Chương trước
Chương sau
Teeri nằm xuống kéo theo cả cái trụ đường rồng vỡ nát. Superman sau đó cũng đã trở lại, cứu lại Aya vừa bị Keera truy sát. WTB phản công, Superman lên trước đẩy ngược lại Keera về cùng chiêu 3 của Aya đã lấy đi rất nhiều máu của rừng KLP. Keera may mắn hồi kịp tam giác quỷ, lết thân về với một chấm máu. Murad hai nhịp lướt đến một đạo ảo ảnh trảm lấy đi rất nhiều máu của Aleister, cuối cùng Aya có mạng hạ gục của Mid bạn. Murad giật bóng về lại gặp ngay Fennik, liên tục là những đòn đánh kích nổ sát thương. Fennik còn đầu tư hẳn cái tốc biến để lấy đi mạng hạ gục của Murad. Giao tranh kết thúc với phần thắng thuộc về KLP.

Keera trở ra và kêu gọi đồng đội hạ đi con rồng tiếp theo tạo lợi thế cho team. Sau khi đánh nát cánh dưới, KLP chuyển mục tiêu sang cánh trên. Lần nữa phục kích tại bùa xanh, KLP với hai thành viên quyết cướp cho bằng được nó. Teeri và Superman cũng rất cố gắng giữ lại nó cho Murad nhưng vẫn là không thể, bùa xanh đã thuộc về Aleister.

Có được bùa xanh của WTB, KLP đánh đến Caesar, hạ nhanh mục tiêu lớn này KLP cũng có ngay cho mình cái trụ đường trên của WTB. Lợi thế chồng lợi thế, KLP tạo ra một thế trận nghiêng hoàn toàn về phía họ, bóp WTB đến nghẹt thở.

Có được cái trụ đường trên của WTB, KLP di chuyển về đường giữa. Bùa xanh lần nữa lại là mục tiêu bị KLP nhắm đến. Ba người KLP kéo đến nơi Murad đang xử lí bùa, thành công cướp đi con bùa thứ hai của Murad. Rừng của WTB lúc này đang rất nguy hiểm, nếu cứ tình trạng thế này rất có thể KLP sẽ đánh đến nhà trước khi họ có thể kéo về late mất.

Caesar vừa hồi sinh, KLP đã dồn đến hạ nhanh mục tiêu. Kéo nhau về dọn nhanh đàn lính đường giữa rồi hướng đến bùa lợi thứ hai là con rồng ánh sáng. Skud cũng đã có ý định vào cướp nhưng cuối cùng lại thôi, cũng bởi lúc này nếu Skud nằm xuống mà KLP không mất nhiều máu hoặc không mất rồng thì việc mất đi một đường siêu cấp đầu tiên là hoàn toàn có thể xảy ra. Lợi thế chồng chất lợi thế, thừa thắng xông lên họ thả Caesar ở đường trên hòng lấy đi một đường siêu cấp của WTB.

KLP kéo bốn thành viên lên chèn ép vào cái trụ hai đường trên của WTB. Caesar vừa tiến vào vùng sát thương của trụ được vài giây trụ liền vỡ. Murad trước đó có mặt để dọn lính nhưng cũng không thể ngăn cản được việc KLP đánh tới. Bỏ đi cái trụ này để phòng ngự tuyến sau là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt của anh ta.

Đánh đến cái trụ bậc thềm của WTB, KLP vãn rất chiến chỉ đợi Caesar vào liền đánh. Maloch với cú Luyện Ngục khép góc đẹp vào ngay vị trí của Skud, dồn combo cùng sát thương đến từ tuyến sau khiến Skud một chấm máu lết về. Rất may mắn khi WTB đã có thể phòng ngự được ở đợt tấn công này củ KLP, họ mất đi đường siêu cấp đầu tiên nhưng lại không mất đi bất cứ thành viên nào, đây là một thành công lớn của họ.

Sau đợt giao tranh đó, WTB tập trung lại ở đường giữa, Skud nhiệm vụ đẩy đường, lính cao đã lấy đi cái trụ đầu đường rồng của KLP. Trở về với đường giữa, Murad hai lần lướt lên sử dụng chiêu cuối dọn nhanh đàn lính. Vừa hết chiêu, anh ta bị Aleister khóa lại ngay lập tức. Một cú Luyện Ngục đến từ Maloch cùng một quẹt lấy đi rất nhiều máu của Murad. Keera từ sau nhảy vào hạ đi cái mạng của Murad dễ dàng.

Sau pha nằm xuống của Murad, KLP nhanh chóng lấy đi cái trụ đầu đường giữa của WTB rồi tiến thẳng đến trụ hai. KLP còn tới một con lính xe nữa, rất có thể cái trụ hai này cũng sẽ mất. Lúc này từ bên trái, Skud lao đến xả thân hạ đi con lính xe đồng thời cũng ôm về rất nhiều sát thương. KLP dồn dame là quá nhanh, Skud chỉ chưa đầy 3 giây đã về. một chấm máu, may mắn anh ta còn băng sương nên vẫn lùi về thành công và cũng thủ được cái trụ hai đường giữa này.

KLP sau đó hướng tới con Caesar và rất nhanh họ đã có nó. Với con Caesar này, KLP dễ dàng lấy đi cái trụ hai đường rồng của WTB và việc mất thêm một trụ siêu cấp nữa là hoàn toàn có thể nghĩ đến.

Ngay khi KLP vừa tiến vào trụ, Skud lại là người hi sinh tuyến đầu, lao lên trước hạ đi con Caesar lớn, đồng thời lấy đi nhiều máu của Keera. Cuối cùng bị Aleister xích lại và nhận cú luyện ngục của Maloch, lên bảng. Caesar tiên phong cũng đã tiến vào, Fennik với tầm đánh xa của mình dễ dàng lấy đi cái trụ siêu cấp của WTB. Aleister vừa lên cao cùng Keera định bắt vào Teeri nhưng lại dính ngay Ảo Ảnh Trảm của Murad, yếu máu lùi xuống. Superman tiến đến ngăn cản, vừa ló mặt đã bị Aleister xích lại, dồn dame đến từ Keera, Richter và Fennik, bốc hơi quá nhanh.

Teeri đằng sau bắn liên tục, bắn liên hoàn vào Richter rồi hạ đi top của KLP. Murad hồi máu trở ra, hai lướt nhắm vào Keera gieo một đạo Ảo Ảnh Trảm, tiếc rằng Keera còn Tam Giác Quỷ, dễ dàng tránh đi chiêu thức của Murad. Cả bốn thành viên của KLP đều đã yếu máu quyết định lui về nhưng Teeri lại quá chiến, lên rất cao bắt lại Maloch. Aleister đang trên đường về, thấy mồi ngon liền quay lại xích Teeri cho Maloch dành một cú Luyện Ngục đến Ad bạn. Teeri cũng bốc hơi ngay lập tức. Murad lúc này có mặt, lại là Ảo Ảnh Trảm nhưng lần này đã thành công lấy đi mạng của Aleister. Vừa đặt chân xuống, thứ Murad phải đối diện là một Fennik chực chờ kích nổ. Murad bốc hơi, WTB lúc này chỉ còn một mình Aya thủ nhà và không cần phải suy nghĩ gì nữa, KLP dành chiến thắng ở ván đấu đầu tiên.

Tiểu kịch trường

Lưu Thanh Nhiên chỉ vào tấm gương hỏi: Anh ơi, anh kia là ai mà đẹp chai thế kia?

Dương Khanh: Chồng em chứ ai.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.