Chương trước
Chương sau
Sau cú combat ở đường rồng hạ đi mạng của Helen, đường giữa lại tiếp tục giao tranh. Ryoma cùng Yan núp ở cái bụi trên sông chờ đợi thời cơ đánh vào Điêu Thuyền cùng Zuka đang trong cái bụi ngang sông. Ngay khi Iggy thả ra cú Hỏa Bạo báo hiệu thời điểm tấn công, Yan bật ngay chiêu cuối lao ra. Điều Thuyền tinh ý, đặt chiêu 2 ngay dưới chân nơi Yan lao tới thành công đóng băng được Yan. Nhờ cú đóng băng tốt đó của Điêu Thuyền đã ngắt đi nhịp công của Yan khiến anh ta phải lùi xuống do còn khá ít máu. Iggy đứng ngoài cấu rỉa bằng chiêu 1, ngay khi Điêu Thuyền lùi xuống chút liền tung ra cú Hỏa Bạo thứ hai, thành công đuổi Mid bạn về với nửa cây máu.

Iggy sau đó dọn nhanh đàn lính rồi xuống đường rồng gây sức ép đến cho Elsu. Đường dưới Elsu đã làm rất tốt vai trò của mình. Giữ vị trí tốt, farm lính, lại có những cú bắt tốt găm vào vị trí của Helen. Helen chỉ mới dính 2 viên cùng cú hất lại của Baldum mà máu đã chẳng còn bao nhiêu. Thế nhưng anh ta không sợ, rất tự tin vào khả năng hồi phục của bản thân.

Ép vào khu vực đường dưới, KLP ba người dồn lên gây áp lực đến Elsu cùng Baldum. Không thể đánh lại, cả hai quyết định bỏ trụ để phòng ngự tuyến sau và rất may là đã thành công. Trong lúc đó ở khu vực đường trên, Zuka cùng Richter thành công cướp được bùa đỏ của Yan rồi lành lặn trở về.

Điêu Thuyền cũng đã có mặt tại đường dưới hỗ trợ Elsu đuổi đi các thành viên KLP. Ba thành viên của KLP lùi về ăn rồng và rất nhanh họ đã có được nó.

Baldum cùng Zuka lúc này đảo lên trên hỗ trợ Richter. Richter dọn nhanh đàn lính, dụ cho Ryoma mất cảnh giác tạo thời cơ có team đánh úp. Ryoma bị Zuka nhảy vào choáng nhưng nhờ hai lần lướt mà về được trong trụ. Đâu ngờ tới còn có cả Baldum, anh ta tốc biến lên hất ngược Ryoma lại, Zuka cùng Richter lao để xâu xé mồi ngon, Ryoma nằm xuống.

Khu vực đường giữa lúc này xảy ra giao tranh. KLP bốn người tập hợp lại ép vào cái trụ đầu này. Lính vừa vào cả bốn liền tràn đến xả nhiều sát thương vào địch. Iggy lên trước liên tục là những cú thả bom rất đau vào vị trí Elsu lấy đi rất nhiều máu của Elsu. Capheny được thời đánh trụ, phá đi thành công trụ đầu đường giữa của WTB. KLP tiếp tục tràn lên đường trên éo, ít lâu sau cái trụ đường trên cũng vỡ nát dưới tay Capheny.



KLP thấy không thể tiếp tục ép nên lùi về. WTB trước đó đã có khá đông thành viên đường giữa, lúc này họ dâng cao lên, ép lại vào KLP.

KLP đẩy được trụ của WTB đang trên đường về thì gặp ngay Zuka, Điêu Thuyền và Richter. Zuka nhảy bổ vào Capheny combo cùng Điêu Thuyền đóng băng dưới chân, Richter thành công kết liễu Ad bạn. Baldum cùng Elsu lúc này cũng đã tụ hội với cả đội. Baldum tốc biến lên hất ngược Iggy trở về thêm Richter đẩy lại, nhanh chóng Iggy phải nằm xuống dưới tay Elsu. Thừa thắng xông lên, WTB đẩy thẳng đường giữa lấy đi hai cái trụ của KLP. Yan và Ryoma cùng ra và giữ lại được cái trụ trong đường giữa. Bởi sơ suất, Helen đã bị Baldum dùng địa giam nhốt lại suýt thì kéo theo cả Yan và Ryoma. Helen bị nhốt lại, Hai thành viên kia biết anh ta không qua khỏi cũng lùi về. WTB chỉ chờ có vậy, băng cả trụ vào giết địch. KLP rất nhanh chỉ còn lại 2 người.

Hia thành viên kia của KLP cũng sắp hồi sinh ra nên WTB cũng lùi về. Họ quét qua cánh rừng bên phải của KLP, có gì lấy tất. Chuẩn bị cho con Caesar bóng tối sắp sửa xuất hiện, họ lùi về hồi máu chuẩn bị tranh chấp.

WTB lên trước tự tin hơn người, ăn Caesar trước mặt KLP. Dồn nhanh ăn mục tiêu, WTB gần như đã có được nó nhưng lúc này, Hỏa Bạo từ đăng sau của Iggy chính xác trúng vào con Caesar đang còn ít máu kia. Dù không hạ được Caesar nhưng lại cấu được nhiều máu của các chủ lực WTB. Caesar vẫn là về tay WTB. Yan thời cơ bật lên chiêu cuối băng vào đánh chủ lực, Elsu mất đi chiêu cuối để chạy. Điêu Thuyền cũng bị ngắm đến, đóng băng lúc này là không có tác dụng chỉ nhờ đồng đội thôi. Baldum đã hồi được Địa Giam, chỉ chòe động đội cản được Yan một chút sẽ sử dụng. Richter lên trước chặn sát thương cho Điêu Thuyền, Ryoma lại bọc ở phía sau. Iggy thả bom rất đau cùng Capheny liên tục xả sát thương, Điêu Thuyền đã mất đi băng sương. Baldum dùng Địa Giam nhốt lại Iggy và Capheny đang sơ suất. Nhốt lại hai người họ lại có khoảng trống cho Baldum lao đến hất ngược Ryoma về. Richter đẩy lại gặp Zuka dồn combo, Ryoma phải dùng cả hai lướt để lui về. Yan lúc này truy bắt Điêu Thuyền tới cùng, Elsu vẫn liên tục bắn những cú chuẩn xác vào Yan lấy đi rất nhiều máu của anh ta. Sát thương từ đòn đánh của Elsu là không thể đùa được khi anh ta đã lên cái nanh. Yan thấp máu nhưng vẫn hạ được Điêu Thuyền, muốn bắt thêm vào Elsu nhưng nhận thêm sát thương từ Richter nữa nên đành lùi về.



Có được Caesar, WTB có lợi thế ép sân. Họ dâng cao đội hình lên, đẩy đường giữa. Helen cũng đã hồi sinh, cùng cả đội thủ trụ. Caesar vừa bước vào vùng sát thương trụ, WTB liền lao vào cấu xé nó, trụ bậc thềm đường giữa của KLP vỡ nát. Yan đã mất đi chiêu cuối vừa nãy nên lúc này không thể băng vào. Iggy cùng Capheny xả lượng sát thương lớn vào nhưng phụ trợ của Baldum đã đỡ được phần nào, Elsu phong độ rất tốt bắn rất đau vào Capheny. Helen hồi máu liên tục nên họ không sợ, tiếp tục đánh chiến. Iggy với liên tiếp hai cú Hỏa Bạo lấy đi nửa cây máu của Elsu, dù có lên Huân Chương Troy thì Elsu cũng phải tránh đi cú thứ hai. Ép sân rất căng đến từ WTB. Capheny lãnh ba viên đạn liên tiếp từ Elsu, thê cả Baldum lao cả vào trụ hất ngược trở ra, Capheny bỏ mạng. Iggy cố gắng dọn nhanh con Caesar lớn nhưng lúc này Caesar tiên phong cũng đã tới, WTB tràn cả vào trụ chính bỏ người đánh trụ, thành công kết thúc ván đấu thứ hai đầy kịch tính.

Tiểu kịch trường

Lưu Thanh Nhiên: Hehehehehehe. Thắng rồi thắng rồi.

WTB rùng mình với điệu cười của em út.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.