Chương trước
Chương sau
Cuối cùng Lưu Ngọc Luy cũng không có vâng lời ông nội Lưu ở nhà ngoan ngoãn dọn bàn ghế mời Lương gia sư vào học, mông như gắn tên lửa hỏa tốc rời khỏi hiện trường.

Đừng hòng ngăn cản cậu làm đẹp!

Đến lúc Lương Hàn Văn xách theo tài liệu tham khảo cùng sách giáo khoa tới cửa thì chỉ thấy vườn không nhà trống, chỉ có Giang Noah một mình ngồi trong phòng khách như cương thi.

Hai người liếc mắt nhìn nhau vài giây, nhận ra mục đích của cả hai giống nhau, ăn ý mà dời tầm mắt.

Từ lúc Lưu Ngọc Luy đi Incheon tham gia chương trình, Lương Hàn Văn thường xuyên ghé nhà họ Lưu làm khách, cũng ngủ lại, đã sớm đem Lưu gia trở thành ngôi nhà thứ hai.

Cho dù cậu không còn thích anh đi chăng nữa, sớm muộn gì cả hai cũng thành người nhà, không thích cũng phải thích. (5)

Khác với Giang Noah vô điều kiện ủng hộ Lưu Ngọc Luy tiến giới giải trí, Lương Hàn Văn thì lại cảm thấy, nếu cậu sẽ trở thành vợ mình thì nên buông bỏ sự nghiệp ở nhà làm nội trợ, chăm sóc bố mẹ chồng, đáp ứng mọi yêu cầu của anh mới đúng. (29

Nếu không phải cậu đột nhiên công khai tình yêu với Giang Noah, làm một đống giao dịch giữa anh và ông Lưu bị cản trở, bọn họ phải đẩy nhanh tiến độ đuổi cậu ra khỏi giới giải trí, tàn nhẫn sử dụng mưu hèn kế bẩn, khiến cậu bị dân toàn cầu mắng nhiếc nguyền rủa.

Khiến Lưu Ngọc Luy bị bạo lực mạng, chặn đứng con đường vào nghề của cậu, khiến cậu chỉ có thể ngoan ngoãn về nhà kế thừa gia nghiệp, sang năm kết hôn.

Lương Hàn Văn đối với hành động của mình chỉ hơi chút ăn năng, nghĩ về sau sẽ bù đắp lại cho cậu. (2

Hơn nữa anh có tự tin sẽ khiến cậu lần nữa yêu mình say đắm.



"Mấy tháng không gặp, Lương tổng, à không, giờ đã thành chủ tịch Lương. Phát tài cũng đừng quên anh em nha.

Giang Noah thừa biết chuyện anh ta cùng ông nội cấu kết với nhau làm chuyện xấu, còn mượn người của hắn làm chuyện khó coi. Nếu không phải bị tiệc đính hôn kéo chân sau, đúng lúc phía đối tác làm khó dễ, hắn đã sớm vì Lưu Ngọc Luy đứng ra giải quyết tin vịt trên mạng.

Bây giờ giải oan cho cậu chỉ đưa tới phiền phức, tẩy trắng quá rõ ràng sẽ làm người khác thêm phản cảm.

Lương Hàn Văn không nóng không lạnh liếc nhìn hắn, bỏ tài liệu ôn tập xuống bàn trà, đưa tay nhận lấy ly trà của quản gia đưa tới, từ tốn uống.

"Câu này tôi nói mới đúng. Cậu sắp thành con rể của quý tộc...Hơn nữa tài sản nhà gái đưa ra muốn cậu ở rể cũng không ít đi?"

Ở rể đối với Giang Noah mà nói là một việc vô cùng sỉ nhục, không ai dám ở trước mặt hắn gợi lên đề tài này. Lương Hàn Văn nói năng không kiêng nể cũng là do hắn khơi mào trước.

Hắn cũng không giận, bắt chéo chân ngồi ở phía đối diện, cười nửa miệng: "Tiền em tự kiếm được cũng đủ để em ăn mấy thập niên, nuôi mấy em người yêu. Quý tộc thì thế nào, em là ngôi sao lớn đây này. Anh cảm thấy em còn cần tiền hay quyền?" Không ai có thể buộc chặt một con lả lơi ong bướm như hắn, trừ phi hắn tự nguyện.

Hai người bắt đầu móc mỉa lẫn nhau.

"Ngọc Luy hẳn là biết chuyện tốt anh đã làm, còn mặt mũi đến dạy em ấy học tập?"

"Cậu chủ Lưu hình như đã biết cậu đã đính hôn thì phải, muốn em ấy làm người thứ ba?"

Tình địch thấy nhau, hết sức đỏ mắt. ( 5

Lưu Ý vừa mới cùng Jo Seo Yun đánh một trận cả người sảng khoái, từ phòng tập ra tới, thấy hai anh đẹp trai ngồi trên sô pha battle nhau, sững sốt.



Giang Noah tính tình không tính tốt như vẻ ngoài ôn nhu có tính lừa gạt, bị châm chọc tất nhiên sẽ táp lại. Điều làm anh bất ngờ là Lương Hàn Văn cũng không chịu thua kém, trầm ổn trưởng thành ngày thường quẳng đâu mất tiêu rôi.

Lưu Ý tâm tình phức tạp nhìn mập mờ cũ giống như mèo bị giẫm đuôi, chí chóe với Giang Noah không phân thắng thua.

Nói thật, sau khi phát hiện Lưu Ngọc Luy yêu thầm Lương Hàn Văn, anh ta nghĩ, em trai lại bắt chước mình, yêu người đồng giới. Lưu gia chỉ còn một mầm non là Lưu Ngọc Luy duy trì hương khói, sau khi cậu come out thì bị ông nội kịch liệt phản đối, giằng co mấy năm ông ấy mới nhả ra.

Lưu Ý cũng vì muốn em mình biết khó mà lùi bước, hơn nữa anh ta có khúc mắt với em trai cho nên mới bày trò chọc cậu, làm Lương Hàn Văn ghét cậu.

Nhưng ai mà ngờ, Lưu Ngọc Luy thích họ Lương nhiều hơn những gì anh tưởng, đến độ đeo bám người ta điên cuồng. Lương Hàn Văn dùng cái chết ra làm điều kiện, cậu mới chịu ngừng nghĩ bám đuôi, Lưu Ý cũng có mặt ở đó, bị giật mình không nhẹ.

Lưu Ngọc Luy ngoài bám Lương Hàn Văn ra có chút thích ru rú trong nhà, cho nên Lưu Ý nghe rõ mồn một thì người hầu, vệ sĩ và những nhân vật khác có mặt ngày hôm đó đều nghe rõ từng chữ.

Có hơi quá đáng nhưng khi đó Lưu Ngọc Luy thật sự rất đáng ghét.

Không ai để trong lòng chuyện này, chỉ xem Lương Hàn Văn nói đùa.

Giang Noah thì không nghĩ vậy, hắn biết, con người có thể vì tình yêu mà làm ra chuyện hại người hại mình. Lưu Ngọc Luy vốn đã điên, rất có thể sẽ tự tử thật. Nhưng hắn chỉ muốn xem náo nhiệt, không nhắc nhở, cũng không nhúng tay.

Lúc đó Jo Seo Yun sau khi nghe xong bàn tán ở nhà họ Lưu, tức giận mắng Lưu Ngọc Luy vài ngày, viết thư khiêu chiến, thề không để đứa não úng nước như cậu lên nắm quyền. Nói là tức giận, cậu ta thương hại cậu nhiều hơn.

Dân xã hội đen vốn dĩ không có tính đồng tình, máu lạnh, coi thường nhân mạng, mặt tối của xã hội kinh khủng hơn mọi người đã tưởng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.