Chương trước
Chương sau
Cato cười lớn: "Chà, xem ra đồng đội của ngươi cũng nhanh nhạy phết đấy. Cơ mà, hình như hắn là một hỏa long nhân thì phải. Cũng rất thích hợp trở thành một tài nguyên của Runker bọn ta".

Ondo đứng trên khán đài, trừng mắt: "Quỷ...quỷ thuật sao ?" Anh nhớ đến Kai, một nạn nhân của quỷ thuật".

Rina quay sang: "Anders, sao cậu lại suy nghĩ như vậy ?"

"Cái cách đưa tay thủ ấn của cậu ta, đó là một trong những cách thủ ấn của quỷ, ma pháp dịch chuyển không gian. Nó được ghi chép trong những cuốn sách liên quan đến tà địa quỷ".

"Không tin nổi, thằng bé chỉ cần nhìn thủ ấn của Cato, mà có thể suy đoán nhanh nhạy vậy sao ? Dù mình và Rina đều sở hữu nhãn lực, nhưng cũng không thể nhìn ra được tốc độ thủ ấn của Cato".

Ở phía trên, Audrey liếc nhìn Alex: "Thật không thể ngờ, Cato lại là bán quỷ".

"Đúng thế, nhưng nó không phải là phế vật như tên Kai đó đâu, nữ hoàng".

Campbell nổi giận, ông rút kiếm ra định cảnh cáo tên Alex, nhưng bị Karl chặn lại. Yue cũng rút kiếm ra, đứng chắn trước để bảo vệ Audrey.

"Alex, giới hạn của lão già này đến đây là quá đủ rồi".

Alex cười khì: "Chà, lão trưởng của Kerma, ngài nóng nảy hơn tôi nghĩ".

Yue lập tức nói: "Đây là một đại hội mang tính chất ngoại thương của tứ quốc, mong các ngài giữ bình tĩnh. Chỉ cần một vết thương nhỏ của các vị, có thể gây nên một cuộc chiến theo nghĩa đen đấy, tôi nói đúng chứ ?"

Trước sự bình tĩnh của Yue, Campbell đành hạ kiếm xuống.

"Yue, cháu không phải là một cô bé mít ướt, hay yếu đuối chút nào" - Ông thầm nghĩ. Yue quay trở về vị trí, rồi quan sát Roy thi đấu.

"Quỷ thuật sao...Roy, cậu nhất định phải cẩn thận".

Rina và Anders đứng quan sát từng cử động của Cato. Cả anh và cô dường như đã phát hiện thêm điều gì đó.

Anders không chắc lắm, nhưng quay sang nói với Rina: "Rina, cậu có nghĩ..."



Rina khẽ gật đầu. "Tớ không muốn suy nghĩ của chúng ta giống nhau đâu. Vì nếu sự thật là vậy, thì quả là kinh khủng". Meine lập tức nói: "Hành động của cái cậu Cato đó, chị có cảm giác rất khác lạ".

"Dạ ?" - Mọi người quay sang. Meine đanh mặt: "Chị đã từng chiến đấu với bọn quỷ. Đáng chú ý nhất là bán quỷ.

Với hình dạng nửa người nửa quỷ, chúng có thể điều khiển linh hoạt cả ma pháp của nhiều bên. Thật sự rất đáng gờm. Nhưng có điều, ma lực của Cato, có cảm giác như dòng chảy ma lực đó không giống với bán quỷ".

Ondo toát mồ hôi: "Em thật sự thấy khó hiểu. Thầy Kai....thầy ấy là bán quỷ, nhưng thậm chí không thể kiểm soát được hình dạng cơ thể của chính mình. Nhưng Cato thì khác, cậu ta vẫn ở hình dạng của con người... Dường như cậu ấy rất thông thạo cách sử dụng sức mạnh đó...."

Rina thì nghĩ khác: "Tớ lại nghĩ, có khi đó chính là bản năng vốn có của cậu ta".

Meine giật mình: "Anders, Rina, không lẽ hai đứa nghĩ.."

Anders lo lắng, quay ánh mắt về đấu trường: "Em...em có thể cảm nhận được thứ tà khí trong người cậu ấy".

Rina gật đầu: "Em cũng vậy". Meine ngơ người: "2 đứa....".

Roy nhìn Cato, xung quanh anh ta vẫn có thứ tà khí rất mạnh. Gia đình Marsilio ở nhà không khỏi lo lắng khi quan sát qua quả cầu ma thuật.

"Roy, con sẽ làm gì đây ?" - Ferenc không khỏi bất an. Con trai ông từ trước đến giờ chưa hề ra chiến trường để đánh nhau với bọn quỷ, bây giờ lại gặp ngay một tên khó chơi như Cato.

Bella quay sang chồng: "Anh à, đây là lần đầu tiên em nghe về chuyện lãnh chúa của Runker là một bán quỷ".

"Ừ, đây là một điều chưa có tiền lệ. Nhưng mà.. luật của liên minh tứ quốc không có nói về việc thí nghiệm quỷ trên các pháp sư".

Chợt có tiếng gõ cửa bên ngoài. Ferenc đứng dậy: "Ai vậy ?"

Là giọng của một cảnh vệ gia tộc: "Công tước, ngài Lucas muốn gặp".

"Được rồi, ta sẽ ra ngay. Anh đi chút rồi về" - Ông vỗ vai vợ, rồi khoác chiếc áo đi ra ngoài. Ở bên ngoài cổng, Lu-cas Prym đã chờ sẵn.

"Hiếm lắm mới thấy ông tới thăm tôi" - Ferenc đùa. Lucas thở dài, nói:

"Đi thôi, cả Gadfield cũng có chuyện muốn nói. Gác lại nỗi lo về con trai anh đi" - Ông quay lưng.



Roy vẫn đang thủ thế trước Cato. Anh ta vẫn không có động tĩnh gì sau đòn đánh khi nãy.

Roy bình tĩnh quan sát tình hình. "Đối với những kẻ mang trong mình dòng chảy ma lực do quỷ thao túng, thì những đòn đánh gây sát thương thông thường không thể làm chúng bị thương được... Nhưng đó chỉ xảy ra trong trường hợp....Gượm đã, không lẽ".

Cato nhìn ra ánh mắt của Roy đã thay đổi: "Xem ra cậu đã nhìn ra được gì rồi nhỉ ?" - Rồi lao tới Roy.

Roy không kịp phản kháng: "Cái gì ?" - Anh bị Cato đấm một phát vào mặt, ngã lăn ra đất.

"Roy !!!" - Mọi người không khỏi ngạc nhiền. Rina lo lắng: "Tốc độ nhanh quá...."

Cato lập tức rút kiếm ra, định dứt điểm trận đấu, thì Roy lăn qua đá một cú vào anh. Roy lập tức đứng dậy, phủi máu trên khóe miệng: "Khá hơn tôi nghĩ. Đúng là quỷ thuần chủng có khác".

"Cái gì ?" - Cato cau mày. Mọi người đều sửng sốt: "Quỷ...quỷ thuần chủng".

Cato tức giận: "Đồ khốn, sao mày..." - Sức mạnh trong Cato đột nhiên tăng lên một cách bất thường, làm nóng cả sàn đấu. Roy biết mình đã nói đúng, liền chuẩn bị sẵn tâm thế chiến đấu.

Audrey nghe xong liền đứng dậy: "Alex, chuyện này là sao ?"

Alex nhún vai nhìn cô, chẳng nói một lời nào. Yue càng ngày càng bất an, nếu đúng như lời Roy nói, thì trận đấu sẽ ra sao chứ ?"

"Mau dừng trận đấu lại cho ta !' - Cô quay sang người của Hội đồng liên minh. Người của họ liền đáp:

"Nữ hoàng của Fressia. Chúng tôi không thể, đây là quy tắc của đại hội".

"Quy tắc ? Các ngươi không nghe thằng bé nói sao ? Đó là quỷ thuần đấy". Dường như sự việc liên quan đến bọn quỷ đều làm cho Audrey tức đến phát điên lên. Yue không muốn mọi chuyện căng thẳng hơn nữa, liền nói: "Cô ơi, em tin Roy sẽ làm được mà".

"Cái gì, Yue ? Em..."

Trông ánh mắt khẩn thiết của Yue, Audrey đứng trước lựa chọn giữa im lặng và hành động. Nếu hành động, sẽ làm rạn nứt liên minh của tứ quốc, tệ hơn có thể gây nên chiến tranh. Nhưng nếu không làm gì cả, sẽ có thêm một người cô yêu thương chết dưới bàn tay của quỷ thuật một lần nữa...Một mình Kai, là quá đủ rồi....

Yue nắm chặt tay cô, rồi nói: "Cậu ấy sẽ làm được..cậu ấy sẽ làm được....Em biết cô khó có thể yên tâm, nhưng cô hãy tin chúng em. Chúng em không còn là những đứa trẻ cần được bảo vệ nữa. Đã đến lúc chúng em trưởng thành, đã đến lúc...chúng em cần phải mạnh mẽ hơn để bảo vệ những gì chúng em yêu thương....Nên xin cô, nữ hoàng đệ thất.." - Yue kiên định nói, tay nắm chặt bàn tay run rẩy của Audrey.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.