Chương trước
Chương sau
"Ôi.." Lưu Thanh Nhiên ôm đầu than thở.

"Thành thật xin lỗi mọi người!" Chu Thanh Phong chắp tay cúi đầu, anh ta biết bởi vì sự thiếu suy nghĩ của anh ta mới dẫn đến kết cục thua trận như vậy.

Dương Khanh trầm mặc, anh tự cảm thấy trận này anh chẳng làm được gì cho team cả.

"Không sao không sao, mới chỉ là trận đầu thôi chưa có gì phải vội cả." Lý Châu Yên mở lời an ủi, mới chỉ một trận thôi chưa thể nói lên điều gì cả.

"Trận này ta thua trận sau làm lại, sốc lại tinh thần nào mọi người, trận tới phải đánh thật hay, thật hăng vào." Nhất Dương nói, đôi mắt xoáy vào màn hình máy tính đang hiện tên Fennik MVP thắng kia.

Cả đội tự động viên lẫn nhau, Bạch Nhan thấy vậy cũng nhẹ nhõm đôi chút. Đưa khăn đưa nước, dặn dò vài chuyện với bọn nhỏ còn không quên khích lệ tinh thần chúng, Bạch Nhan đã làm hết sức có thể để mấy đứa nhỏ có được thể trạng tốt nhất mà chinh chiến.

Thời gian nghỉ không dài, cả đội cũng nhanh chóng ổn định tinh thần để bước vào trận thứ hai. Chỉ còn vài giây nghỉ cuối, WTB năm người với tinh thần tốt nhất tiếp nhận trận đấu tiếp theo.

Phần cấm chọn rất nhanh cũng đã đến hai đội sẵn sàng bước vào trận đấu. Ở trận đấu thứ hai, WTB lần này là bên nắm giữ phần sân đội xanh, sẽ có quyền cấm và chọn trước.

Lượt cấm đầu tiên của WTB, họ nhằm đến Aya, vị tướng mà ở trận trước họ đã sử dụng. KLP sau đó cũng cấm đi Rouie đủ bộ đôi bị cấm nhiều nhất trong đấu giải.

Lượt cấm thứ hai, WTB lần này lại tiếp tục cấm vào vị trí trợ thủ và TeeMee là

vị tướng bị cấm đi. Và ngay sau đó KLP cũng điền tên Aoi vào danh sách tướng cấm .



Lượt chọn đầu tiên, WTB có cho mình vị trí xạ thủ là Elsu. KLP sau một hồi thảo luận cuối cùng chọn ra Iggy cùng Capheny. Lựa chọn khá khó hiểu đến từ phía KLP khi mà họ có nhiều sự lựa chọn hơn cho vị trí xạ thủ.

Vị trí thứ hai và thứ ba của WTB, họ lấy ngay cho mình là Zuka và Điêu Thuyền. KLP sau đó cũng đã chọn Helen cho vị trí trợ thủ tạo thành bộ đôi Helen Capheny đã từng làm mưa làm gió ở đấu trường quốc tế.

KLP họ biết có thể WTB ở lượt chọn kế tiếp sẽ lấy ngay Y'bneth và họ sẽ có bộ đôi Y'bneth Điêu Thuyền, một kéo một đóng băng cực kì khó chịu vậy nên KLP không ngần ngại cấm đi vị tướng 'Người cây' này.

WTB sau đó cũng cấm đi Omen, vị tướng với khả năng hồi phục cùng lượng sát thương lớn sẽ gây ra nhiều khó chịu cho người chơi. KLP lần nữa nhằm vào vị trí Điêu Thuyền, hầu hết những tướng có thể kết hợp với Điêu Thuyền đều bị họ cấm đi, trước là Y'bneth sau là Grakk. Và với lượt cấm cuối, Skud là vị tướng cuối được WTB ghi tên vào danh sách cấm.

Tiếp đến, KLP lấy cho mình Yan đi rừng. WTB cùng nhanh chóng chốt đội hình với Richter và Baldum cho hai vị trí cuối cùng. KLP với Ryoma cũng khép lại phần cấm chọn, chuẩn bị cho trận đấu thứ hai sắp sửa bắt đầu.

Hai đội có 1 phút chỉnh trang bị sao cho phù hợp với trận đấu.

"Call team bảo nhau mà đánh nhé mọi người." Dương Khanh nói, dáng vẻ nghiêm túc hơn hẳn.

"Đã rõ!" Cả đội đồng thanh đáp, họ đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới, KLP cứ chờ đó.

Thời gian đã điểm, hai đội chính thức tiến vào trận đáu thứ hai của ngày hôm nay.

Từ những giây đầu tiên của trận đấu, cả hai đội đều đã tập hợp cả 5 thành viên lại tại đường giữa, cũng chỉ để dành thế đường sông. Elsu đã có một cú check bụi trúng vài Ryoma lấy đi lượng máu được gọi là nhiều ở giai đoạn đầu trận này. Sau đó anh ta có check thêm một cú nhưng Ryoma đã rời khỏi bụi nên đó trở thành cú bắn hụt. Elsu sau đó cũng trở về đường.

Helen, Baldum vai trò trợ thủ đầu trận ở lại với Mid dọn nhanh đàn lính chuẩn bị đi gank. Rất nhanh hai bên đã dọn xong đàn kính, Iggy lúc này đảo đường gank top gây chút áp lực lên Richter và giúp Top của họ ăn nhanh con quái.



Điêu Thuyền cùng Baldum kéo nhau lên toan cướp quái của Yan nhưng bất thành, lùi xuống dọn nhanh đàn lính vừa lên rồi rủ nhau núp tại cái bụi trên sông. Yan sau khi farm xong một vòng rừng, trở lại với Top dọn nhanh đàn lính rồi cùng Top vòng ra đường giữa.

Họ ngang nhiên đi trên sông, đến gần bụi họ có chút cảnh giác, Yan có lẽ đã phát giác ra điều gì đó, định đánh vào. Điêu Thuyền tưởng như Yan định lao vào, đóng băng dưới chân nhưng không như anh ta nghĩ, Yan vẫn là thăm dò một chút. Vừa lúc Zuka đang có mặt dọn con quái rừng cuối, gặp ngay mồi ngon cùng ba người đồng đội đánh úp Yan.

Baldum có cú hất ngược tách Yan ra khỏi Điêu Thuyền, đẩy anh ta về phía rừng của mình. Zuka vừa kịp nhảy vào combo cùng Richter và Điêu Thuyền xả sát thương xa gần, Yan cố vùng vẫy nhưng cuối cùng cũng phải nằm lại dưới tay Điêu Thuyền.

WTB kéo ra đường giữa gặp ngay Iggy, Iggy lúc này thả bom rất đau, cả Zuka lẫn Điêu Thuyền đều còn nữa cây máu lùi xuống. Trước đó Điêu Thuyền còn đóng băng được Iggy rồi tặng cho anh ta một lần Sương Giá, gần nửa cây máu bị lấy đi.

Hai mục tiêu lớn xuất hiện, KLP là bên khởi động rồng ánh sáng với cả 5 thành viên. Zuka với ý định nhảy vào cướp nhưng cuối cùng vẫn là không thể, rồng thuộc về KLP. WTB sau đó cũng chuyển mục tiêu sang con Caesar, họ buộc phải ăn nó để không rơi vào tình cảnh bị kiểm soát như trận vừa rồi. Và WTB đã có nó, con Caesar đã nằm trong tay Zuka.

Phía bên đường dưới, Helen cùng Capheny đang ép vào cái trụ đường rồng này, Elsu buộc phải lách sang chạy qua hang rồng chờ chi viên. Sau đó Baldum cùng Điêu Thuyền cũng đã tới, tiến hành tấn công.

Baldum dẫn đầu có một cú hất ngược Helen về, Điêu Thuyền giăng sẵn chiêu 2 ngay khi Baldum vừa hất Helen về liền bị đóng băng ngay lập tức, cuối cùng Elsu lấy về cho mình mạng hạ gục của Helen. Thừa thắng xông lên, Baldum lao lên sử dụng chiêu 3 học nhốt Capheny lại nhưng Capheny còn tốc biến cuối cùng thoát khỏi Địa Giam của Baldum.

Tiểu kịch trường

Lưu Thanh Nhiên: Đội bạn ngon nhào vô kiếm cơm!

KLP: Nhóc con kia có giỏi thì đừng có chạy!

Lưu Thanh Nhiên: Blè...bắt được tui đi rồi tính he!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.