Chương trước
Chương sau
Quan hệ bình thường còn lại cho trùng tộc không nhiều nữa! (truyện trong truyện)

✦✦✦

Thời Tấc Cẩn chuyển trang quản trị sang chế độ thu nhỏ, mở trang tài khoản xã hội. Thông báo của Medila, quản lý kênh kiến thức hiện ra như một đám nấm mới mọc.

MDL: [Chào buổi tối, ngài Fate.]

MDL: [Chúc mừng ngài đã chuyển nhà thành công, hy vọng gia đình ngài không gặp tổn thất nào trong quá trình di chuyển. Nếu có bất kỳ điều gì chúng tôi có thể giúp đỡ, xin đừng ngại nói.]

MDL: [Báo cáo tiến độ quay phim Bạn Cùng Phòng tuần 7.0]

MDL: [...] [...]

Thời Tấc Cẩn lướt qua thông báo của Medila rất nhanh, chỉ dừng lại ở tin cuối cùng.

MDL: [Chúng tôi không có ý can thiệp vào ý tưởng sáng tác của ngài. Về hướng đi mới của câu chuyện, chúng tôi sẵn sàng cung cấp thêm kiến thức cơ bản về trường phái công nghệ để ngài hoàn thiện chi tiết.]

MDL: [Liên kết phòng họp mã hóa]

Thời Tấc Cẩn nhấp vào liên kết, tài khoản của anh vào một phòng họp trống, chỉ có một biểu tượng chữ M đang chờ.

Khi tài khoản đại diện cho Fate vào, tài khoản chủ trì cuộc họp liền gửi tin nhắn mới.

MDL: [Chào buổi tối, ngài Fate. Để tránh chiếm nhiều thời gian livestream của ngài, tôi sẽ cố gắng nói ngắn gọn.]

@Fate: [1.]

MDL: [Hiện nay liên minh chia thành ba phái chính. Đông Thiên Cung phát triển từ công nghệ có vô số ngành nghề, kiểm soát trung tâm đường lỗ đen của bốn vùng, vì vậy được tôn là hành tinh thủ đô của tuyến đường. Thứ hai là quân đoàn trùng tộc, nắm giữ vũ khí tối tân và công nghệ quân sự, là lưỡi dao sắc bén của tộc ta. Thứ ba là Tòa án Mắt Mèo của Tây Tiên Nữ, gồm trùng đực bậc cao và đàn chó sói dưới trướng, kiểm soát một phần công nghệ của Liên minh Thủ đô và một phần vũ khí của quân đoàn. Ba phe này tạo thành liên minh, cân bằng lẫn nhau, mỗi phe đều có những điểm yếu có thể bị ảnh hưởng. Ngài chơi trò với liên minh, có thể hỗ trợ bất cứ phe nào và rút lui bất cứ lúc nào. Họ là một cấu trúc tam giác ổn định, sẽ không thực sự ra tay quyết liệt với bất cứ nhân vật quan trọng nào trong liên minh.]

MDL: [Nhưng các phe phái ngoài liên minh lại là một kiểu hoàn toàn khác, họ rất ít khi truyền tin ra bên ngoài, trên Starnet hiếm có thông tin phân loại gia tộc ngoài liên minh.]

MDL: [Lãnh thổ bốn vùng của tộc ta rất rộng lớn, cho đến bây giờ, vẫn còn những gia tộc ngoài liên minh hoạt động theo gia quy của thời đại cũ (hệ thống quân đoàn). Họ nắm giữ một hoặc nhiều công nghệ từ thời quân đoàn để duy trì nghề kiếm sống, giao dịch định kỳ với quân đoàn và tòa án khu Tây của Liên minh Thủ đô, giữ cho nhận thức gia tộc đồng bộ với thời đại, cứ mỗi thập kỷ hoặc nửa thế kỷ lại nghiên cứu ra công nghệ mới để bán cho liên minh.]

MDL: [Phái ngoài liên minh sống biệt lập, giỏi tránh công nghệ thăm dò của dị thú. Tất cả nguyên mẫu công nghệ bảo vệ hành tinh của liên minh đều xuất phát từ phe phái ngoài liên minh.]

MDL: [Họ sống nhờ công nghệ, không có vũ khí và thể chất gen cấp cao như quân đoàn, khi đi lại hàng ngày chỉ có thể thuê quân đoàn hoang dã hoặc quân đoàn cấp cao để bảo vệ. Họ dễ dàng ủng hộ những điều mới, chỉ quan tâm đến nghiên cứu công nghệ, không đứng về lập trường đấu tranh của phe phái nào.]

MDL: [Nhưng trong mắt họ, có những quy tắc không thể thay đổi.]

MDL: [Một khi chạm vào, các gia tộc công nghệ không có lập trường phe phái này, vốn ít liên hệ với nhau sẽ ngay lập tức liên kết đối kháng, phong tỏa công nghệ. Điều quan trọng là, họ không phải gia tộc liên minh, một khi quyết tâm giữ vững lý lẽ, chỉ có dị thú tấn công, không bên thứ nào có thể khiến não dữ liệu của họ nhượng bộ.]

MDL: [Tư tưởng của phe công nghệ đôi khi rất tiên tiến, đôi khi lại bảo thủ đến mức khó tin. Fate, cẩn thận, đừng để vùng sao của ngài và quân đoàn Cash rơi vào tình trạng đình trệ công nghệ.]

Thời Tấc Cẩn nhanh chóng đọc xong, lập tức thấu hiểu phong cách vận hành của phái khoa học, tư tưởng tiên tiến của phái khoa học được xây dựng trên lõi xoắn ổn định vĩnh cửu, tính cách của trùng thuộc phái khoa học có thể vừa bảo thủ vừa tiên tiến.

Thời Tấc Cẩn đọc lại nội dung, lướt qua các cụm từ [dị thú tấn công] [tư duy tiên tiến mà cổ hủ] [chỉ quan tâm công nghệ], hơi dao động, thầm nghĩ: Thật khéo.

Trong lòng Thời Tấc Cẩn rất nhanh mô phỏng ra một cách đối phó với điểm nhạy cảm của học phái khoa học, nhưng tạm thời chưa nói ra, trước tiên trả lời tin nhắn của Medila.

@Fate: [Tôi biết rồi, sẽ chú ý giới hạn.]

@Fate: [Thay tôi cảm ơn ngài Crawford vì những quy tắc ngầm của các gia tộc công nghệ mà chỉ trùng trong cuộc mới rõ.]

MDL: [...]

MDL: [Haha, tôi biết không thể qua mắt được ngài.]

MDL: [Ngài hiểu rõ là tốt rồi, gia tộc bên ngoài liên minh sống tách biệt, tư duy tương tự quân thư.]

Thời Tấc Cẩn hiểu ngay. Cứng đầu, cố chấp, không thay đổi được khi đã thù.

@Fate: [Yên tâm. Tôi chỉ viết hài kịch tình cảm, bối cảnh câu chuyện mới chỉ là một phần của trò chơi. Nếu muốn luận về cải cách công nghệ, mọi trùng có thể xem tạp chí công nghệ hay trang web Thời đại Công nghệ.] — IP từ tổng trụ sở Viễn Đông Bắc Cực.

MDL: [...]

...

Bắc Cực, tầng văn phòng tổng công ty giải trí.

Medila nhìn dòng chữ vàng xác nhận IP, muốn nói gì đó nhưng dừng lại.

Đùa, ngài cứ đùa tiếp đi.

Khi viết Bạn Cùng Phòng mà phía sau không hề có IP này!

Medila lâu rồi mới lại cảm nhận được cảm giác lo lắng bồn chồn, cảm giác này chỉ xuất hiện khi mới ký hợp đồng với streamer Fate!

Khi đó ông đã mất ngủ gần một tuần, sợ rằng tài khoản kiếm kim lư sẽ bị hạn chế.

Medila vừa khóc trong lòng vừa toát mồ hôi và dặn dò ngài Fate: [Được rồi, viết hài kịch tình cảm. Dù hôm nay quân đội Liên minh Thủ đô có đánh đến, cũng là hài kịch lãng mạn!]

@Fate: [:)] — IP từ tổng trụ sở Viễn Đông Bắc Cực.

@Fate: [Không phải trụ sở công ty không phải đã chuyển đến Viễn Đông rồi sao?] — IP từ tổng trụ sở Viễn Đông Bắc Cực.

MDL: [Ngài nhấn mạnh điều này để làm gì?]

— @Fate Stay Night — bật chế độ miễn làm phiền —

"Hộp thư của Belin." Hệ thống chuyển email từ hộp thư đầy lên đầu, thông báo cho thầy Thời.

Thời Tấc Cẩn mở email của gia tộc Belin, lướt qua nội dung tương tự thông báo chúc mừng của MDL về câu chuyện mới. Anh kéo xuống phần đính kèm cuối thư, xem đoạn hệ thống nói là có giọng điệu hài hước, mất vài giây để tìm ra ý nghĩa thật sự từ những lời hoa mỹ của gia tộc Belin.

[Phiên bản giản lược của Belin: Nghe nói ngài có xung đột với trưởng lễ nghi Mắt Mèo, nhưng nghị viện Mắt Mèo đã đưa ra nhành ô liu, hy vọng giải quyết hiểu lầm một cách suôn sẻ. Còn nữa, khi nào nhân vật phụ mà gia tộc Belin đầu tư xuất hiện? Có cần thêm tư liệu về tính cách không? Không có ý gì khác, chỉ lo rằng tư liệu cung cấp chưa đủ, khiến cậu chuyện của ngài bị một số định kiện hạn chế.]

Thời Tấc Cẩn cười thầm, trả lời email.

@Fate: [^-^. Xin yên tâm, tôi chỉ dùng tư liệu hợp pháp. Chẳng lẽ hình tượng trong tài liệu các ông cung cấp có gì bất hợp pháp sao?]

Email được gửi đi, hệ thống thông báo tin nhắn đã được gửi thành công, đối phương gần như trả lời ngay, chứng tỏ đã chuẩn bị trước.

Email của Belin: [..., ..., .... Chúng tôi là công dân hợp pháp của liên minh thủ đô.]

Thời Tấc Cẩn tự động bỏ qua những từ hoa mỹ, trích xuất thông tin, viết tiếp câu trả lời.

@Fate: [Tôi cũng là công dân hợp pháp của Bắc Cực, các ông đang lo lắng điều gì?] — Địa chỉ email gửi thư đến từ tổng cục Viễn Đông Bắc Cực.

Lần này, gia tộc Belin không gửi email ngay lập tức.

Hệ thống: "Haha, em lướt qua xem một chút, bộ phận PR của gia tộc Belin đã chuẩn bị rất nhiều kịch bản, nhưng họ thực sự không chuẩn bị đối phó với luận điểm này của ngài! Hiện giờ phòng họp của bộ phận PR yên tĩnh đến lạ! Hahaha!"

Thời Tấc Cẩn khẽ cười nét cười thoáng qua, anh chuyển màn hình trí não sang giao diện quản trị phòng livestream rồi bắt đầu gõ chữ.

...

@Fate: [...

Sau đó?

Ồ, tôi đoán ngài muốn hỏi liệu Monessa có rời khỏi hiện trường ngay lập tức hay không.

Em không rời đi.

Rời đi chỉ khiến mọi chuyện thêm lúng túng.

Sau đó cho đến khi bữa tiệc tuyển sinh kết thúc, Monessa không còn bộc lộ cảm xúc thực sự, giữa chúng tôi chỉ còn lại trò chuyện thông thường nhất trong các dịp xã giao.

Thành thật mà nói, một Monessa như vậy khiến tôi cảm thấy xa lạ ngay lập tức.

Thật kỳ lạ, khi tôi nhìn em từ bên cạnh, em hơi lộ ra vẻ phản cảm, thì tôi không cảm thấy xa lạ chút nào, tôi có thể lập tức từ biểu cảm nhỏ của em mà đoán được suy nghĩ hiện tại: Đồng ý, từ chối, hài lòng, ghê tởm.

Nhưng, khi Monessa như các trùng tộc khác thể hiện sự lạnh lùng và lịch sự, quá khứ hóa thành tro tàn, nhẹ nhàng tan biến từ đôi mắt đỏ của em.

Tối hôm đó, tôi biết tôi phải dừng bước tiếp cận, tôi không thể tiếp tục kích thích Monessa, mạnh mẽ kéo em ra khỏi vỏ bọc lạnh lùng, từ nhỏ em đã không thích bị trùng khác chi phối cảm xúc.

Tôi cũng không muốn em có ác cảm với tôi.

Gì?

Ừ, đúng vậy. Tất nhiên tôi biết tất cả hành động của tôi lúc đó đều khiến em phản cảm, nhưng phản cảm cũng có nhiều loại, phản cảm ra mặt và phản cảm từ tận đáy lòng là hai loại dữ liệu, loại trước là công thức mã nguồn có thể thay đổi, loại sau giống như một bộ công thức đã phát triển hoàn chỉnh, kiên định trước sau như một và không thể thay đổi.

Lúc đó tôi có thể giúp em lại là trùng cuối cùng em quen biết trên thế giới này, dù ghét sự quen thuộc tự nhiên của tôi, em vẫn sẽ tiếp tục giao lưu với tôi.

Hơn nữa, em đã là học trò của tôi, tôi không phê duyệt, em không thể ra khỏi khu 13. Tôi không ký tên, em không thể tốt nghiệp từ tay tôi và rời khỏi Prometheus.

Thân phận giáo sư có quyền kiểm soát áp đảo đối với học trò.]

[Đột nhiên thấy đau.] [Ý nghĩ độc ác!]

[Các giáo sư ở các đại học khác đang toát mồ hôi hột!]

[Fate để lại cho chúng ta không nhiều mối quan hệ nghề nghiệp bình thường...]

[Cười chết mất, ngồi đợi ngày mai liên minh ban hành lệnh khẩn cấp mới!] [Bảo vệ học trò hay bảo vệ giáo sư?]

[...

Haha, xin đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó.

Tương tự chỉ cần không có sự phê duyệt và chữ ký của tôi, bất cứ trùng nào muốn kết giao với Monessa đều không thể tiếp cận em.

Monessa là huyết mạch cuối cùng của gia tộc Ross, quyền thừa kế tất cả công nghệ của gia tộc tự động thuộc về em, Liên minh Hợp chúng đã lấy đi tài sản lưu động và bất động sản của gia tộc Ross, nhưng không động đến tài sản công nghệ của gia tộc Ross.

Trừ khi Monessa - trùng cuối cùng của gia tộc Ross chết, tài sản công nghệ của gia tộc Ross mới trở về Liên minh Hợp chúng.

Monessa không đến Mắt Mèo cũng vì lý do này, gia tộc Ross có nhiều cuộc hôn nhân với các gia tộc khác, ở Mắt Mèo có không ít dòng họ của em.

Nhưng, máu mủ giữa họ đã phai nhạt và quyền thừa kế tài sản công nghệ của Monessa quá lớn.

Lợi ích lớn đủ để khiến họ trở mặt thành thù, những dòng họ huyết thống nhạt nhòa có thể ban đầu sẽ chăm sóc Monessa, quan tâm đến cảm xúc buồn bã của em, dẫn dắt em thoát khỏi đau khổ.

Nhưng, khi họ phát hiện ra, Monessa nắm giữ tài sản công nghệ lớn bắt đầu tin tưởng họ, sẵn sàng lắng nghe lời khuyên của họ, bị họ ảnh hưởng đưa ra bất cứ lựa chọn nào, tình yêu của họ sẽ bắt đầu phai nhạt, tham vọng và lòng tham sẽ trở thành lời nói thì thầm vào tai Monessa.

Monessa mất tất cả thân trùng chỉ sau một đêm, nỗi buồn đã lấp đầy lồng ngực em, nhưng em không thể thể hiện ra, vì sẽ thành kẽ hở để trùng khác nhìn thấu điểm yếu và ý chí của em.

Em cần một nơi lạnh lẽo, an toàn, trung lập và yên bình, nơi có thể từ chối sự quan tâm của trùng khác trong một khoảng thời gian.

Vì vậy em chọn cùng quý ngài của gia tộc Nocedo đến Prometheus, trở thành một học trò tại khu vực hòa bình an toàn như pháo đài này.

...

Sau bữa tiệc tuyển sinh, tôi lẽ ra nên rời đi ngay lập tức, giao sinh viên mới đến khu 13 cho trợ lý của tôi quản lý.

Nhưng lần này tôi đã chủ động tham gia phân chia phòng ký túc xá cho tân sinh viên.

Các trợ lý và đồng nghiệp khác cũng không cảm thấy ngạc nhiên.

Một mặt tôi tuyên bố bên ngoài rằng tôi có quen biết với Monessa Ross.

Một mặt, các quý ngài của gia tộc Nocedo cùng hoàn cảnh với gia tộc Ross cũng đã thành công xin vào các khu học khác, các trưởng khu khác cũng đang đích thân sắp xếp ký túc xá mới cho họ.

Số quý ngài đến Prometheus không nhiều, khu vực cũng phân tán, việc sắp xếp ký túc xá mới tiến triển rất thuận lợi.]

[Đợi đã?][Prometheus mở khu học cho quý ngài??] [@Tòa án Bảo vệ trùng đực @Nghị viện trùng đực @Liên minh Thủ đô official. Các sếp ơi, thời khắc phá băng trong quan hệ hai phe đã đến!!!] [Dựa vào gì! Không được học! Nếu Liên minh Thủ đô muốn học thì phải để trường quân sũ Ottowen học cùng!]

Phe nghiên cứu luôn theo dõi: ...

Fate, anh bị gì vậy, anh lại còn dùng cả tài liệu của Mắt Mèo!!!

Đây chẳng phải là ép chúng tôi hack Mắt Mèo sao! Làm ơn làm trùng đi!

@Fate: [...

Việc tôi chủ động khu ký túc xá khiến trợ lý của tôi rất ngạc nhiên.

Haha, đúng vậy. Trong suốt hơn mười năm qua, tôi chưa bao giờ đặt chân vào khu ký túc xá sinh viên một bước nào.

Tôi quen tuyển sinh viên từ các hành tinh xa xôi, họ giống như những món quà tặng kèm mà tôi mua khi Liên minh Hợp chúng đầu tư vào những nơi đó.

Lẽ nào bạn có hứng thú với các sản phẩm sản xuất hàng loạt à?

...

Ký túc xá của khu 13 là khu ký túc lớn nhất của Prometheus, tất cả ký túc xá đều là biệt thự độc lập, có khu vực trên không, khu vực đảo, khu vực đồng bằng và khu vực đồi núi.

Hả? Ồ, bạn thấy xa hoa? Haha. Những ký túc xá này ở Prometheus là những sản phẩm công nghệ rẻ nhất.

Một số công nghệ chiếu hologram, một số công nghệ sinh thái, một số công nghệ chống trọng lực, một số công nghệ không gian phát sinh từ công nghệ ổn định tuyến đường hố đen, tất cả kết hợp lại, khu vực ký túc xá có thể xuất hiện bốn mùa, núi cao biển rộng, biển sao đất liền.

Prometheus không chỉ là cái nôi của công nghệ, mà còn là nơi tạo ra những huyền thoại công nghệ.

Ở Prometheus, chỉ có công nghệ bạn không thể tưởng tượng, không có bản thiết kế công nghệ nào chúng tôi không thể tạo ra hoặc chinh phục.

Sau khi tôi và các học trò đến khu học xá, các học trò khác nhanh chóng được trợ lý của tôi sắp xếp ổn thỏa, đội ngũ tân sinh dần dần phân tán, đi đến các biệt thự ký túc xá đã chọn.

Lúc đó mỗi khi có học trò nào mang hành lý rời khỏi đội ngũ, tôi đều dặn dò ân cần vài câu, tạm thời thay thế công việc của trợ lý.

Trợ lý của tôi có chút ngạc nhiên nhưng không nói gì.

Monessa lặng lẽ theo đội ngũ, lại lộ ra ánh mắt cực kỳ ngạc nhiên, nhìn tôi vài lần.

... Ồ. Ngài đột nhiên yêu cầu tôi mô tả biểu cảm ngạc nhiên của Monessa thật làm tôi khó xử.

Nhưng không sao, tôi có thể nói cho ngài biết.

Lông mày trái của em nhướng lên một chút, hướng về phía tôi trong đội ngũ nhìn vài lần, giữ ánh mắt tập trung hơn 10 giây. Lúc đó tôi đã biết, sự nhắc nhở quá nhân từ của tôi khiến em cảm thấy bất ngờ. Dù sao thì trong quá khứ khi tôi và em tiếp xúc, tôi không phải trùng có tính cách tốt như vậy. Phải, tính cách tốt nhớ đặt trong dấu ngoặc kép. [Ghi chú: "tính cách tốt"]

Sao nào? Được thôi, ngài thật là một học giả tò mò. Lúc đó, những lời tôi dặn dò tân sinh không gì ngoài việc nếu không quen ở, có thể xin đổi ký túc xá; nếu không thích mùi của đồ dùng vệ sinh trong ký túc xá, cũng có thể xin đổi, v.v... giống như lời quan tâm của phụ huynh với con cái ở nhà.

Khu vực quản lý của tôi đầu tư rất nhiều tiền, tôi nói những lời này không phải để làm màu.

...

Ánh mắt của Monessa làm tôi cảm thấy một chút chiến thắng trong lòng.

Dù sao trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi tại buổi tiệc tuyển sinh, bầu không khí kết thúc cứng nhắc và lạnh lẽo.

Em lại nhìn tôi khiến tôi càng muốn diễn.

Đúng vậy, tôi không dùng sai từ, chính là muốn diễn.

Biểu cảm của em từ ngạc nhiên chuyển sang sự bối rối nào đó, cuối cùng lại cau mày, quay đi không nhìn tôi nữa.

Cho đến khi toàn bộ đội ngũ tân sinh hoàn toàn giải tán, lúc tôi đích thân đưa Monessa đến cửa biệt thự, cuối cùng em không chịu nổi diễn xuất của tôi, cau mày yêu cầu trùng bảo vệ đi xa một chút, em muốn nói chuyện riêng với tôi vài câu.

Tôi hài lòng.

Phải, nếu em không dành một chút thời gian riêng để tạm biệt tôi, tôi sẽ tiếp tục đóng vai một trưởng bối hòa nhã, quan tâm mọi mặt cuộc sống của em không sót chỗ nào.

"Ngài đã làm đủ rồi, cảm ơn thầy, tôi sẽ tự chăm sóc bản thân, có gì cần thiết nhất định sẽ kịp thời báo với phòng giáo vụ." Monessa nói vậy.

Nhưng tôi không hài lòng với phản ứng của em.

Ban đầu tôi đã dự định tạm dừng một lát, đợi Monessa thích nghi với cuộc sống hiện tại, rồi thăm dò tiếp.

Nhưng ánh mắt của Monessa trên đường đã làm tôi sôi lên.

Ánh mắt đó chứa đựng sự bối rối và ngạc nhiên, tựa như phát hiện mẫu vật thí nghiệm mới lạ, tỉ mỉ chăm chú quan sát dáng vẻ của tôi.

Em cảm thấy tôi lạ lẫm, đang nhận biết lại dáng vẻ mới của tôi.

Ánh mắt của em phát ra tín hiệu thiết lập một mối quan hệ mới.

Vì vậy, đối mặt với sự lễ phép lạnh lùng của Monessa, tôi không theo đề tài của em vẫn mỉm cười dặn dò từng câu, nói những lời như phụ huynh với con cái, dài dòng đến rườm rà.

Tôi cứ nói cho đến 15 phút sau, cuối cùng Monessa cũng bị tôi làm cho phát cáu.

Em ngước nhìn tôi, ngực rõ ràng phập phồng, nhìn chằm chằm vào tôi, cười dửng dưng.

"Anh nghĩ cái trò này có tác dụng với tôi lần thứ hai sao?"

Monessa nói xong, tiện tay rút từ lẵng hoa bên cửa biệt thự một cành hồng trắng có gai dài, đó là thứ gần nhất em có thể tìm thấy làm công cụ trừng phạt.

Em nâng tay đưa cành hoa đó lên miệng tôi, kiểm soát tôi không cho tôi nói, chỉ cần tôi mở miệng, em sẽ nhét toàn bộ cành hoa với gai ngược vào miệng tôi.

Cái cười của tôi không kiềm được càng rõ ràng hơn.

Bởi vì biểu cảm của Monessa bắt đầu khó chịu.

Chúng tôi đã bao lâu không gặp? Em chỉ bị tôi lừa một lần, lần thứ hai đã có thể nhạy bén nhận ra, không muốn bịt miệng tôi nữa.

Tôi rất vui.

Trước mặt em, tôi hôn lên cánh hoa hồng trắng.

Monessa lại trố mắt nhìn.

Em không ngờ tôi lại làm vậy, em theo bản năng cầm cành hoa quật một phát vào mặt tôi, những gai chưa gọt đâm vào mặt tôi.

Tôi nghiêng mặt theo lực của cành hoa, không để gai trên cánh hoa đâm vào mắt.

Một ít máu từ bên mặt tôi chảy xuống môi, tôi giơ tay lau, máu loáng cái làm ướt găng tay trắng của tôi.

Cùng lúc đó, chúng tôi hiểu ra một điều, lẵng hoa có một chút độc tố chống đông máu.

Tôi phải về xử lý độc tố trên vết thương mới lành được, lần này Monessa coi như làm tôi bị một vết thương ngoài da.

Học trò làm tổn thương thầy, ở Prometheus là điều cấm kỵ.

Monessa rõ ràng biết quy tắc khu vực, em mím môi tới tái đi, không lập tức mở miệng.

Em có hơi lúng túng.

Tôi cũng nhận ra lý do em không nói ngay, em đang suy nghĩ cách xin lỗi hợp lý hơn, em không còn là cậu ấm Ross của nửa khu công nghệ 17, một số từ ngữ xã giao phải suy nghĩ cẩn thận.

Tôi đột nhiên cảm thấy chút đau nhói, vì em mím môi im lặng như vậy.

Monessa không ngừng lâu, ngay sau đó nghĩ ra từ ngữ, môi khẽ động định nói.

Nhưng tôi nói trước khi em kịp mở miệng.

Tôi rút cành hoa hồng trắng khỏi tay em, nở nụ cười giả tạo khiến Monessa cau mày: "Sau khi thông tin của em được nhập vào hệ thống chính quyền, đừng làm thế nữa."

"Tín chỉ ở Prometheus khó kiếm, đừng để tôi có cơ hội trừ tín chỉ của em." Tôi mỉm cười hạ giọng, câu cuối gần như thổi nhẹ ra từ dưới lưỡi: "Cậu chủ."

Ừm.

Monessa lập tức quay người, đóng sầm cửa biệt thự trước mặt tôi.

Cửa rất nặng, em phải dùng lực mạnh mới đẩy được, có thể thấy em tức giận lắm.

[...]

[Đại ca, đề này quá khó!!]

[Lấy quyền áp bức quý ngài, sao anh dám chứ!!!]

[@Tòa án Bảo vệ trùng đực!! Chết rồi à! Ra đây đi!]



Weibo: MoonComming

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.