Chương trước
Chương sau
Ân oán tình thù tạm thời bỏ qua một bên, có Lưu Ngọc Luy ở đây hay không cậu cũng không đọc tâm được ai rồi thay mặt nguyên thân chất vấn tại sao hay vả mặt này nọ. Chuyện ở quá khứ của mấy người không liên quan đến cậu, cậu chỉ biết một điều, Lương Hàn Văn không phải người tốt.

Đến khi Lưu Ngọc Luy từ thẩm mỹ viện trở về thì đã là sáng hôm sau, cậu ở chỗ Hạ Vân Sương ngủ một đêm, cũng trao đổi thêm về thị trường âm nhạc ở nước nhà một đêm.

Mộ Lăng Thần lúc trước bị cậu đè dưới chân cọ xát bây giờ chính là Idol top Việt Nam chạm tay là bỏng, không thể tưởng tượng được mà. Hạ Vân Sương còn giới thiệu vài nhóm nhạc đang hot được công ty chú trọng bồi dưỡng, cùng một số nghệ sĩ tiêu biểu, Lưu Ngọc Luy nghe mà kinh ngạc quá chừng.

Bây giờ về nước phát triển có khi còn cạnh tranh ghê gớm hơn ở showbiz Hàn nữa.

Nhưng cái gì càng có tính khiêu chiến cậu càng thích.

Nghĩ gì nói đó, Lưu Ngọc Luy quyết định kí hợp đồng 2 năm với giải trí nhà họ Kỳ, Hạ Vân Sương vui vẻ đề cử cho cậu vài show âm nhạc có thể ra mắt.

"Em Luy muốn solo hay hoạt động nhóm đều được, công ty sẽ tôn trọng quyết định của em. Với thực lực của em, đừng nói lấy vị trí Center, đoạt hạng nhất cũng không ngoa!"

"Còn về mấy vụ lùm xùm ở trên mạng, công ty sẽ hỗ trợ giúp em giải quyết, phương án có rất nhiều, tùy em chọn. Anh tin em Luy không bú fame, bắt chước ai hết, em giỏi vậy mà!"

"Nếu em cảm thấy làm Idol nhiều thị phi, không lâu dài có thể xem xét đến diễn viên, công ty bọn anh đang lên kế hoạch đào tạo..."

Hạ Vân Sương sau khi giải nghệ cũng không hoàn toàn thoái lui giang hồ, anh vừa là người đại diện vàng của giải trí Kỳ gia vừa là huấn luyện viên cho các nghệ sĩ mới, đôi khi rảnh rỗi cũng sẽ nhận vài show kiếm thêm.

Không phải Kỳ Úc trả quá nhiều tiền nên từ bỏ việc về quê chăn bò đâu, tại anh yêu nghề này thôi.



Lưu Ngọc Luy không đại đùa quơ đại một chương trình để ra mắt, cậu từ ba show nổi bật chọn một để tham gia. Có và là hai chương trình có chiều sâu, không kịch bản, lưu lượng người xem cao, là tài nguyên quan trọng Kỳ gia dùng để cho ra mắt nghệ sĩ mới chú trọng bồi dưỡng của công ty, thế mà bị Hạ Vân Sương nửa đường chặn ngang một chân đưa cho cậu.

Nghe nói vì cậu là fan của mình nên anh ta mới đòi Kỳ tổng cho mình một suất tham gia, đặc quyền của fan.

Lưu Ngọc Luy cảm thán, Hạ Vân Sương vẫn đáng yêu như ngày nào, làm việc có tâm, chiều fan còn hơn chiều người yêu. (

"Để em suy nghĩ đã nha." Hai show này cậu đều muốn tham gia nhưng lịch quay lại trùng nhau, nghe có mùi cạnh tranh đâu đây.

Hạ Vân Sương làm người đại diện không phải là kiểu bắt ép nghệ sĩ nghe theo an bài độc đoán của mình, anh rất thoải mái.

"Ừm, hai cái này tới cuối tháng 5 mới khởi động máy, trùng với kỳ nghỉ hè, em đừng lo chuyện học...hành?" Ua mình nói gì sai?

Nhắc tới học, Lưu Ngọc Luy nghĩ ngay đến ôn thần ở nhà, nhìn mặt Lương Hàn Văn là cậu không có chút động lực học tập nào luôn. Phải chi là Idol Noah dạy cậu, cho dù là toán cao cấp cậu cũng cắn rơm cắn cỏ học.

Ghét Giang Noah là một chuyện, đu Idol Noah là một chuyện, cậu phân chia rất rạch ròi. Đứng trên sân khấu thì hắn là thần tượng, là ánh hào quang của cậu.

Bàn xong công việc, tiếp theo chính là bàn về làm đẹp. Hạ Vân Sương có ảo giác người ngồi đối diện liên thuyên một đống thứ về mỹ phẩm là Lưu Ngọc Ly, những ngày tháng bị bạn tốt chi phối sắc đẹp.

Sợ thật đấy, không ngờ có người cùng tần số với Lưu Điệu.



Lưu Ngọc Ly thuộc dạng đẹp từ nhỏ, lọt lòng đã đẹp, nhờ khuôn mặt này mà cậu được rất nhiều người yêu quý, ưu ái. Vì không để vẻ đẹp của mình bị xuống sắc, bị lu mờ, cũng như thỏa mãn người nhìn, cậu trăm phương nghìn kế, mưa dầm thấm lâu, nghiên cứu có chọn lọc để mình càng đẹp. Bởi vậy khi nhìn thấy tạo hình của Lưu Ngọc Luy, cậu mù mắt, bị dọa không nhẹ.

Đúng lúc này, giọng nói của Choi Kwan vang lên cứu vớt Hạ Vân Sương đang ở thế nước sôi lửa bỏng: "Cậu chủ, phải về nhà."

Lưu Ngọc Luy còn chưa giao lưu với bạn cũ đã đâu, nhưng cậu mà không về thì một lát nữa chắc chắn sẽ bị mấy chú cao to đen khiêng về.

Sợ dọa tới bạn tốt, cậu tiếc nuối ra về, mời anh có rảnh đến ăn cơm nhà.

Hạ Vân Sương nhìn theo bóng dáng của Lưu Ngọc Luy, rồi nhìn sang tứ đại hộ vệ đen sì của cậu, lâm vào trầm tư.

Nhà họ Kỳ không đơn giản, nhà họ Lưu lại càng không bình thường.

Thấy mới nhớ, ở Kỳ gia cũng có một vị xã hội đen làm Idol thì phải?

"... Phải bắt Kỳ Úc phải tăng lương cho anh, cái nghề quản lý ngôi sao này độ nguy hiểm coi bộ cao à nha.

Nhìn mấy chai mỹ phẩm quen thuộc vừa được tặng, tình cảm sẽ không mất đi, mà nó sẽ chuyển dời từ người này sang người khác.

Rõ ràng là hai người khác nhau, nhưng...

Hạ Vân Sương cười cười, chắc anh nên bắt đầu lên kế hoạch ứng phó nếu Lưu Ngọc Luy bị lộ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.