Chương trước
Chương sau
"Chưa có luật pháp nào quy định cụ thể về việc này, nên mong người đừng kích động, nữ hoàng của Fressia".

Audrey dù không cam tâm, nhưng đứng trước ảnh mắt khẩn cầu của Yue, cô có cảm giác mình phải đánh cược một ván bài rất khó này...Cô thở sâu, rồi ngồi xuống, lặng lẽ quan sát Roy dưới đấu trường.

Meine khoanh tay nhìn xuống: "Lần đầu tiên, mình thấy một người mang ma lực của quỷ có tốc độ nhanh như vậy. Trong số những pháp sư tốt nghiệp học viên, Roy là đứa ưu tú nhất, cũng là người có tốc độ nhanh nhất chỉ sau Rina. Rina có nhãn thuật nên con bé có thể nhìn ra nhanh chóng phương thức tấn công của đối phương, nhưng Roy dù có nhanh cỡ nào, thì cũng rất khó có thể nhìn ra ngay lập tức. Em sẽ làm gì đây, Roy ?"

Anders liền nói: "Chị yên tâm đi, đội trưởng Meine, Roy cậu ấy là người chăm chỉ nhất mà em từng thấy đó".

Rina mỉm cười: "Đúng vậy, tuy cứ ra vẻ lạnh lùng, điềm đạm nhưng thực chất cậu ấy nóng nảy lắm, làm việc gì cũng xông xáo, cũng rất năng lượng, nhưng không phá phách bằng Ondo thôi".

Ondo đỏ mặt vì bị bêu rếu: "Rina, cậu thôi đi".

Meine phì cười: "Được rồi các chiến binh của chị, chúng ta còn cả nhiệm vụ nữa đấy" - Nhắc tới đây, cô chợt nhận

ra:

"Không biết đội trưởng Elric và mọi người thế nào rồi nhỉ..."

Ondo chợt hét toáng làm cô cắt ngang dòng suy nghĩ trên: "Roy, coi chừng".

Roy đang từng bước chống đỡ những đòn tấn công trực diện của Cato. Thanh kiếm anh đang dùng cũng là một trong 4 cây kiếm rèn bằng ma thuật của tứ đại gia tộc, cha của anh đã truyền lại nó khi anh tốt nghiệp học viện loại ưu vừa qua. Roy dùng hết tất cả những kĩ năng mà mình luyện tập được đối đầu với người được coi là mạnh nhất nhì của xứ sa mạc Runker, nhưng dường như anh đang là người bị mất sức nhiều nhất.

"Cái tên này đúng là nhanh hơn mình tưởng. Nhưng đừng có nghĩ ta đây không chuẩn bị gì mà tới đây" - Roy nhảy lên cao, giắt thanh kiếm sau lưng mình, rồi đập hai tay vào nhau: "Thủy thần ma pháp, thủy long kiếm !!" -

Một thanh đoản kiếm bằng nước xuất hiện trên không trung, chém xuống sàn đấu. Cato đã nhanh chóng tránh được, nhưng anh ta nhận ra gì đó: "Đằng sau".

Roy đã ở sau lưng anh từ lúc nào. Anh rút kiếm ra, chém thẳng vào Cato. Cato lập tức xoay người, giơ tay không lên đỡ đòn của Roy. Anh cười thầm:

"Hắc hỏa vương hệ" - Một ngọn lửa đen xuất hiện, Anders nhận ra thứ đó giống y hệt nguồn ma lực hắc ám đã thao túng anh lúc đối đầu với Nora tại Fressia....

Audrey đanh mặt, thứ đó có nguồn ma lực giống hệt với anh trai Raymon của cô, người đang bị giam ở dưới hầm ngục của Ovis....Chẳng lẽ Nora và bọn quỷ....Không, còn quá sớm để kết luận...



"Dùng tay không để đỡ đòn của mình sao, tên khốn này ! Còn cái ngọn lửa này nữa" - Roy tặc lưỡi, anh đáp xuống đất, rồi nghĩ kế đối phó. Dường như từ nãy đến giờ, Cato vẫn chưa đánh hết sức của mình.

"Hắc hỏa vương hệ" - Cato tung ngọn lửa về phía Roy, dường như đòn này có vẻ mạnh hơn. Anders lo lắng:

"Ngọn lửa đó, có cảm giác sẽ thổi bay mọi thứ".

Roy cắn chặt răng, cắm thanh kiếm xuống, rồi khai triển ma pháp: "Thủy thuật..."

"Cái gì, cậu ấy không né sao ? Roy, cậu nghĩ gì vậy hả !?" - Rina lo lắng

Yue đứng ở phía trên cũng không khỏi bất ngờ: "Cái kiểu khai triển ma pháp này...Đó là thủy thần hệ... Không thể nào, cậu ấy chưa từng thử ma pháp này trước đây".

Anders hét lớn: "Roy, cậu mau tránh đi".

Roy phì cười, bàn tay anh đang vẽ vòng tròn ma thuật, đây là một trong 5 ma pháp mạnh nhất của hệ thủy, thứ anh đang vẽ, là một kiểu phòng thủ tuyệt đối mà gia tộc Marsilio và Riller thường hay dùng...Nếu gia tộc Riller dùng thủy kiếm vương để phòng thủ, thì nhà Marsilio nổi tiếng với vòng tròn ma pháp có sức mạnh tương đường với thủy thần vương trong truyền thuyết thời xưa.

"Cậu nghĩ chỉ có mình cậu biết đọc sách sao, Anders. Tôi cũng là một người nghiên cứu sách vở khá tỉ mỉ đấy...."

Roy vẽ xong vòng tròn, liền hô lớn: "Thủy thần vương hệ, nhất bích môn !!!" - Một dòng nước xoáy phun lên từ mặt đất, kết hợp với giông tố trên bầu trời, tất cả tạo nên một bức tường thủy hệ vững chãi....

"Không thể nào...Nếu tớ không nhầm, nó sẽ tiêu tốn khá nhiều ma lực của người sử dụng" - Anders lo lắng. Rina quay sang: "Nó có nhược điểm gì sao ?"

"Muốn mở được nhất bích môn, cậu ấy nhất định phải hoàn thành cả công lẫn thủ. Nếu thủ được nhưng không thể tấn công, dồn áp lực thủy hệ lên đối thủ, thì thủy hệ sẽ tác động ngược lại cơ thể người sử dụng, cậu ấy sẽ gặp nguy hiểm".

"Sao chứ? Cái ma pháp chết tiệt này !!" - Ondo hoảng hồn nhìn xuống. Meine và Rina đồng loạt khai nhãn, họ đều thấy ma lực của Roy đang tích tụ dần trong cơ thể, nhất là tay và bụng, vì cơ thể phải dồn áp lực lên vòng tròn rất lớn.

Yue đứng phía trên, nước mắt cô trực trào: "Không...vết thương cũ của cậu ấy... không được..."

Chợt câu nói của anh chạy qua đầu Yue:



"Tớ sẽ không để mình bị thương nặng đâu, hứa danh dự đó. Với điều kiện là cậu không được khóc nữa".

Yue cắn chặt răng, nắm lấy sợi dây chuyền: "Roy... làm ơn..."

....

Cato tặc lưỡi, liền lấy tay còn lại khai triển một ma pháp khác, toàn cơ thể của anh đều có những hắc ấn nổi lên, điều này khiến Audrey càng lo lắng hơn:

"Hắc ấn...giống hệt lúc Raymon khai triển.Không ổn rồi".

Sức mạnh của Cato đang tăng lên một cách chóng mặt, Meine và Rina cũng bị quá tải với phản ứng ma lực trên, họ liền thu hồi nhãn pháp lại, rồi ôm đầu khuyu xuống. Anders đỡ lấy Rina, còn Ondo đỡ Meine xuống: "Hai người sao vậy ?"

Meine hít thở sâu: "Không sao....chỉ bị chóng mặt thôi". Cô liền nghĩ: "Quỷ thuần chủng, đây là lần đầu tiên mình gặp loại quỷ thuần chủng mạnh tới vậy...thứ sức mạnh có thể nuốt chửng cả một vùng đất, quả nhiên không phải là nói suông".

"Hắc nguyệt...quỷ môn khai !!" - Cato cắn chặt răng, bồi thêm đòn đánh đó vào hắc hỏa, làm gia tăng sức tấn công. Alex ngồi phía trên mỉm cười:

"Nữ hoàng Fressia đáng kính, đó chính là đòn đánh đã giúp thằng bé san phẳng vùng đất kia...Cô thấy sao ?"

Audrey tròn mắt, cô không thể tin vào mắt mình. Lavender của hội đồng lập tức nói với các cảnh vệ xung quanh:

"Sắp có chấn động lớn, lập tức khai mở phòng thủ, bảo vệ các pháp sư".

Các cảnh vệ xung quanh bắt đầu thiết lập rào chắn, nhóm của Anders cũng bị ngăn cách qua bức tường vô hình.

Họ lập tức nói: "Roy !! Mau tránh đi, nếu trúng đòn cậu sẽ chết đó !!!!"

Roy vẫn đang cố gắng phòng thủ trước hắc hỏa, nay lại tới hắc môn, chân anh khuyu xuống, ma lực bắt đầu quá tải. Tuy đã phòng thủ thành công trước hai đòn đánh, nhưng dường như thanh kiếm thủy thần của gia tộc Marsilio cũng không thể đứng vững, nó đã bị thổi bay ra xa, giờ Roy không còn trụ ma thuật để đứng vững nữa. Anh khóa hai chân mình bằng xích thủy, rồi gồng gánh lượng ma lực đang tích tụ. Từng đó tích tụ là chưa đủ để phản công, máu bắt đầu rỉ ra từ vết thương cũ của anh. Ngọn phong ba mà hắc môn mang lại làm khuynh đảo mặt đất của sàn đấu, nhưng Roy vẫn đang đứng vững.

Các pháp sư của Runker không khỏi kinh ngạc: "Cái gì chứ, tên đó có thể đứng vững trước đòn đánh của lãnh chúa sao ? Từ trước tới giờ chưa ai có thể..."

Xavier Landcaster cười khẩy: "Chậc, quả nhiên không thể xem thường bọn chúng, nhất là mấy tên trong tứ đại gia tộc lừng danh" - Anh liếc mắt về phía nhóm Anders, rồi sửa lại: "À không, phải là tam đại gia tộc nhỉ".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.