Chương trước
Chương sau
Chính như Văn Hành Thiên đã nói, sợ là Tiềm Long sẽ xảy ra nhiều chuyện. Hai người vừa đến, thật sự không tâm thường. Sức mạnh sau khi tư tưởng của Tả Tiểu Đa và Lý Thành Long chạm nhau... Sẽ phát ra năng lượng lớn như thế nào, không ai có thể tưởng tượng được! Sáng ngày hôm sau. Giống như Văn Hành Thiên nói, bắt đầu đối luyện sinh tử. Cả lớp, tàn sát lẫn nhau, từng người tuyên chiến. Văn Hành Thiên chắp tay sau lưng quan sát trận đấu.

Ai nấy đều muốn có một thứ hạng tốt, đương nhiên là sẽ dốc hết toàn lực chiến đấu, đánh đến bụi bay mù trời, trận chiến trở nên kịch liệt!

Sắc mặt Văn Hành Thiên vẫn điềm tĩnh, chắp tay đứng thẳng, đứng bên ngoài sân đấu.

Mỗi một trận chiến đang diễn ra ở trong sân, hắn dường như không quan tâm, nhưng thực ra đã nhìn thấy rõ mọi trạng thái, thực lực, tình hình chiến đấu của mọi người.

Hắn thân là tu giả Ngự Thần, tu vi thần thức phân bố khắp trường đấu võ này, không tồn tại bất kỳ góc chết nào, còn tinh thần lực của hắn càng liên kết với ba mươi viên Hồi Thiên Đan bên trong nhẫn không gian!

Cho dù là vết thương chí mạng, Hồi Thiên Đan cũng có thể cứu về được trong phút chốc!

Còn có các loại đan dược, các loại dược dịch cao cấp khác, trong nhẫn không gian của hẳn, có thể nói muốn có là có, hơn nữa số lượng cũng rất nhiều.

Trong trường học, một trăm khoang điều dưỡng đã chờ sẵn vị trí, vẫn giữ trạng thái có thể ném người vào trong bất cứ lúc nào.

Những khoang điều dưỡng này đều là cao cấp nhất!

Mỗi năm vào mùa khai giảng cho tân sinh, trong tháng đầu tiên, nhưng thứ này đều sẽ được mở miễn phí!

Đây chính là nền tảng của Cao Võ Tiềm Long, hơn nữa, đây còn là một phần cực ít, một góc băng sơn, cực kỳ nhỏ bé.

Học phí cá nhân khi học ở Cao Võ Tiềm Long mỗi năm cao đến năm triệu tinh nguyên tệ, tất nhiên là cực kỳ đắt, nhưng mà lền này lại không hề lãng phí!

Bởi vì tu võ có thể sẽ chảy máu bị thương hi sinh bất cứ lúc nào, còn ở Cao Võ Tiềm Long, chỉ cần ngươi không tử vong tại trận, thế có nghĩa là ngươi không chỉ không sao, mà còn có thể hồi phục lại trạng thái vẹn toàn trong thời gian rất ngăn!

Cơ mà những thứ này, đều phải cần tiền, cần một số tiền rất lớn!

Còn có lực lượng giáo viên, cũng là hàng đầu của đại lục, sức mạnh của những giáo viên này, có lế chưa hẳn là cường giả lợi hại, nhưng về phương diện giáo dục học sinh, tầm nhìn kinh nghiệm, định hướng bồi dưỡng, cho dù là những nguyên soái tuyến đầu cũng chưa chắc bì được!

Mỗi ngành nghề đều có chuyên môn riêng, chính là như thế...

Chẳng hạn như Văn Hành Thiên bây giờ, hắn chỉ đứng một bên quan sát thì có thể xác định được rất nhiều chuyện rồi.

Rất nhiều học sinh tu luyện đều là võ học gia truyền, tâm pháp gia truyền, nhưng khi lên chiến đấu, Văn Hành Thiên có thể dễ dàng phán đoán ra, tư chất kinh mạch của những học sinh này có thích hợp với công pháp của hắn ở Cao Võ Tiềm Long hay không.

Một khi xác định được, thì sẽ bắt buộc sửa đổi.

“Cũng không tệ.”

Lúc này Văn Hành Thiên đang quan sát trận chiến của Lý Thành Long.

Trận chiến của Tả Tiểu Đa thì không cần phải xem nữa, đã đánh xong rồi, bây giờ đang ngồi một bên, bình tĩnh giống như một giáo sư đang ngồi nghỉ ngơi.

Từ đầu đến cuối chỉ xuất có hai quyền!

Một quyền đánh bay Hạng Xung mười ba mét, một quyền đánh Mạnh Tưởng Quân bay xa mười bảy mét, sau đó còn giả vờ ra vẻ nói một câu: “Hai ngươi không cần đánh nữa, ta đã phán định được thắng bại của hai ngươi rồi, vừa rồi ta chỉ dùng sức lực bình thường đánh hai ngươi, vẫn là Hạng Xung mạnh hơn một chút.”

Khí thế cao cao tại thượng của lớp trưởng đại nhân đã được bộc lộ ra hết, hai quyền vừa đánh ra, nguyên cả lớp, bao gồm cả Lý Thành Long muốn đánh hắn, cũng chẳng còn ai tìm hắn chiến đấu nữa.

Đâu có ai ngốc chứ!

Bây giờ mà tìm đến Tả Tiểu Đa chính là tự hành xác mình, xong chuyện còn bị người khác cười cho một trận, chẳng có lợi ích gì!

Nhưng Lý Thành Long thì khác.

Đừng thấy nhiều người mở miệng gọi hắn là giáo chủ, thái độ còn rất cung kính, nhưng khi ra tay lại chẳng chút lưu tình!

Liên tiếp đấu mười mấy trận, Lý Thành Long bị đánh cho khắp người trên dưới đều sưng như quả bóng, mặt mũi bầm dập, nhưng sưng thì sưng, vẫn phải bảo vệ địa vị lớp phó của mình, năm chắc hạng hai.

Hạng Xung xếp thứ ba, Mạnh Trường Quân xếp thứ tư, Vũ Yên Nhi xếp thứ năm, Bì Nhất Bảo xếp thứ sáu, Hách Hán xếp thứ bảy, Giả Cuồng xếp thứ tám...

Còn Hạng Băng..

“Hạng Băng!” Văn Hành Thiên trực tiếp cho dừng trận đấu của Hạng Băng: “Ngươi đang làm gì thế? Bắt cá à?”

Giọng điệu rất là nghiêm khắc.

Gương mặt của Hạng Băng tái mét, nàng đã liên tiếp mấy trận bị đối thủ áp chế, trận nào cũng bại.

“Ngươi chiến đấu như thế sao? Bá Vương Quyền của Hạng gia các ngươi đâu?”

Văn Hành Thiên tức giận nói: “Bị ngươi tưởng là cơm ăn mất rồi sao?”

Trong mấy trận chiến vừa rồi, Hạng Băng chẳng hề đánh ra được chút khí thế nào, mỗi trận đều khoanh chân bó gối, đặc biệt là trận cuối cùng này, sức mạnh của đối thủ còn kém hơn nàng không chỉ một bậc, nhưng đánh nửa ngày không thu phục được thì thôi đi, thậm chí còn bị rớt lại phía sau.

Nguyên nhân cơ bản, chẳng qua chỉ là do rụt rè, không dám bắt đầu!

Chiến sự một khi ngại ra tay, thì làm sao mà đánh, đánh thế nào cũng đều thua thôi!

Hạng Băng đi tới, sắc mặt trắng bệch như tờ, nước mắt chực chờ ở khóe mắt, như sắp muốn khóc.

“Ngươi còn có mặt mũi khóc à? Ngươi còn cần chút sĩ diện nào không?”

Văn Hành Thiên mắng người chẳng chút lưu tình, sắc mặt tối sầm nói: “Bá Vương Quyền của Hạng gia các ngươi, bị ngươi đánh thành Vương Bát Quyền rồi... hận không thể thu cả người lại vào trong mai, còn đánh quyền cái gì chứ?”

Nước mắt của Hạng Băng cuối cùng cũng rơi xuống: “Hu hu hu...”

“Khóc cái gì mà khóc, còn khóc nữa thì cút về Hạng gia đi!”

Văn Hành Thiên mắng: “Ta đến làm giáo viên, không phải đến để dỗ con cho Hạng gia các ngươi!”

Hạng Xung thấy sự tình không ổn, vội vàng tiến lên một bước:

“Thầy Văn, Tiểu Băng chỉ là nhất thời chưa chấp nhận được...”

“Ngươi còn có mặt mũi đứng ra nói?”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.