Chương trước
Chương sau
Thể lệ thi đấu rất đơn giản, thí sinh đứng trên sân khấu múa hát một bài, năm giám khảo cảm thấy hay sẽ đồng loạt cho toàn phiếu thông qua, từ 100 người chọn ra 50 người giỏi hơn. Đôi khi các giám khảo cũng có bất đồng ý kiến, có người cảm thấy hay, có người cảm thấy chưa đạt, những thí sinh như vậy sẽ được xếp vào vòng hồi sinh, chờ lần nữa đánh giá.

Chương trình này được đánh giá cao bởi vì giám khảo ngồi đây đều có đôi mắt soi mói, có thể moi chi tiết nhỏ mà đến thí sinh còn chưa phát hiện.

Giải trí Lý thị cử ra Lý Mộng Khiết, giải trí Dương gia cử ra giám khảo danh tiếng tốt nhất công ty Tiêu Ngọc Dung, còn Kỳ gia thì có Bùi Ôn Hạ. Kiều Nguyệt Đào và một giám khảo nữa không thuộc thế lực ba nhà lớn trên, nhưng cũng không dễ gì mua chuộc được Kiều Nguyệt Đào, anh ta có chỗ dựa hơi bị xịn.

Nói về Tiêu Ngọc Dung này, anh ta và Lưu Ngọc Luy cũng có sâu xa, trước đây bọn họ ra mắt cùng một nhóm,

The Trees. Số cậu không tốt, rã nhóm kí phải công ty không đáng tin cậy, còn Tiêu Ngọc Dung thì được Dương gia nâng đỡ, mấy năm nay danh tiếng đã vượt mặt cậu. Fans của Lưu Ngọc Ly sau khi Idol mất nhìn trúng Tiêu Ngọc Dung hồi xưa cùng nhóm với Idol mình, bắt đầu đu anh ta.

Nhưng ai mà biết, Lưu Ngọc Luy và Tiêu Ngọc Dung chính là đối thủ cạnh tranh của nhau.

Tiêu Ngọc Dung không vừa mắt thí sinh đã từng thần tượng Lưu Ngọc Ly, nơi chốn làm khó dễ bọn họ. Chương trình lần này cũng vậy, chỉ cần thí sinh tham gia dính một chút hơi của Lưu Ngọc Ly, anh ta sẽ không đối xử công bằng. 1

Lưu Ngọc Luy ban đầu còn xem trọng mấy thí sinh biểu diễn khá tốt, nhưng về sau càng ngày càng tệ, hát không hay hoặc là vũ đạo có vấn đề, gu âm nhạc cũng kì lạ.

Có một số thí sinh biểu diễn trùng một bài hát, giống y hệt nhau, bây giờ thì dựa vào nhan sắc quyết định loại ai.

Thời gian hữu hạn, lên ti vi còn bị cắt bớt nhiều, cho nên mỗi người chỉ có 30 giây biểu diễn, nếu giám khảo thấy tệ có thể bảo ngừng trước, còn cảm thấy hay, thí sinh có thể hát hết nguyên bài.

Đa phần các thí sinh đều bị Tiêu Ngọc Dung ngừng trước thời gian, vậy nên không lâu lắm đã đến hàng phía sau.

Đến bây giờ mới thôi, số thí sinh được toàn điểm thông qua cũng chỉ có hai người. Một người là thực tập sinh ở giải trí Dương gia, người còn lại thuộc Lý gia. Hai người này cũng là thực tập sinh tốt nhất của hai nhà giải trí, dùng chương trình này để ra mắt.

Nhưng cũng chỉ có vậy, Lưu Ngọc Luy không cảm thấy mình sẽ thua ai, chỉ sợ giám khảo làm khó dễ.

Còn hai người sẽ đến lượt cậu thì...



"Chương trình có mời một vị khách đặc biệt đến giao lưu âm nhạc với chúng ta để tăng thêm lửa nóng cho sân

khลิน…"

"Xin mời Idol Diệp Lạc Dương!"

Vừa nghe đến tên Diệp Lạc Dương, hàng ghế khán giả đã rần rần kêu lên, các thí sinh cũng hưng phấn vỗ tay.

Diệp Lạc Dương không chỉ là thành viên nhóm SHEEN, hắn còn là một rapper nổi tiếng, thần tượng của các thí sinh.

Diệp Lạc Dương thể hiện một ca khúc đang hot toàn mạng, còn mang theo guitar điện làm một khúc rock and roll khuấy động trường quay.

Biểu diễn rất hay, nhưng hai người xếp phía trước Lưu Ngọc Luy thì mặt trắng bệch, có chút không muốn lên đài.

Giám khảo sau khi nghe được phần của Diệp Lạc Dương khó mà không so sánh với thí sinh hát kế tiếp, khả năng người hát sau sẽ bị loại cao.

Hai người thấy Diệp Lạc Dương hát sắp xong, vội vàng lấy cớ đi vệ sinh rời khỏi chỗ ngồi, để Lưu Ngọc Luy làm người xui xéo.

Chương trình là cắt ghép, cho nên Diệp Lạc Dương lúc nào lên biểu diễn cũng được, tùy ý hắn. Lúc này lại muốn lên đài, Lưu Ngọc Luy không thể không nghĩ sâu xa.

Cố ý chỉnh cậu chứ gì. •

"...Tôi rất chờ mong màn biểu diễn của thí sinh kế tiếp."

Diệp Lạc Dương hát xong, ở trên đài nói mấy câu rồi đi xuống hàng ghế phía trước ngồi. Hắn muốn xem Lưu Ngọc Luy hát hay cỡ nào, hay hơn hắn được không. (

Đường Hiểu Vi ngẩng đầu nhìn: "Xin mời thí sinh tiếp theo ạ."



Lưu Ngọc Luy trấn tĩnh đứng lên, nhấc chân đi lên khán đài.

Giải trí Kỳ gia đã chào hỏi qua tổ chương trình, Lưu Ngọc Luy là thực tập sinh tiềm năng nhất công ty họ, hi vọng cậu sẽ có được nhiều màn ảnh hơn.

Kỳ Úc không nhờ vả thì tổng đạo diễn cũng sẽ ưu ái cho Lưu Ngọc Luy lên hình, màn ảnh đặc tả từ đầu đến chân.

Bởi vì đối phương quá đẹp!

Sơ mi màu lam kẻ sọc đen, trên cổ tay áo còn có hoa văn hình móng mèo, chiếc cà vạt có đôi tai mèo, kết hợp với quần short ngắn màu trắng, một đôi chân vừa trắng vừa dài cứ thế đập vào mắt người nhìn.

Nhìn ôn nhu nho nhã nhưng cũng không kém phần năng động dễ thương.

"Trời đã gần sáng rồi-"

"Mà nỗi nhớ anh vẫn còn ngổn ngang~"

Khi Lưu Ngọc Luy hát câu đầu tiên, cả trường quay lặng ngắt như tờ.

Bài hát này vốn do nữ ca sĩ trình bày, tình ca trong sáng, bởi vì so với giọng nam trầm thấp không phù hợp lắm, nên các thí sinh lựa chọn bỏ qua bài hát này.

Độ khó không cao, có điều màu giọng nhất định phải dễ thương, trong veo nhẹ nhàng...

"...Sao anh chưa về~"

Một đám trai thẳng nghe mà đỏ mặt không thôi.

Nhưng giọng hát của thanh niên này cũng ngọt quá rồi!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.