Chương trước
Chương sau
Diệp Trường Thành cười cười không thèm để ý, dù sao hôm nay không có việc gì, tiếp xúc riêng tư, trò chuyện một chút, thật ra cũng không vội trở về lắm...

“Hiệu trưởng, mệnh của ngươi bây giờ phạm Hoa Cái, xui xẻo quấn thân; hơn nữa cung mệnh đen tối, khỏe mạnh nên lo lắng; thiên hướng khí sáp, địa trở chí dũng... Đây chính là bốn phương cản trở, khốn cục tám mặt vây thành, cũng chính là cái gọi là hoàn cảnh khó khăn.”

Tả Tiểu Đa nhìn mặt Diệp Trường Thành, tỉ mỉ tinh tế chăm chú qua sát một lúc lâu, lúc này mới rủ rỉ nói.

Tả Tiểu Đa vốn muốn dùng điểm khí vận nhìn lén càng nhiều huyền cơ, có qua có lại, nhưng điểm khí vận lại trực tiếp bị bắn trở về; sao lại còn không hiểu được, thực lực của Diệp Trường Thành vượt qua tu vi hiện tại của mình rất nhiều, muốn xem vận mệnh ba tháng tới của Diệp Trường Thành thì hoàn toàn không xem được.

“Hử?”

Chỉ sợ Cao Võ Tiềm Long đã sớm sụp đổi

Nhưng cho dù là vậy thì các giáo viên cũng oán than khắp nơi.

Nếu không phải đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết ở Tiềm Long, rất

nhiều tình cảm không dứt bỏ được, chỉ sợ họ sớm đã từ chức bỏ

đi mất.

09:54 23/8/24 Khuynh Đảo Thiên Hạ - Tả Tiểu Đa (FULL) - Chương 726

https://metruyenhot.vn/khuynh-dao-thien-ha/chuong-726/ 4/6

Diệp Trường Thanh thở dài thật sâu; mãi cho đến hiện tại tâm

mạch của mình vẫn ở trong trạng thái xấu không liên tục như cũ,

mà vấn đề bên trong Cao Võ Tiềm Long đã thành bệnh khó sửa,

ăn sâu bén rễ!

Mà vị hiệu trưởng đại nhân đã từng được gọi là kiên cường độc

đoán như hắn đã không có sức để thay đổi.

Vài vị Hiệu phó do trường đề bạt ban đầu kia gần như đều bị lôi

kéo; vài vị Hiệu phó nhảy dù khác, phía sau mỗi người đều có

một đống quan hệ chồng chất, rắc rối khó gỡ, rối beng phức tạp.

“Quả thật là tình thế nguy kịch hết phương cứu chữa!”

Đối với tình hình bây giờ của Tiềm Long, Diệp Trường Thanh

cảm thấy vô lực. thật sự, nếu thân thể của mình khôi phục, chỉ

cần cho mình thời gian mấy năm thì có thể dùng thủ đoạn cứng

rắn trấn áp toàn bộ thế lực không hài hòa, diệt trừ tất cải

Nhưng mà bây giờ, với cái dạng thân thể này của mình; trước

khi chưa tìm được người nối nghiệp thích hợp, thì Diệp Trường

Thanh tuyệt đối không dám tùy tiện hành động gì!

Diệp Trường Thành nghe được lời nói của Tả Tiểu Đa cảm thấy có chút bất ngờ, ngược lại hăng hái hứng thú, nói: “Lời này có nghĩa là gì?”

“Bên trong buồn rầu bên ngoài có họa, gió độc đến từ tám phía, phía chân trời hiện mây đen, khắp nơi phía dưới đều là bùn lầy... Hiệu trưởng đại nhân, nếu nói hoàn cảnh khó khăn thì là còn nhẹ, đây rõ ràng là xu thế tòa cao ốc đã nghiêng lệch rồi.”

Lòng Tả Tiểu Đa tràn đầy lo âu n hiện ra tình trạng tồi tệ như vậy chứ!?”

Hiệu trưởng, Cao Võ Tiềm Long sao lại

Trong mắt Diệp Trường Thanh nhiều thêm một vệt trầm tư, nói: “Nói cụ thể xem?”

“Đã không ổn định rồi, còn có cái gì có thể nói?”

Tả Tiểu Đa nói: “Nhất là vị trí hiệu trưởng của ngươi bây giờ, lung lay sắp đổ, khó hiểu không rõ; các loại đả kích ngấm ngầm hoặc công khai, các loại âm mưu hãm hại, các loại hãm hại đả kích, các loại loại trừ phe cánh... Tất cả đều đã xảy ra trên người ngươi?”

Diệp Trường Thanh từ từ thở dài. Hắn đã có chút tin tưởng Tả Tiểu Đa thật sự đã nhìn ra chút gì đó.

Tả Tiểu Đa nhìn Diệp Trường Thanh, lộ vẻ nghi ngờ gấp bội nói: “Hiệu trưởng, sở dĩ ta lựa chọn đến Cao Võ Tiềm Long cũng là do đã trải qua suy xét. Một nhân tố khá quan trọng trong đó chính là ngươi, đây thật sự không phải là lời khen mà là sự thật. Nếu không ta sao lại lựa chọn Cao Võ Tiềm Long có ân oán vướng víu chứ? Ngươi là định hải thần châm của Cao Võ Tiềm Long, bao nhiêu năm đều chưa từng thay đổi... Theo sự hiểu biết của ta ngươi cũng không phải là loại người không khống chế được cục diện... Phía trước phía sau, bình an nhiều năm như vậy, tại sao lại đột nhiên mất đi quyền chủ đạo năm giữ tình hình, thay đổi gì đến mức. thế này?”

Diệp Trường Thanh lắc đầu cười khổ. Lời nói này của Tả Tiểu Đa thật đúng là đúng vậy chút nào.

Chính mình giữ chức hiệu trưởng trước sau cũng đã mấy trăm năm tuổi. Lúc trước thành thạo, cách quản lý mạnh mẽ; khiến cho cả Cao Võ khắp nơi đều gọn gàng ngăn nắp, sẽ không có chuyện gì mình quản không được, cũng không có kẻ nào dám khuấy động khiêu khích!

Nhưng mà lần đó... một trận chiến ác liệt, tâm mạch của mình bị hao tổn suýt chết, chữa trị vài năm cũng không thấy tốt hơn, thế cho nên sau đó đã giảm bớt sự giám sát trông coi trường học rất nhiều, mà tất cả mọi chuyện lại giống như sóng lớn phun trào, sau khi mình bị thương thì giống như núi lửa, đều bộc phát ra ngoài!

Sau đó nữa, trợ thủ đắc lực nhất của mình là Hạng Cuồng Nhân bị vẩy nước 'Vong Xuyên trong một trận chiến hơn mười năm trước, từ đó cũng không cách nào ra mặt xử lý công việc, chống đỡ toàn cục.

Sự thay đổi lớn này đã làm cho tất cả sự vật của Cao Võ Tiềm Long gần như đều ngừng lại, cũng tiến thêm một bước làm cho chính mình mất kiểm soát đối với Cao Võ Tiềm Long.

Bắt đầu từ Hiệu phó Hạng, mấy vị Hiệu phó sau liên tiếp gặp chuyện không may, gần như trong nháy mắt Cao Võ Tiềm Long bị tê liệt.

Cao Võ Tiềm Long mất đi mấy trụ cột lớn, chỉ có thể xin viện trợ, Bộ Võ giáo Quốc gia liên tục phái ra vài vị Hiệu phó; nhưng mà sau khi những người này đến... cũng không có gì cải thiện với tình trạng của Cao Võ Tiềm Long, ngược lại làm cho tình trạng ngày càng xấu đi, càng ngày càng nghiêm trọng.

Những vị Hiệu phó này bước vào Cao Võ Tiềm Long, hằng ngày đều là tranh quyền đoạt lợi, đều là lôi kéo tăng nhân số, thủ đoạn tầng tầng lớp lớp, đa dạng chồng chất.

ở công việc cụ thể, chuyện dẫn đường cho cả Cao Võ Tiềm Long tích cực hướng về phía trước, Diệp Trường Thanh khinh bỉ những tên cặn bã đó - căn bản là một đám người không có năng lực gì!

Nhưng nói đến âm mưu hàng loạt, hoành hành ngang ngược, tranh quyền đoạt lợi, phương diện chính trị thỏa hiệp, mặc dù là cáo già như Diệp Trường 'Thanh cũng phải cúi đầu xưng thần, bái phục bọn họ!

Đó chính là một đám chuyên gia ở phương diện này!

Ừ, hoặc là bọn họ vốn chính là chuyên gia ở phương diện này!

Sau đó Cao Võ Tiềm Long rơi vào trong hỗn loạn nội đấu không ngừng nghỉ. Tới bây giờ đã kém chút nữa rơi khỏi vị trí Tam Đại Cao VõI

Nếu không phải Diệp Trường Thanh nỗ lực chống đỡ, mạnh mẽ ra mặt bảo vệ các giáo viên nòng cốt, mà đa số giáo viên trong đó đều là Diệp Trường Thanh tự mình bồi dưỡng, có tình cảm vững chắc đối với Cao Võ Tiềm Long...

Chỉ sợ Cao Võ Tiềm Long đã sớm sụp đổi

Nhưng cho dù là vậy thì các giáo viên cũng oán than khắp nơi.

Nếu không phải đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết ở Tiềm Long, rất nhiều tình cảm không dứt bỏ được, chỉ sợ họ sớm đã từ chức bỏ đi mất.

Diệp Trường Thanh thở dài thật sâu; mãi cho đến hiện tại tâm mạch của mình vẫn ở trong trạng thái xấu không liên tục như cũ, mà vấn đề bên trong Cao Võ Tiềm Long đã thành bệnh khó sửa, ăn sâu bén rễ!

Mà vị hiệu trưởng đại nhân đã từng được gọi là kiên cường độc đoán như hắn đã không có sức để thay đổi.

Vài vị Hiệu phó do trường đề bạt ban đầu kia gần như đều bị lôi kéo vài vị Hiệu phó nhảy dù khác, phía sau mỗi người đều có một đống quan hệ chồng chất, rắc rối khó gỡ, rối beng phức tạp.

“Quả thật là tình thế nguy kịch hết phương cứu chữa!”

Đối với tình hình bây giờ của Tiềm Long, Diệp Trường Thanh cảm thấy vô lực. thật sự, nếu thân thể của mình khôi phục, chỉ cần cho mình thời gian mấy năm thì có thể dùng thủ đoạn cứng rắn trấn áp toàn bộ thế lực không hài hòa, diệt trừ tất cả.

Nhưng mà bây giờ, với cái dạng thân thể này của mình; trước khi chưa tìm được người nối nghiệp thích hợp, thì Diệp Trường Thanh tuyệt đối không dám tùy tiện hành động gì!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.