Chương trước
Chương sau
“Nhưng mà, đây vẫn là một bảo vật đáng được trân trọng.”

“Bởi vì bên trên đấy có tập hợp... Xương máu của các cường giả không gian cùng các nhà khoa học hệ không gian của toàn bộ đại lục! Còn là bằng chứng sắt đá về mối huyết thù giữa đại lục Tinh Hồn và Vu Minh!

Ánh mắt Diệp Trường Thanh trở nên phức tạp, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve Diệt Không Tháp, cuối cùng chìa tay đưa sang.

“Ta vẫn luôn có suy nghĩ giống như ngươi, khi muốn ổn định tâm tình nghiên cứu kỹ năng sẽ lập tức tiến vào Diệp Không Tháp này. Chỉ là bây giờ, ta đã không cần dùng đến nữa...”

Diệp Trường Thanh mỉm cười một chút, nói: “Chỉ cần dùng thần niệm nối liền với Diệt Không Tháp là ngươi có thể đi vào trong đó tu hành rèn luyện kỹ xảo của ngươi. Nhưng mà phải chú ý, chính là thời gian tu luyện của mỗi lần không thể vượt quá ba ngày! Bởi vì bên trong không có linh khí bổ sung, tiêu hao linh khí của bản thân quá mức sẽ có hại vô ích với chính mình, việc này ta tin ngươi hiểu được.”

“Bảo bối này, cho... cho ta hả?!”

Tả Tiểu Đa ngạc nhiên mừng rỡ đến nỗi trái tim suýt nổ tung.

Có lế cái tháp nhỏ này đối với Diệp Trường Thanh mà nói đã không còn tác dụng gì nữa, nhưng đối với Tả Tiểu Đa mà nói thì tác dụng lại vô cùng lớn!

Bí mật tu luyện chùy pháp chính là đòn sát thủ lớn nhất cũng là đòn cực mạnh cuối cùng của Tả Tiểu Đa!

Bởi vì đòn sát thủ chân chính của hắn không thể để cho người khác biết!

Tháp này ở trong tay người khác có lẽ chỉ là một không gian trữ vật cỡ lớn và là nơi tĩnh tâm. Nhưng đối với Tả Tiểu Đa mà nói, có tháp này mới là chân chính hổ mọc thêm cánh.

“Cho ngươi đói”

Diệp Trường Thanh thản nhiên nói: “Năng lực của ngươi đã đạt tới tiêu chuẩn để ta cho ngươi cái tháp này, nhưng mà... nếu kiểm tra cuối học kỳ này ngươi tiến bộ không nhiều, không đạt được tiêu chuẩn mà ta mong muốn thì ta sẽ lấy lại cái tháp này, điều kiện này ngươi có thể thừa nhận không?”

Tả Tiểu Đa vui vẻ ra mặt, vội vàng nhận lấy Diệt Không Tháp, gật đầu như gà mổ thóc: “Hiệu trưởng, ngươi yên tâm, ta sẵn lòng chấp nhận khảo hạch của

ngươi mọi lúc mọi nơi, hoan nghênh thường đến!”

Hắn nói xong thì quý báu muôn phần mà thu Diệt Không Tháp vào trong nhẫn không gian của mình.

Hành động giống như là sợ Diệp Trường Thanh ngay tiếp theo sẽ lấy lại Diệt Không Tháp vậy.

Diệp Trường Thanh cảm thấy có chút khó chịu, sao vừa đến thời khắc quan trọng thì tên nhóc này lại nói chuyện không đứng đắn gì cả, cái gì mà hoan nghênh thường đến, đây là mấy lời quái quỷ gì chứ.

Quả là làm giảm giá trị vô cùng, hiệu trưởng ta là cái loại người này sao?

Hừ, Tả Tiểu Đa ngươi coi ngươi là ai thế hả?

Nhưng mà bây giờ ý nghĩ mừng như điên đã tràn ngập trong bụng Tả Tiểu Đa-

Quá sung sướng!

Có cái này rồi thì thật sự không sợ thứ gì nữa rồi.

Mặc dù lúc luyện chùy với Tả Tiểu Niệm ở thành Phượng Hoàng, chị em hai người đều phải lén lút, rất khó đã ghiần thoải mái; muốn nói đến lần đã ghiền nhất vẫn là vào buổi tối ngày đó ở Phượng Mạch xung hồn!

Nhưng là bây giờ mỗi ngày đều có thể đã ghiền rồi!

Diệp Trường Thanh cười cười nói: “Tư chất của ngươi không tồi, cơ duyên cũng tốt, nhất định phải... nhân lúc đại chiến còn chưa đến lượt ngươi phải ra trận... năm giữ trụ cột hoàn toàn! Những thứ khác ngươi không cần xen vào.”

Ánh mắt hắn từ từ nhìn ra phương xa, thản nhiên nói: “.. Cũng không cần quan tâm.”

“Dạ, hiệu trưởng.” Trong lòng Tả Tiểu Đa tràn đầy biết ơn nói.

Tả Tiểu Đa rất khó dùng loại thái độ này đối với mỗi người, có một người là Hà Viên Nguyệt, người nữa là Tân Phương Dương, còn một người còn lại là Hồ Nhược Vân, Diệp Trường Thanh là người thứ tư.

Hơn nữa nếu chỉ tính thời gian thì hắn đúng là người nhanh nhất đạt được phần biết ơn này!

Diệp Trường Thanh thản nhiên nói: “Ta đưa Diệt Không Tháp cho ngươi, điều kiện không chỉ là kiểm tra cuối kỳ. Tương lai nếu ngươi thật sự có thể đi đến một bước kia thì thay ta... thay những anh linh không thể nhắm mắt năm đó... giết chết Đan Không!”

“Giết chết Đan Không!”

Thái độ của Tả Tiểu Đa nghiêm túc chưa từng thấy trước giờ, trịnh trọng nói: “Hiệu trưởng ngươi yên tâm, nếu ta có hy vọng đi đến một bước kia, thì ta nhất định sẽ nghiền nát Đan Không dưới chùy của tal”

“Tốt lắm.” Diệp Trường Thanh vui mừng cười cười.

Nghĩ tới cũng là không tưởng tượng nổi, Tả Tiểu Đa người này...

Trước khi đến mình đã đưa ra một ngôi biệt thự, bây giờ đến đây, mình nhất thời tò mò lại đây nhìn xem lại phải đưa ra một cái Diệt Không Tháp...

Chẳng lẽ trên người tên nhóc này mang theo thuộc tính xui xẻo sao... Nghĩ đến đây Hiệu trưởng Diệp đột nhiên nhớ tới lúc trước, Văn Hành Thiên đã than phiền qua với mình là Tả Tiểu Đa tự đánh giá mình có ba năng lực, thứ nhất là xem tướng, vơ vét của cải thứ hai, tu hành là cuối...

Trong lòng không khỏi tấm tắc lấy làm kỳ lạ, xem tướng bậc nhất gì đó còn không biết được, nhưng thứ hai là vơ vét của cải này có vẻ như rất đúng đấy!

Diệp Trường Thanh đột ngột ho khan, sắc mặt dần dần chuyển trắng. “Hiệu trưởng, trông ngươi không được tốt lắm nha.”

Trên nguyên tắc có qua có lại, hiệu trưởng tặng mình một thứ đang cần gấp, Tả Tiểu Đa cảm thấy mình cũng cần phải bánh ít đi bánh quy lại mới được.

“Hả?” Diệp Trường Thanh buồn cười nhìn hắn: “Xem trướng thứ nhất à?” “Ha ha..” Tả Tiểu Đa mất tự nhiên cười cười: “Không sợ hiệu trưởng chê cười, bản lĩnh xem tướng này chẳng những là tài nghệ bậc nhất ta tu hành, mà còn là đứng đầu thiên hạ!”

Sau một lúc lâu Diệp Trường Thành không nói gì, trong nhất thời cũng không. biết nên nói gì tiếp theo, ý nghĩ đầu tiên trong đầu lại là muốn lấy lại Diệt Không Tháp.

Không vì cái gì khác, chỉ bởi vì tên nhóc này nói chuyện thật sự là rất không đáng tin!

Hắn tự nhiên nói trông mình không tốt, mình nói hắn xem tướng thứ nhất, dụng ý chính là để trêu ghẹo, nhưng hắn lại tự nhận xem tướng đứng đầu thiên hạ, này cũng quá mức rồi!

Đứng đầu thiên hạ, loại lời này có thể tùy tiện nói sao, cũng không sợ gió thổi bay đầu lưỡi à!

Hiệu trưởng, ngươi đừng không tin, ta nói chính là sự thật!” Tả Tiểu Đa trịnh trọng nói, bày ra bộ dáng trưởng thành chững chạc, hai tay chắp phía sau, dáng vẻ nhẹ nhàng, thật sự có một chút phong thái tông sư, dù cho khí thế lúc giả vờ có chút nặng.

“Được rồi được rồi.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.