Chương trước
Chương sau
Tiến vào phần cấm chọn, KLP ở đội xanh nên sẽ là bên cấm trước.

KLP ở lượt cấm đầu tiên, họ dành nó cho Rouie, vị tướng pháp sư hot ban/ pick mùa này. WTB tiếp nối sau đó với vị tướng sát thủ Aoi, cũng là vị tướng thường xuyên nằm trong dàn tướng cấm.

Ở vị trí bị cấm thứ hai, KLP dành ngay cho Stuart, là vị tướng xạ thủ khá mạnh ở mùa giải lần này. Sau đó WTB cũng cấm đi Mganga, pháp sư với lượng hồi phục đáng gờm.

Sau hai lượt cấm, KLP có cho mình vị tướng đầu tiên được thêm vào đội hình là Richter. WTB sau đó đã chọn cho mình một Skud và một Murad.

Lượt chọn thứ hai và thứ ba, KLP lấy cho mình Aleister cho Mid và Keera cho rừng. WTB ngay sau đó cũng thêm Aya vào đội hình của mình.

Tiếp đến là lượt cấm đến từ WTB hướng đến Eland'orr, vị tướng với khả năng bay nhảy ảo diệu không kém gì Nakroth. Tiếp đó là KLP với Omen, vị tướng máu vừa dày, vừa có hồi phục lại vừa có dame, đã nằm trong danh sách cấm của rất nhiều trận đấu. WTB ở lượt cấm cuối cũng đã cấm đi Valhein, một vị tướng xạ thủ ổn định, mạnh xuyên suốt cả trận. KLP cũng dành lượt cấm cuối của mình cho Nakroth, lại là một sát thủ với khả năng bay múa ảo diệu, hot pick mùa này.

Kết thúc phần cấm chọn, hai đội cũng nhanh chóng hoàn tất đội hình của mình. WTB với Teeri cho vị trí xạ thủ còn thiếu. KLP cũng hoàn thiện đội hình với Fennik cùng Maloch cho hai vị trí Ad và Sp còn thiếu của mình. Lượt chọn cuối, WTB quyết định dành cho Superman, vị tướng đỡ đòn cùng bộ chiêu thức gây khó chịu cho đối thủ và cũng phần nào khắc chế đi Aleister team ban.

Hoàn thành phần cấm chọn, hai đội có 1 phút để chỉnh sửa trang bị sao cho phù hợp với trận đấu.

KLP trận này cho Aleister với chiêu cuối khống chế cộng thêm Maloch có thể chảy vào, sự kết hợp hoàn hảo cho việc bắt vào chủ lực của đối thủ khiến người chơi ngao ngán. Để phá đi sự kết hợp được cho là hoàn hảo của bộ đôi Aleister và Maloch đó, WTB cần có một người có thể giải đi cái khống chế đến từ Aleister và đó là Superman. Với những cú đẩy, Superman có thể dễ dàng phá đi sự không chế của Aleister.

Nhìn chung đội hình của KLP có phần nhìn hơn ở giai đoạn đầu trận bởi WTB ở trận này chọn nhiều tướng về late như Murad, như Teeri hay như Aya. Rất nhanh thôi, trận đấu đầu tiên để quyết định số phận của hai đội sắp sửa bắt đầu. Đi tiếp hay dừng lại...trận đấu này sẽ quyết định tất cả.



Từ những giây đầu tiên của trận đấu, KLP và WTB đều đã kéo ba thành viên lên dọn nhanh đàn lính đường giữa, nhưng bởi Aya ở giai đoạn đầu game khá thiếu dame nên việc dọn. lính có phần chậm hơn so với KLP.

Maloch sau khi vừa dọn xong đàn lính, chỉ cờ Aleister choáng được người liền lao đến chém. Ngay lập tức, Aya cùng Superman đã dính choáng, nhận thêm một chém của Maloch mất gần nửa cây máu.

Teeri khi dọn xong lính cũng đã về đường, trong lúc đó lại gặp ngay Fennik núp trong bụi lao đến dồn sát thương. Hai người trao đổi chiêu thức qua lại, đều đã lấy đi của nhau rất nhiều máu. Tuy nhiên Fennik vẫn là có phần nhìn hơn bởi sát thương từ đòn đánh tay của anh ta rất lớn, nổ liên tục khiến Teeri phải mất đi tốc biến mới có thể thoát thân.

Sau đó là KLP với bốn người Aleister, Maloch, Keera cùng Fennik kéo xuống tập kích nơi hang bùa đỏ nhà WTB, chỉ chờ Murad giật bóng về liền đánh. Có vẻ như Murad đã thấy họ, vậy nên anh ta cũng cẩn thận hơn trong việc đánh quái nhỏ.

Ngay khi con quái sắp bị hạ, Maloch chỉ chờ có vậy liền lao đến quẹt chiêu 1, Murad mặc dù còn chiêu 2 nhưng Aleister vẫn là dự tính tất cả, dồn hết chiêu 1 lẫn 2 đề bắt vào Murad. Cũng may Superman cùng Aya tiếp tế kịp thời mới có thể giúp anh ta an toàn lùi về. WTB giữ được mục tiêu nhỏ cũng coi như là một thành công.

Phút thứ hai, những mục tiêu lớn đầu tiên cũng đã xuất hiện. KLP là đội khởi động với con rồng anh sáng. So về chất tướng, KLP thiên về dồn dame vậy nên rất nhanh KLp đã có cho mình vùa lợi đầu tiên. Ngay sau đó là thông báo Caesar cũng đã bị hạ. Mặc dù Richter cũng đã có mặt quấy nhiễu nhưng có vẻ không làm được gì nhiều, chỉ có thể trở về dọn lính.

Sau khi có cho mình mục tiêu lớn đầu tiên, KLP ba người chuyển sang săn người. Họ tập kích Murad tại cái bụi bùa xanh chỉ chờ anh ta đến xử lý con bọ liền lao vào để đánh úp. Murad lúc này cũng đã nhận ra nguy hiểm, liền cẩn thận nhẹ nhàng hạ máu con bọ rồi nhẹ nhàng giật bóng về. KLP bị phát hiện lại thấy WTB cả bốn người đều có mặt khiến KLP phải rút về.

Sau lần tập kích không thành đó, KLP lại kéo nhau trở xuống đường rồng ép. Maloch cùng Aleister chiếm giữ hai cái bụi hai bên sông. Murad cẩn thận check bụi trúng ngay Maloch. Superman có Aya trên đầu, ý định lao đến mở giao tranh. Vừa lộ mặt liền bị Aleister khóa lại bắn chiêu cuối, cộng thêm Maloch với cú luyện ngục thẳng lên Superman. Lượng máu cứ vậy mac tụt dần tụt dần. Tưởng như đã có chiến công đầu nhưng mọi người đã coi thường sự trâu bò đến từ bộ đôi Superman và Aya rồi. Câu được 2 cái chiêu cuối, Superman thành công lùi về.

Teeri hứng nhiều sát thương lúc này chỉ còn nửa cây máu mà thủ cáu trụ bởi Fennik đang dựa thế lính mà công trụ. Vừa dọn xong đàn lính định về hồi máu liền gặp ngay Keera từ trong tường lao đến dồn combo cùng Fennik xả sát thương liên tục nên Teeri dù cho có Aya trên đầu cũng không thể chống đỡ nổi cuối cùng cũng phải nằm xuống.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.