Chương trước
Chương sau
Đối với các thành viên nhóm nhạc SHEEN đã ra mắt thành công rực rỡ mà nói, Lưu Ngọc Luy bất quá chỉ là một nghệ sĩ từ nước ngoài về, kinh nghiệm cũng chỉ có hai show âm nhạc, như một con cừu non tập tễnh bước vào giới giải trí mà thôi.

Dựa vào đâu mà dám chê SHEEN?

Diệp Lạc Dương một đầu tóc đỏ, tính tình cũng như lửa đốt, có chút giận cá chém thớt: "Người mới này, đừng kiêu ngạo quá." Dựa theo vai vế bối phận lần tuối tác, năm ra mắt, hắn so Lưu Ngọc Luy càng đắng cấp.

Lưu Ngọc Luy khiếp ra mặt: "??" Não bổ ra cái gì vậy?

Đừng nói Diệp Lạc Dương không phục, ngay cả Tần Sở Hàn, vocal chính của nhóm cũng không tin Lưu Ngọc Luy hát hay hơn mình. Nhưng Mộ Lăng Thần và Bùi Ôn Hạ lại khen cậu hết lời, khiến các thành viên khác có tình cảm với Bùi Ôn Hạ cảm thấy mình bị cho ra rìa. I

Đến đây ở tạm Hạ Vân Sương hai tay tán thành, anh ta nói người trẻ tuổi cọ xát với nhau một tí là chuyện bình thường, nhưng cậu già rồi, cọ gì mà cọ.

Diệp Lạc Dương còn dùng thân phận đàn anh, thấm thía nói: "Vào giới giải trí rồi thì nói chuyện khôn khéo chút, đừng có để người ta nắm cái đuôi."

".." Nói chuyện rất giống Jo Seo Yun, nhưng Jo Seo Yun thiên chân đơn thuần dễ thương hơn.

Lưu Ngọc Luy cảm thấy mình nên nói rõ ràng: "So với Chosen One thì các anh còn chưa tốt bằng, phối hợp đơn điệu, tính cá nhân quá cao, kết hợp với Bùi Ôn Hạ còn được, kết hợp với các thành viên khác không khác gì tranh nhau đoạt màn ảnh. Đúng là mấy anh có cúp, nhưng có cúp nào là nhóm nhạc hay nhất Việt Nam chưa? Nói nữa, cho dù nói chuyện khôn khéo nhưng người nghe mang thành kiến thì cũng bị ghim như thường à."

Diệp Lạc Dương á khẩu: "..."

Cậu cầm lên nhạc phổ, nhấc lên mỹ phẩm dưỡng da muốn về phòng thì bị Bùi Ôn Hạ giữ chặt.

Bùi Ôn Hạ cảm thấy Lưu Ngọc Luy nói không trật chỗ nào, đôi mắt lóe sáng, nóng lòng muốn thử sức: "Chúng ta lên phòng thu âm hát vài bản?" Cậu ta muốn nghe thử ý kiến của người mới thế nào, có giúp cậu ta tiến bộ hơn được hay không.

Dù là trong nhóm SHEEN cũng có cạnh tranh, Bùi Ôn Hạ rất muốn đè Mộ Lăng Thần xuống chiếm cứ top 1. (3)

Lưu Ngọc Luy đối với Bùi Ôn Hạ cảm quan rất tốt, không nói hai lời liền đồng ý.



Học hỏi lẫn nhau, chính là như vậy giúp cậu ngày càng hoàn thiện.

Diệp Lạc Dương: QAQ.

Ngày 20, chương trình Thần Tượng Thế Hệ Mới chính thức quay chụp. Show âm nhạc lần này, có thể nói là nghiêm khắc nhất trong tất cả các show.

Thí sinh dự thi phải hát live một bài hát có cả phần rap lẫn vũ đạo, một hạng cũng không được thiếu. Sau đó giám khảo sẽ dựa trên màu giọng và thực lực của từng thí sinh mà quyết định giữ hay loại.

Mỗi một tập sau khi quay xong sẽ cắt nối biên tập rồi chiếu lên web hoặc ti vi, không áp dụng hình thức phát sóng trực tiếp. Vậy nên thí sinh nếu muốn có nhiều màn ảnh, phải tự lực cánh sinh, hoặc được nhà đài ưu ái.

Điểm này thì có lợi nhất vẫn là nhan sắc.

Khi Lưu Ngọc Luy ăn diện trang điểm xong tới nơi, 99 thí sinh còn lại đều có mặt, cậu tìm một chỗ trống còn sót lại ngồi xuống. Vì vị trí có chút dựa sao, không ai chú ý đến cậu, máy quay lóe qua một cái rồi thôi.

Người dẫn chương trình rất xinh đẹp, là thành viên của nhóm SHEEN nhưng Lưu Ngọc Luy chưa gặp qua, Đường Hiểu Vi.

Cậu không thể không khen đối phương xinh đẹp, so với Giang Noah thấm mỹ thiên hướng phương Tây sắc bén anh tuấn, Đường Hiếu Vi đường nét mềm mỏng nhiều, thân cao chân dài, xinh đẹp như hoa.

Không hổ là visual đại diện của nhóm nhạc nổi tiếng, xuất sắc.

"Hoan nghênh tham gia chương trình, chúc mọi người sẽ gặt hái được nhiều thành công ở đây."

Oa, âm sắc cũng ngọt nữa.

"Sau đây là năm vị giám khảo sẽ đồng hành cùng chúng ta..."



"Vị này là Lý tổng, sản xuất âm nhạc, người sáng tác ra một loạt bài hát có trên bảng xếp hạng, có đôi mắt tinh tường, giám khảo Lý Mộng Khiết!"'

Lý Mộng Khiết phất tay với màn ảnh.

"Vị thứ hai, Idol hàng đầu với lượng fans đông đảo, hát bài nào hit bài đó, thành viên toàn năng của SHEEN, giám khảo Bùi Ôn Hạ!"

Bùi Ôn Hạ thấy máy quay đến phiên mình, gật đầu với ống kính.

"Vị thứ ba, xuất thân là diễn viên lão luyện, được mệnh danh là vua của các chiến trường gameshow, vừa có nhan sắc vừa có tài năng, giám khảo Kiều Nguyệt Đào!"

Kiều Nguyệt Đào mỉm cười lên tiếng: "Đào chào đồng bào."

"." Quả nhiên là vua gameshow, đủ hài hước.

Đường Hiểu Vi: "..Tiếp theo vị là..."

Không bàn đến hai vị giám khảo còn lại, chỉ ba người Kiều Nguyệt Đào cũng đủ hốt một đợt la hét từ phía thí sinh.

Một khi tập này được công bố, người xem sẽ hưởng ứng mạnh hơn nữa, mỗi một loại hình trai đẹp đều xuất hiện trong một chương trình thể này, không hot mới là lạ.

Toàn là ngôi sao quốc dân đấy!

Lưu Ngọc Luy nhìn ba vị giám khảo tuổi trẻ tài cao, nếu mình còn sống, chắc chắn cũng sẽ ngồi vào vị trí giám khảo kia.

"Vậy thì từ thí sinh ngồi ở phía trước nhất bắt đầu!"

Âm nhạc vang lên khắp sân, Lưu Ngọc Luy không nghĩ ngợi lung tung nữa, toàn tâm toàn ý xem đối thủ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.