thanh Phong qua loa cho có, chắc gì đã nghe lọt lời nào.

Bảo nhau một chút, cả đội chuẩn bị tinh thần bước vào trận đấu thứ ba. Chỉ vài giây nữa thôi trận đấu sẽ bắt đầu, tinh thần lên cao khiến cả đội không ngừng run rẩy, tự nhủ sẽ thắng thôi.

Trận đấu thứ ba chính thức bắt đầu.

Từ những giây đầu tiên của trận đấu, Sp Enzo đã theo Charlotte ép đường để anh ta được farm. Ở trận này WTB có Stuart vậy nên họ không cần quá lo lắng cho Ad, tập trung chăm Top cho xanh nhất có thể.

Sau khi phụ Top, Enzo về với Mid giúp dọn nhanh đợt lính thứ hai. Toro tiến tới tự tin với lượng máu trâu cùng chiêu 2 Miễn nhiễm, băng ra cản trở Liliana cùng Enzo, đằng sau. vòn có Điêu Thuyền quấy nhiễu.

Ngứa mắt con bò kia đã lâu, Enzo cho một cú Tróc Nã vào, quất lại Toro vào trụ để Mid xâu xé. Lượng dame Liliana cùng trụ gây ra cũng rất lớn nhưng vẫn là thiếu chút nữa mới có thể hạ gục được Toro thế nhưng cũng đã khiến anh ta phải bỏ về với một chấm máu đúng nghĩa.

Wonder Woman vừa dọn xong một vòng rừng, lên kiểm tra Top một chút rồi vòng về xử lý con rồng sắp ra. Anh ta vừa đi, Sinestria cùng Omen đã có mặt tại đường trên ép về Charlotte thế nhưng cả hai vẫn là không thể làm gì Top đội bạn.

WTB kéo bốn người xuống ăn rồng một cách hiên ngang và rất nhanh họ đã có được nó. Phía trên bản đồ nơi Charlotte cùng Liliana đang có mặt quấy phá đội bạn ăn Caesar và suýt nữa thì Charlotte đã cướp được nó. Cuối cùng hai mục tiêu lớn vẫn là chia đều cho cả hai đội.

Cũng bởi sự quấy phá của Charlotte và Liliana đã lấy đi lượng máu lớn của Điêu Thuyền và Sinestria, lúc cả hai đang về Mid lại gặp ngay Enzo đợi sẵn trong bụi. Điêu Thuyền vừa bước tới liền bị Enzo móc xích vào quật lại, Liliana ném chiêu 1 đổi dạng cáo rồi cào nội tại, Wonder Woman cũng dồn dame lấy đi chiến công đầu từ mạng của Điêu Thuyền. Sinestria định phụ Mid thấy Enzo liền bỏ ngay vòng về bùa đỏ.



Có được mạng đầu của Điêu Thuyền, Ba người WTB kéo qua bùa xanh KLP và nhanh chóng có được nó. Có bùa xanh, Enzo vòng xuống vừa hay thấy Toro, biết ngay Violet sẽ đi sau Toro nên rất có thể sẽ ở cái bụi sau, anh ta quăng xích vào bụi làm Violet phải lộn ngược tránh đi. Enzo lúc này đang khiến đội bạn né như né tà bởi chỉ cần anh ta câu xích trúng ai thì người đó không lên bảng thì cũng lết về với chấm máu.

Lùi một chút, Enzo quyết định núp trong bụi ngay bên cạnh trụ, canh con bọ đang bị Violet bòn dần. Tưởng rằng anh ta sẽ cướp bọ nhưng không, mục tiêu của anh ta là Violet, thành công móc xích vào Ad bạn nhưng khoảng cách quá xa do cú lộn của Violet khiến Enzo không thể hất ngược lại, cuối cùng là tha cho Ad bạn.

Ít lâu sau, khi Wonder Woman cùng Liliana đi gank top về, cả ba người bao gồm cả Charlotte về tới đường giữa dọn nhanh đàn lính. Toro quấy nhiễu cùng Điêu Thuyền, sau đó Sp của KLP liền muốn di chuyển về phụ Ad. Chẳng ngờ, ngay khi anh ta bước vào cái bụi trên sông, Enzo phục kích sẵn chực chờ mục tiêu, quăng xích trúng Toro hất ngược trở lại. Liliana quăng chiêu tích nội tại rồi lao vào cào, cùng Wonder Woman xả dame, Toro mất cả tốc biến, cả chiêu 3 để thoát khỏi sợ xích của Enzo.

Trong lúc đường giữa đang đông vui nhộn nhịp thì đường dưới, Stuart cùng Violet đã solo skill, và cuối cùng phần thắng đã thuộc về Stuart, anh ta có được mạng hạ gục của Violet.

Tiểu kịch trường.

Lưu Thanh Nhiên: Anh ơi, bé không biết chơi Enzo mà...

Dương Khanh: Không sao, anh chỉ bé chơi nha.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.