Chương trước
Chương sau
Rốt cuộc Tả Tiểu Đa cũng mở miệng phản kích, rồi lời nói khiêu khích của hai bên dần tăng cấp, sau đó cuối cùng nghe thấy câu hỏi kia của Ngô Vân Thiên: “Tả Tiểu Đa, ngươi dám đấu sinh tử không?”

Và câu nói kia của Cao Yến Nhi: “Tả Tiểu Đa, ngươi chết chắc rồi

Hai bên tách ra, video dừng lại ở câu nói cuối cùng của Ngô Vân Thiên: “Gặp nhau trên võ đài!”

Hai bên nhìn nhau, trong mắt đều là sát khí, video đến đây là hết. Đệ tử trẻ tuổi của hai nhà đều im lặng.

Trong video đầu, Ngô Vân Thiên chủ động khiêu khích, trong video thứ hai, Cao Yến Nhi nói ra lời dơ bẩn.

Tất cả đều đóng vai trò “dẫn đầu điển hình”, khiến sự việc từng bước leo thang và trở nên trầm trọng hơn.

“Tiếp theo là sự việc trên võ đài mà các ngươi đều đã thấy thông qua truyền hình trực tiếp.”

Người thanh niên kia lại thản nhiên nói tiếp: “Quá trình sự việc là như vậy.”

Một thanh niên của nhà họ Cao tiến lên một bước, nói: “Ngươi tua lại video một chút.”

Sau đó chỉ vào vẻ mặt kiêu ngạo và giễu cợt của Lý Thành Thu, nghiến răng nghiến lợi hỏi: “Tên khốn kiếp này, bây giờ đang ở đâu!?”

“Kẻ này là người của nhà họ Lý, tuy không tài giỏi lắm, nhưng dù sao cũng là dòng dõi của nhà họ Lý, hơn nữa... Sau Long Hổ Bảng, nửa đường hắn bị người chặn giết, hiện tại toàn bộ kinh mạch đều bị vỡ nát, xương cốt đứt đoạn, đan điền bị hủy, chẳng những không thể khôi phục tu vi, mà thậm chí còn định sẵn là bị bại liệt trong phần đời còn lại, chỉ có thần trí là còn tỉnh táo... Các ngươi chắc chắn, vẫn muốn tìm hắn gây chuyện?”

'Tên thanh niên cầm đầu này của nhà họ Ngô cười chế nhạo, hỏi: “Nếu có thể tìm hắn gây chuyện, hai nhà chúng ta cần gì phải ở trong này giày vò lẫn nhau?”

Tất cả những người trẻ tuổi của hai nhà, những người không biết gì trước đây, bỗng cảm thấy chuyện này trở nên tẻ nhạt vô vị.

Đây gọi là chuyện gì?

Các ngươi sỉ nhục người ta như vậy, sau đó từng bước dồn ép, vội vàng muốn chiến đấu sinh tử với người ta, cuối cùng đặt tính mạng vào tay người ta...

Mẹ nó, thế mà toàn bộ người nhà còn đang ở trong này quyết sống mái vì các ngươi...

Như này rõ là... Không đáng! “Thật sự là bái phục...”

Ngô Kình đứng dậy, vẻ mặt trở nên khó coi, trên khuôn mặt anh tuấn tràn ngập sự lạnh lẽo, nói: “Chẳng trách gia tộc không cho chúng ta tìm Tả Tiểu Đa gây chuyện, chuyện này từ đầu tới cuối chả liên quan cóc khô gì tới Tả Tiểu Đa cả, đúng chứ? Lế nào muốn người ta nuốt giận, không đứng ra bảo vệ danh dự trường học của mình, cam tâm khoanh tay chịu chết?”

“Vội vàng đâm đầu vào chỗ chết như vậy, từng bước từng bước tự chui đầu vào thòng lọng... Thật sự là không còn gì để nói...”

Ngô Kình phất tay, hắn và em trai sinh đôi Ngô Nghị rời đi trước.

“Từ nay về sau, hai anh em bọn ta không liên quan tới chuyện này, bọn ta sẽ không tham gia đối chiến với nhà họ Cao nữa...”

Ngô Kình dẫn theo em trai rời đi.

Vẻ mặt của Cao Thành Tường cũng khó coi, không biết phải nói gì.

Thật lâu sau thở dài, nói: “Chẳng trách vừa rồi ta gặp Tả Tiểu Đa, khi ta mời hắn tới, hắn sống chết không tới... Ta bèn hỏi lý do, hắn chỉ nói là để ta trở về tìm đáp án... Haizzz...”

“Hóa ra hai nhà chúng ta không dám tìm người nhà họ Lý gây chuyện, chỉ dám

đấu tranh nội bộ... ha ha... Nhiều nhất thì trút giận sang Tả Tiểu Đa... Chuyện này được xử lý hay thật đ:

“Nhưng dù thế nào, chúng ta cũng không thể để mất mặt được.” Phất tay, ba anh em cũng rời đi.

Ngay sau đó, lại có vài người trẻ tuổi của hai nhà quay đầu rời đi.

Ngô Hải Vân đứng ở bên kia, do dự một chút, cuối cùng thở dài, nói: “Ta cũng chỉ là một nhánh trong gia tộc chúng ta, từ trước tới nay đều không đáng để ý... Lại không can thiệp được đại cục..."

“Ta cũng đi đây.”

Ngô Hải Vân cũng ởi rồi.

Cuối cùng, nhà họ Cao và nhà họ Ngô, mỗi nhà cũng chỉ còn lại ba bốn kẻ cầm đầu, hai bên nhìn nhau, tất cả đều nhìn thấy ẩn ý trong mắt đối phương.

Tên thanh niên cầm đầu của nhà họ Cao thản nhiên nói: “Ngô lão đại chuẩn bị chu đáo quá.”

Tên cầm đầu kia của nhà họ Ngô cũng thản nhiên đáp: “Cao lão đại, chẳng lẽ hôm nay, ngươi không chuẩn bị những video này sao? Hôm nay, chính là ngày mà người trẻ tuổi của hai nhà chúng ta tề tựu đông đủ nhất.”

Hai người đều cười, âm thầm xót xa.

Lập tức, hai người xoay người, quát: “Mang rượu lên!”

Cao lão đại hỏi: “Uống rượu xong, vẫn phải đấu để phân cao thấp chứ nhỉ?”

“Đấu thì đấu.”

Dọc đường trở về. “Tả lão đại, hành động này của người là muốn kéo nhà họ Lý vào sao?” Lý Thành Long hỏi.

“Ừ... Yên tâm, Phù Phù, không phải là nhà họ Lý của ngươi đâu." Tả Tiểu Đa thờ ơ nói.

Lý Thành Long tức giận nói: “Đương nhiên ta biết không phải là nhà họ Lý của ta, còn cần ngươi nói... Nhưng tại sao ngươi lại nảy ra ý nghĩ kỳ lạ này, vòng vo như thế thì có ý nghĩa thiết thực gì?”

Tả Tiểu Đa thờ ơ nói: “Chẳng phải mấy ngày trước chúng ta đã thảo luận qua rồi à, nhà họ Ngô và nhà họ Cao đối xử với ta như vậy, không hẳn là do sức ép từ bên ngoài, mà còn có yếu tố từ bản thân bọn họ, rốt cuộc nguyên nhân sâu xa là gì, chúng ta vẫn chưa biết.”

“Thông qua việc chúng ta gặp bọn họ vào ngày hôm nay, hẳn là chúng ta có thể cảm nhận được, trong thế hệ trẻ của hai nhà này có lế vẫn còn ác ý đối với chúng ta, những chắc chắn không nồng đậm, vậy nguyên nhân thật sự là gì... Vẫn cần phải bàn luận, biết đâu, ta cũng chỉ là kẻ bị lợi dụng.”

Tả Tiểu Đa thản nhiên nói.


Lý Thành Long lặng lẽ gật đầu: “Nhưng theo chúng ta biết, tên Lý Thành Thu kia không phải là người trong đại gia tộc gì đó, có vẻ như hắn cũng chỉ có hai anh em”

“Nhưng như vậy lại càng kỳ lạ hơn.”

Tả Tiểu Đa cười nói: “Lý Thành Thu mới là tên đầu sỏ, là ngọn nguồn tai họa thật sự gây ra tất cả các biến cố này, dựa vào cái gì mà hắn có thể yên ổn sống qua ngày, chỉ dựa vào việc hắn đã tàn phế, không có tu vi ư?”

“Cho dù là tìm chúng ta gây chuyện cũng được, kết bạn cũng được... Nhưng chỉ có hai nhà, chuyện này chẳng thể viên mãn được, luôn có sự thiếu sót.”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.